Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chế Lan Viên, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chế Lan Viên, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/12/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường chế Lan Viên, quận Tân Phú là bao nhiêu? Thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Phú. Tìm hiểu ngay!

      Nhà đất thổ cư quận Tân Phú được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm khi sở hữu lợi thế từ khả năng kết nối và vị trí nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Chế Lan Viên, quận Tân Phú cũng như tiềm năng bất động sản tại khu vực này nhé. 

      Tổng quan về quận Tân Phú 

      Quận Tân Phú là một trong những quận nội thành trực thuộc TP. Hồ Chí Minh. Quận đang trên đà phát triển về mọi mặt nên thu hút lượng lớn cư dân đến sinh sống, đặc biệt là những người trẻ đến lập nghiệp. 

      Quận Tân Phú có tổng diện tích 15.97km2 với tổng số dân lên tới 485.348 người (năm 2019). 

      Hiện nay, quận Tân Phú sở hữu 11 đơn vị hành chính phường trực thuộc bao gồm: Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Trung, Sơn Kỳ,  Phú Thạnh, Phú Thọ Hoà, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thới Hòa, Tân Thành và Tây Thạnh.

      Vị trí tiếp giáp: 

      • Phía Bắc: Giáp quận 12 
      • Phía Nam: Giáp quận 6 và quận 11 
      • Phía Đông: Giáp đường Trường Chinh và Âu Cơ 
      • Phía Tây: Giáp quận Tân Bình. 

      Khả năng kết nối 

      Quận Tân Phú nằm ở khu vực trung tâm phát triển chiến lược của thành phố. Quận Tân Phú sở hữu nhiều tuyến đường lớn có vai trò lớn trong việc phát triển kinh tế - thương mại - dịch vụ của thành phố Hồ Chí Minh như đường Lũy Bán Bích, Nguyễn Sơn, Hòa Bình, Lê Trọng Tấn, Tân Thạch, Trường Chinh,...

      Bên cạnh đó, quân được chú trọng đầu tư và nâng cấp hệ thống đường xá, cáp quang, ngầm hóa điện để phục vụ cho nhu cầu đi lại của cư dân, điển hình như đường Lũy Bán Bích và tuyến Metro 6. 

      Quận Tân Phú sở hữu vị trí khá quan trọng và thuận lợi trong việc giao thương cũng như kết nối tới các quận thành lân cận. Quận cũng có nhiều quỹ đất dành cho các kho xưởng, bãi,... Không những nằm cạnh khu vực sân bay phát triển.

      Quận còn được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất giáo dục, y tế, giao thông,... cơ sở hạ tầng hiện đại đã hình thành nên hàng loạt các dự án lớn nhỏ và nhiều nhà đất thổ cư quận Tân Phú. Nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tới đây rót vốn. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-che-lan-vien-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tân Phú sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế để vươn mình phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Liêng Tâm) 

      Tiềm năng bất động sản tại quận Tân Phú 

      Nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng, giao thông và khả năng lưu thông các loại sản phẩm hàng hóa, kết nối thuận tiện của người dân đã thúc đẩy thị trường bất động sản quận Tân Phú trở nên sôi động và phát triển hơn, tạo nên nhiều quyền lợi cho tiềm năng bất động sản tại khu vực. 

      Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với nhiều tuyến đường lớn đã hình thành nên các trung tâm thương mại, các siêu thị và nhiều dự án bất động sản lớn, góp phần vào thị trường bất động sản quận Tân Phú đi lên. Có thể kể tới một số dự án như Celadon City, trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú,...

      Đặc biệt, quận Tân Phú nổi trội với 2 loại hình căn hộ chung cư và nhà đất thổ cư. Mặc dù phát triển sầm uất, nhưng giá bán nhà tại quận Tân Phú lại vô cùng đa dạng, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. 

      Theo chính sách quy hoạch hiện đại và phát triển của Nhà nước đối với quận Tân Phú đã thu hút hàng loạt sự đầu tư trong và ngoài nước tại khu vực này. Giá bán nhà đất khá hợp lý đi kèm lợi thế từ vị trí và cơ sở hạ tầng đã biến thị trường mua bán nhà đất thổ cư tại đây trở nên đầy tiềm năng. 

      Việc mua và đầu tư nhà đất tại quận Tân Phú có khả năng tạo lợi nhuận mới trong tương lai. Bên cạnh đó, trong nhiều năm gần đây, các nhà đầu tư đã và đang đấu thầu tham gia khai thác nhiều vùng đất trống tại quận Tân Phú để khởi công xây dựng nhiều dự án nhà đất mang tầm quy mô lớn. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-che-lan-vien-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Aeon Mall quận Tân Phú (Nguồn: Wikipedia)

       

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Chế Lan Viên, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Nhà đất thổ cư quận Tân Phú là thị trường mua bán bất động sản sôi động với hàng loạt các cuộc giao dịch diễn ra. Giá nhà riêng, nguyên căn đường Chế Lan Viên, quận Tân Phú đặc biệt được nhiều khách hàng chú ý. 

      Tổng quan về đường Chế Lan Viên

      Đường Chế Lan Viên thuộc phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Đường đi tử hẻm 47 giao với đường Nguyễn Hữu Tiến và thông ra đường Trường Chinh. 

      Đường Chế Lan Viên nằm đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, ranh giới là đường Trường Chinh. Khu vực này được đánh giá có nhiều hoạt động giao thương sôi động, cư dân tập trung sinh sống đông đúc, bất động sản nhà đất đa dạng. 

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Chế Lan Viên, quận Tân Phú: 

      • Mercedes-Benz Vietnam Star Chế Lan Viên
      • Gala ô tô Trung Tín Auto 
      • 71 Chế Lan Viên Parking 
      • Trường THCS & THPT Đinh Tiên Hoàng
      • Hồ Bơi Tây Thạnh 
      • Nhà thi đấu Tây Thạnh 

      Giá bán mới nhất của nhà riêng, nguyên căn tại đường Chế Lan Viên 

      Trong nhiều năm gần đây, cùng với sự phát triển khu vực và sự biến động của thị trường bất động sản, giá nhà đất thổ cư quận Tân Phú có xu hướng tăng mạnh mẽ. Theo kênh Batdongsan cập nhật tháng 12/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Chế Lan Viên, quận Tân Phú giao động khoảng 3,6 - 12,5 tỷ đồng/căn.  

      Một số căn nhà riêng tại đường Chế Lan Viên có giá bán cụ thể: 

      • Bán nhà hẻm diện tích 12m2 cao 4 tầng và 1 tầng lửng tại đường Chế Lan Viên với giá 3,6 tỷ đồng 
      • Bán nhà hẻm gần hồ bơi Tây Thạnh diện tích 56m2 cao 3 tầng giá 5,95 tỷ đồng
      • Bán nhà hẻm 38 Chế Lan Viên diện tích 114m2 cao 2 tầng và 1 tầng trệt giá 11,5 tỷ  đồng

      Giá bán nhà đất thổ cư quận Tân Phú sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí của khu đất đó là trong ngõ hay mặt phố, diện tích, tình trạng căn hộ, nội thất,... Ngoài ra giá của nhà riêng, nhà nguyên căn còn phụ thuộc vào thời điểm mua.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-che-lan-vien-quan-tan-phu-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Chế Lan Viên phụ thuộc vào yếu tố vị trí trong ngõ hay mặt đường (Nguồn: Batdongsan) 

      Sản phẩm nhà đất thổ cư tại OneHousing

      Hiện nay, kênh bất động OneHousing đã cập nhật đầy tủ thông tin về các sản phẩm nhà đất thổ cư, đặc biệt là các dự án thuộc thủ đô Hà Nội. Các sản phẩm nhà đất thổ cư của OneHousing được các chuyên gia phân tích sâu rộng kèm theo hình ảnh sinh động và giá bán cụ thể, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, nắm bắt thị trường và so sánh giữa các dự án một cách dễ dàng. 

      Trên đây là thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Chế Lan Viên dành cho khách hàng quan tâm tới mua bán nhà đất đường Chế Lan Viên, quận Tân Phú có thể tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin có ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Khuông Việt, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương