Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/12/2023
      Đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh có giá nhà riêng, nguyên căn hiện tại là bao nhiêu? Tìm hiểu về mức giá nhà đất thổ cư Quận Bình Thạnh để có quyết định đúng đắn cho nhu cầu mua nhà của bạn.

      Đường Nguyễn Cửu Vân, với vị trí đắc địa tại quận Bình Thạnh, không chỉ là nơi tập trung của nhiều tiện ích và dịch vụ, mà còn là điểm nổi bật trong thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh. Bạn đang tìm hiểu về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đây? Hãy cùng khám phá thông tin về mức giá hiện tại và xu hướng thị trường địa ốc sôi động tại đường Nguyễn Cửu Vân, để có cái nhìn tổng quan và quyết định đầu tư thông minh cho nhu cầu mua nhà của bạn.

      Sơ lược về đường Nguyễn Cửu Vân Quận Bình Thạnh

      Đường Nguyễn Cửu Vân đặt ở vị trí đắc địa, gần Cầu Thị Nghè nối liền trung tâm quận 1 và khu Đông Sài Gòn, là tâm điểm phát triển kinh tế xã hội của quận Bình Thạnh và cả TP.HCM. Vị trí này kết nối thuận tiện với hai trục đường chính là Điện Biên Phủ và Xô Viết Nghệ Tĩnh trong khoảng 1km.

      Khu vực xung quanh đường Nguyễn Cửu Vân tạo nên một bức tranh văn minh, hiện đại với sự hội tụ của cư dân tri thức trẻ và nhân viên văn phòng. Điều này thúc đẩy việc hình thành một cộng đồng đoàn kết, tạo ra môi trường làm việc tốt nhất ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh.

       

      Những thông tin cần biết trước khi mua nhà đất thổ cư Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận

      Quận Bình Thạnh, với diện tích rộng khoảng 20,78km2, là một trong những quận có diện tích khá lớn tại TP.HCM. Dân số vào năm 2019 đạt 499.164 người, với mật độ dân số đáng chú ý lên đến 24.021 người/km2.

      Phân chia bản đồ quy hoạch thành 4 cụm rõ ràng theo hướng Bắc – Nam và Đông – Tây đã giúp định rõ vai trò và nhiệm vụ riêng biệt cho từng khu vực. Điều này hỗ trợ quá trình quy hoạch và phát triển đô thị ở quận trở nên mạch lạc, đồng bộ hơn. Việc này cũng giúp tập trung vào từng khía cạnh cụ thể của quy hoạch, như phát triển kinh tế, cải thiện hạ tầng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân một cách hệ thống và hiệu quả.

      Vị trí địa lý của quận là một điểm nút quan trọng, nối liền quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Đây cũng là khu vực có bến xe Miền Đông cũ và là cửa ngõ chính cho tuyến đường sắt Bắc – Nam, tạo ra một cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng cho việc di chuyển trong và ra khỏi thành phố.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-cuu-van-quan-binh-thanh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1
      Quận Bình Thạnh thuộc thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Vinhomes)

      Tình hình mua nhà đất thổ cư Quận Bình Thạnh hiện nay ra sao?

      Quận Bình Thạnh, với vị trí đắc địa và mạng lưới giao thông tuyến đường quan trọng, đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của khu vực. Bất động sản tại quận này thu hút sự quan tâm lớn từ giới đầu tư nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi cùng với mạng lưới giao thông liên kết.

      Với quy hoạch cẩn trọng, quận Bình Thạnh sở hữu tiềm năng phát triển lớn. Các dự án bất động sản như Vinhomes Central Park, Landmark 81, Pearl Plaza, cùng với sự hiện diện của các trường học quốc tế và các trường đại học lớn, đã góp phần thúc đẩy sự thay đổi và nâng cao hạng mục đô thị của khu vực.

      Các dự án này không chỉ tập trung vào việc cải thiện tình hình kinh tế mà còn tạo ra một môi trường sống lý tưởng, với đa dạng tiện ích và dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà ở chung cư, biệt thự và nhà liền kề. Sự phát triển của các dự án này cũng thu hút một lượng lớn cư dân đến sinh sống, mang lại sự đa dạng và sôi động cho cộng đồng quận Bình Thạnh.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-cuu-van-quan-binh-thanh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2
      Tổng quan nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Saigoneer)

      Những ưu nhược điểm khi mua nhà riêng nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân

      Ưu điểm

      • Kết nối thuận tiện: Đường Nguyễn Cửu Vân nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm và tiện ích lân cận.
      • Tiện ích gần đó: Việc nằm gần các cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện, siêu thị làm cho cuộc sống hàng ngày thuận tiện hơn.
      • Phát triển khu vực: Khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt khi có sự đầu tư vào hạ tầng và dự án đô thị hóa.
      • Tăng giá trị bất động sản: Bất động sản có thể tăng giá trị theo thời gian khi khu vực phát triển và trở thành điểm nóng trong thị trường.

      Nhược điểm

      • Giá nhà: Giá nhà riêng trên đường Nguyễn Cửu Vân thường cao hơn so với một số khu vực khác.
      • Ô nhiễm môi trường: Vị trí gần đường lớn có thể ảnh hưởng đến chất lượng không khí và môi trường sống. Nhà gần đường lớn có thể gặp phải tiếng ồn từ giao thông qua lại.
      • Hạn chế về diện tích: Nhà riêng trên đường này thường có diện tích không rộng rãi.
      • Khó khăn trong việc mở rộng: Các bất động sản đôi khi khó mở rộng không gian sống do địa hình và quy định khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà riêng nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân Quận Bình Thạnh

      Theo thông tin được cập nhật trên trang Bất động sản, tháng 12/2023, giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh hiện nay đang dao động trong khoảng từ 53 - 150 triệu đồng/m2. Dưới đây là một số căn nhà điển hình: 

      • Nhà riêng đường Nguyễn Cửu Vân diện tích 72m2, 4 tầng đang có giá bán 10,6 tỷ đồng, tương đương 147,22 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Cửu Vân diện tích 75m2, 3 phòng ngủ đang có giá bán 10,7 tỷ đồng, tương đương 138,44 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Cửu Vân diện tích 61,4m2, 2 tầng đang có giá bán 8,5 tỷ đồng tương đương 106,06 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn Bất động sản, tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nguyen-cuu-van-quan-binh-thanh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3Nhà riêng đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh (Nguồn: Cozrum)

      Trên đây là những thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân và tình hình nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh. Liên hệ ngay cho OneHousing nếu bạn còn bất cứ thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản hiện nay để được hỗ trợ tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đinh Tiên Hoàng, Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương