Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 4, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 4, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Cập nhật giá bán mới nhất của nhà riêng, nguyên căn đường 4, thành phố Thủ Đức bao nhiêu? Thị trường nhà đất thổ cư Thủ Đức như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay.

      Nhà đất thổ cư thành phố Thủ Đức được nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm khi sở hữu các lợi thế từ vị trí kết nối và cơ sở hạ tầng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn giá nhà riêng, nguyên căn tại đường 4, thành phố Thủ Đức cũng như tiềm năng bất động sản tại đây nhé. 

      Tổng quan về thành phố Thủ Đức 

      Thành phố Thủ Đức là đơn vị hành chính trực thuộc trung ương nằm tại phía Đông của TP. Hồ Chí Minh. Thủ Đức có tổng diện tích gần 212km2 với tổng số dân hơn 1 triệu người. Hiện nay, thành phố có 34 đơn vị hành chính phường trực thuộc. 

      Vị trí tiếp giáp của thành phố Thủ Đức: 

      • Phía Đông: Giáp huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. 
      • Phía Tây: Giáp quận Tân Bình, Bình Thạnh, quận 1 và quận 12. 
      • Phía Nam: Giáp quận 7 và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
      • Phía Bắc: Giáp thành phố Thuận An và Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

      Thành phố Thủ Đức có vai trò là một trung tâm phát triển tại vùng đất Tây Nam Bộ với lợi thế kết nối, giao thông được đầu tư phát triển cùng khả năng hợp tác kinh tế với các vùng đất lân cận. 

      Khả năng kết nối 

      Thành phố Thủ Đức sở hữu nhiều công trình giao thông trọng điểm, là đòn bẩy thúc để nền kinh tế phát triển như: 

      • Đường Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây mở rộng: Kết nối giao thông và kinh tế giữa TP. Hồ Chí Minh nói chung và TP. Thủ Đức nói riêng tới cùng Tây Nguyên và Tây Nam Bộ. Nhờ đó, thời gian đi tới các tỉnh Vũng Tàu, Phan Thiết được rút ngắn và đảm bảo thuận tiện. 
      • Tuyến Metro số 1: Kết nối từ Bến Thành đến Suối Tiên. 
      • Đại lộ Phạm Văn Đồng: Đây là tuyến đại lộ góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc tại khu vực, kết nối đến các khu vực trọng điểm của thành phố như quận Phú Nhuận, quận 1, quận 2. Đồng thời đây còn là con đường kết nối thành phố Thủ Đức tới sân bay Tân Sơn Nhất cũng như từ sân bay đến các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
      • Tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên chạy dọc theo Xa lộ Hà Nội tại thành phố Thủ Đức đang trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-4-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thành phố Thủ Đức sở hữu hạ tầng hoàn thiện và hiện đại (Nguồn: Thư viện Pháp luật) 

       

      Tiềm năng bất động sản tại khu vực 

      Đọc tiếp

      Thủ Đức có nhiều yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản mạnh mẽ, là khu vực đang được đánh giá tiềm năng nhất trong tổng thể thị trường bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh. 

      Hưởng lợi từ vị trí trọng điểm 

      Thủ Đức được định hình trở thành thành phố trung tâm kinh tế tri thức, khoa học - công nghệ và tài chính quan trọng không chỉ đối với Thành phố Hồ Chí Minh mà còn đối với khu vực kinh tế trọng điểm ở miền Nam. Hàng loạt công trình quan trọng như dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm vượt 3 tầng Mỹ Thủy,... đang phát triển với tốc độ đáng kể. 

      Đồng thời, việc xây dựng nhanh chóng vành đai 3 cũng đang diễn ra, góp phần tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của khu vực. Những yếu tố này sẽ thúc đẩy cho sự đột phá của bất động sản trong khu vực này trong thời gian sắp tới. Hiện nay, việc di chuyển dân cư đến các khu đô thị vệ tinh đã trở thành một xu hướng tất yếu khi không gian sống ở nội đô trở nên ngày càng quá tải. 

      "Thỏi nam châm" công nghệ

      Thành phố Thủ Đức đang nắm giữ một “cực nam châm” với sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ, nhiều tiềm năng tăng trưởng trong đó có khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh (SHTP). 

      Khu vực này được định hình trở thành một tiểu đô thị chuyên sâu về khoa học và công nghệ, là trung tâm đổi mới sáng tạo. Đây là nền tảng cơ sở mạnh mẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư phát triển dự án tại khu vực này. Trong tương lai gần, đây sẽ là "liều thuốc" kích thích giá trị bất động sản khu vực này tăng mạnh, đặc biệt là các dự án nằm trong vùng đai bao quanh SHTP.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-4-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu công nghệ cao tại thành phố Thủ Đức góp phần làm tăng giá trị bất động sản tại khu vực (Nguồn: SHTP) 

      Thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường 4, thành phố Thủ Đức

      Đường số 4 có vị trí tại phường Trường Thọ, thuộc trung tâm thành phố Thủ Đức. Đây là khu vực tập trung cư dân sinh sống đông đúc với nhiều hoạt động kinh doanh sôi động như các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn, quầy thuốc,... phục vụ cho đời sống của cư dân. 

      Với lợi thế từ vị trí và hạ tầng tiện ích xung quanh khu vực, nhu cầu mua bán nhà đất tại đường 4 không ngừng gia tăng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường nhà đất thổ cư Thủ Đức. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường 4 

      Theo trang Batdongsan cập nhật tháng 12/2023, hiện nay trên đường 4, TP. Thủ Đức có khoảng 20 tin bất động sản nhà riêng, nguyên căn. Giá nhà riêng tại khu vực này dao động từ 2,2 - 7,1 tỷ đồng/ căn. Giá nhà riêng sẽ có sự chênh lệch dựa vào nhiều yếu tố như vị trí. 

      Giá bán cụ thể của một số căn nhà riêng tại đường 4: 

      • Bán nhà 1 trệt, 2 lầu 4 phòng ngủ 5wc có sân đậu xe hơi 7 chỗ diện tích 87m2 tại đường số 4, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức giá 7,1 tỷ đồng. 
      • Bán chung cư dịch vụ 91m2 hẻm xe tải 6m tại đường số 4, phường Trường Thọ giá 5,8 tỷ đồng.  
      • Bán nhà 1 trệt 1 lầu diện tích 70m2 đường số 4, Trường Thọ, TP. Thủ Đức với giá 4 tỷ đồng. 

      (Theo trang Batdongsan, tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-4-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất thổ cư tại đường sở hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng (Nguồn: Báo Lao Động) 

      Sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHosing

      Hiện nay, kênh bất động sản OneHousing đã cập nhật một kho thông tin đầy đủ về các sản phẩm nhà đất thổ cư Thủ Đức, ngoài ra tập trung vào các khu vực quan trọng trong thị trường bất động sản toàn quốc như thủ đô Hà Nội.

      Các sản phẩm nhà và đất thổ của OneHousing được chuyên gia phân tích một cách chi tiết, đi kèm với hình ảnh sinh động và giá bán dụng cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, nắm bắt được xu hướng thị trường và so sánh giữa các dự án một cách nhanh chóng. 

      Trên đây là bài viết về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường 4, thành phố Thủ Đức cũng như tình hình bất động sản tại khu vực này. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Kha Vạn Cân, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đinh Thị Thi, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?







      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương