Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Cùng cập nhật giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận trong bài viết sau đây nhé. 

      Quận Phú Nhuận là một trong những quận nằm ở trung tâm của TP.HCM, khu vực này có hoạt động giao thương diễn ra rất sôi động và sầm uất làm cho thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận ngày càng phát triển. Các căn nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận được nhiều chủ đầu tư quan tâm, cùng tìm hiểu giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này là bao nhiêu trong bài viết sau đây nhé!

      Đôi nét về đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận

      Đường Đào Duy Anh là một con đường quan trọng và sầm uất tại quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Con đường này nằm trong phường 9 của quận Phú Nhuận, đường có chiều dài khoảng 900m và lộ giới 20m.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-duy-anh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Đào Duy Anh nằm tại phường 9 của quận Phú Nhuận (Nguồn: CafeLand)

      Được mở vào năm 1995 và đặt tên là Đào Duy Anh vào ngày 14/07/1999. Với vị trí đắc địa, đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối với các quận lân cận như quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận 1, quận 3  và quận Gò Vấp. 

      Đào Duy Anh có tiềm năng tốt về thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận. Giao cắt với các tuyến đường chính như Hồ Văn Huê và Nguyễn Kiệm, đường Đào Duy Anh giúp lưu thông thuận lợi trong khu vực.

      Khu vực quanh đường Đào Duy Anh ở quận Phú Nhuận là một khu đất “vàng" tập trung nhiều tiện ích. Có nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp. Có trường Nhật Ngữ Đông Du gần đó và nhiều ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ nhu cầu giải trí và ẩm thực. Đường Đào Duy Anh không chỉ là tuyến đường thông thoáng mà còn là khu vực sầm uất, thu hút sự quan tâm đặc biệt trên thị trường nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận đang có sự phát triển và các dự án nhà đất tại quận Phú Nhuận luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với vị trí nằm tại khu vực trung tâm của TP.HCM, thuận lợi cho việc kết nối giao thông đến các khu vực quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh, quận gò Vấp…thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận có sự tăng trưởng trong thời gian gần đây.

      Bên cạnh đó, các căn nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh quận Phú Nhuận có sức hút lớn với giới người mua, tất cả là nhờ vào các yếu tố như sau:

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-duy-anh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản mua bán nhà riêng tại đường Đào Duy Anh quận Phú Nhuận rất cao (Nguồn: Nice Office)

      • Vị trí chiến lược: Nằm ở trung tâm quận Phú Nhuận, đường này là điểm kết nối quan trọng giữa nhiều quận lân cận, bao gồm quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh và Tân Bình. Giao thông thuận tiện giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực quan trọng trong thành phố.
      • Tiện ích đầy đủ: Gần nhiều siêu thị lớn như Co.opmart Nguyễn Kiệm và chợ Nguyễn Đình Chiểu, khu vực này tạo thuận lợi cho mua sắm hàng ngày. Với vị trí mặt phố, có tiềm năng phát triển kinh doanh, nhà hàng hoặc văn phòng trong khu vực.
      • Kinh tế hạ tầng toàn diện: Là một trong những khu đất “vàng" của quận Phú Nhuận, với sự phát triển nhanh chóng của dự án bất động sản, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại. Hạ tầng ngày càng được đầu tư, mang lại cuộc sống hiện đại và thuận tiện cho cư dân.
      • Tiềm năng sinh lời cao: Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh có tiềm năng tăng cao nhờ vị trí đắc địa và sự phát triển của khu vực. Điều này tạo cơ hội đầu tư bất động sản với triển vọng lợi nhuận cao trong thời gian ngắn.

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh quận Phú Nhuận mới nhất

      Hiện tại, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh quận Phú Nhuận dao động trong tầm giá từ 135 triệu đồng - 352,46 triệu đồng/m2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-duy-anh-quan-phu-nhuan-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng trên đường Đào Duy Anh lên tới 352,46 triệu đồng/m2 (Nguồn: mmreality)

      Dưới đây là một số căn nhà riêng được bán với mức giá cụ thể như sau:

      • Bán nhà 7 tầng trên đường Đào Duy Anh gần công viên Gia Định với diện tích 122m2. Nhà có thiết kế vuông vức, đầy đủ tiện nghi, giá bán là 43 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 4 tầng cứng cáp trên đường Đào Duy Anh, nhà có diện tích 81m2 gồm 4PN + 3WC. Nhà có sân thượng thoáng, nhiều tiện ích xung quanh, giá bán là 14,2 tỷ đồng. 
      • Bán nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh, nhà có 4 tầng gồm 5PN + 5WC, nhà có diện tích 82m2, gần nhiều tiện ích thiết yếu, nhà có sân thượng và ban công thoáng. Nhà nằm tại khu dân cư văn minh, dân trí cao, giá bán là 15,5 tỷ đồng.

      (Nguồn giá tham khảo tại batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Nhà đất thổ cư hiện nay được bán với nhiều mức giá khác nhau, nếu khách hàng muốn mua nhà thổ cư đẹp, giá tốt thì liên hệ với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết. Các dự án nhà thổ cư được bán trên OneHousing có pháp lý rõ ràng, giá bán được công khai chi tiết.

      Ngoài ra, OneHousing còn có công cụ định giá bán nhà hiện đại, giúp khách hàng nắm được thông tin chi tiết của từng căn nhà thổ cư. Từ đó sẽ giúp khách hàng dễ kiểm soát được tài chính để chọn lựa được căn nhà phù hợp.

      Như vậy là OneHousing cũng đã cung cấp thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Đào Duy Anh quận Phú Nhuận. Hy vọng bài viết trên hữu ích và mang lại nhiều giá trị cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương