Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Bắc Từ Liêm là quận cốt lõi của thành phố Hà Nội ,dẫn đầu về nhiều mặt. Do đó, nhu cầu bất động sản quận Bắc Từ Liêm cũng nhận được nhiều sự quan tâm và có tiềm năng lớn trong tương lai. Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại nhé!

      Thông tin khái quát về quận Bắc Từ Liêm

      Lịch sử hình thành của quận

      Ngày 27/12/2013, quận được thành lập theo nghị quyết số 132/NQ-CP của chính phủ dựa trên cơ sở tách 9 xã thuộc huyện Từ Liêm cũ là Liên Mạc, Tây Tựu, Thượng Cát, Xuân Phương, Thụy Phương, Cổ Nhuế, Phú Diễn, Minh Khai, Xuân Đỉnh, Đông Ngạc, Thị trấn Cầu Diễn.

      Vị trí cụ thể của quận

      Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc phía Nam bờ sông Hồng và cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây. Quận tiếp giáp với:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực quận Tây Hồ
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với khu vực quận Cầu Giấy
      • Phía Tây: Tiếp giáp với với khu vực huyện Hoài Đức, Đan Phượng
      • Phía Nam: Tiếp giáp với khu vực quận Nam Từ Liêm
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực huyện Đông Anh.

      Quận Bắc Từ Liêm hiện có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, gồm Cổ Nhuế 1, 2, Đức Thắng, Thụy Phương, Phú Diễn, Phúc Diễn, Đông Ngạc, Tây Tựu, Liên Mạc, Thượng Cát, Minh Khai, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Hiến, quận Bắc Từ Liêm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dân số và diện tích của quận

      Quận Bắc Từ Liêm có diện tích rộng khoảng 45,24km², dân số được cập nhật năm 2019 trên Wikipedia là 335.110 người với mật độ đạt 7.529 người/km².

      Tình hình phát triển chính trị - xã hội 

      Quận Bắc Từ Liêm luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Thành ủy, UBND thành phố, sở, ban, ngành,... Quận có sự đoàn kết cao trong Đảng bộ và hệ thống chính trị, nhân dân có sự đồng thuận, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng. Chính quyền, nhân dân luôn nâng cao ý thức trách nhiệm vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Quận. Xây dựng đảng bộ, các tổ chức trong sạch vững mạnh, phát huy sức mạnh đoàn kết, khai thác và sử dụng hiệu quả hạ tầng kỹ thuật, kinh tế - xã hội, thực hiện trật tự - văn minh.

      Tình hình giáo dục trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm

      Trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm có mạng lưới trường học với đầy đủ các cấp từ Tiểu học đến Đại học. Tất cả đều là những ngôi trường uy tín của thành phố Hà Nội. Giáo dục của quận đang ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tích. Hiện nay, hệ thống giáo dục tại quận đều đảm bảo được cơ sở và chất lượng giảng dạy tốt, nhiều trường công lập và tư thục quốc tế, đảm bảo phát triển đầy đủ kỹ năng cho học sinh.

      Hệ thống y tế tại quận

      Hệ thống y tế trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm ngày càng được đầu tư chú trọng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Bên cạnh đó, quận còn có Trung tâm y tế và hàng loạt trạm y tế, phòng khám đa khoa, chuyên khoa công lập, tư nhân.

      Hệ thống cơ sở giao thông của quận Bắc Từ Liêm

      Các dự án đường sắt đô thị đi qua quận là các tuyến số 2 (Nội Bài - Thượng Đình), 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), 4 (Liên Hà - Bắc Thăng Long), 7 (Mê Linh - Ngọc Hồi), 8 (An Khánh - Dương Xá). Trong đó, tuyến số 3 đoạn hiện đang được thi công, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo của tuyến số 2 cũng đang được đầu tư.

      Cơ sở hạ tầng chung

      Cơ sở hạ tầng tại quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm nổi bật với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điển hình có thể kể đến như Đại Lộ Thăng Long, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Lưu Hữu Phước, Nguyễn Văn Giáp, Nguyễn Trãi, Mỹ Đình, Vành đai 3, Đường 70, cao tốc Láng – Hòa Lạc,.. Đặc biệt, trong thời gian tới, một số tuyến đường sẽ được mở và đi vào hoạt động. Hệ thống giao thông đồng bộ đã phần nào đáp ứng nhu cầu lưu thông trên địa bàn quận nói riêng. Bắc Từ Liêm có khả năng kết nối muôn nơi chỉ với vài phát di chuyển.

      Ngoài ra, quận Bắc Từ Liêm còn đẩy mạnh xây dựng khu đô thị, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Qua đó, đời sống của người dân sẽ càng được nâng cao, đạt đến mục tiêu phát triển toàn diện. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng chung của quận (Nguồn: Batdongsan)

      Tình hình phát triển văn hóa 

      Quận Bắc Từ Liêm có hơn 133 di tích, trong đó, 58 di tích đã được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa, 27 di tích cách mạng, 11 di tích được gắn biển. Nổi bật như Đình Chèm, Đông Ngạc, Chùa Kỳ Vũ, Miếu Đồng Cổ, Di tích lưu niệm Hồ Chí Minh Kiều Mai, Làng hoa Tây Tựu,…

      Trên địa bàn quận có công viên Hòa Bình có diện tích 20ha, được xem là một trong những biểu tượng của Thủ đô, tọa lạc tại phường Xuân Đỉnh. Công viên được cải tạo theo hướng hiện đại với đa dạng các hoạt động, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho dân cư. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tình hình phát triển văn hóa của quận (Nguồn: Dandautu)

      Tiềm năng phát triển bất động sản trên địa bàn quận

      Với định hướng phát triển thành đô thị hiện đại với nhiều dự án khủng cùng việc nâng cấp và hoàn thiện hạ tầng, quận Bắc Từ Liêm hứa hẹn là điểm đến lý tưởng với nhiều nhà đầu tư. Với lợi thế là cửa ngõ giao thông phía Bắc và đang được chú trọng phát triển nên bất động sản trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm có xu hướng phát triển mạnh mẽ những năm gần đây.

      Nhiều người muốn lựa chọn Bắc Từ Liêm là nơi an cư lập nghiệp nên phân khúc giá đất tại quận đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn. Nếu như trước đây phân khúc đất thổ cư giá rẻ tăng trưởng rất chậm thì từ năm 2018, phân khúc này đã có sự dậy sóng. Bởi người dân muốn chọn khu vực không quá xa trung tâm nội đô mà vẫn có đầy đủ tiện ích. Tại quận Bắc Từ Liêm, phân khúc đất thổ cư với giá khoảng 1 tỷ đồng đang tập trung nhiều tại các khu vực Đông Ngạc, Liên Mạc, Tây Tựu.

      Hiện nay, giá bán nhà mặt phố tại quận Bắc Từ Liêm có sự chênh lệch và biến động khá lớn giữa các khu vực, dao động từ 40 - hơn 300 triệu đồng/m2, giá căn hộ khoảng 14 - 85 triệu đồng/m2 (Nguồn: tháng 9/2023, dandautu).

      Với định hướng phát triển hạ tầng giao thông trở thành khu trung tâm mới đáng sống tại Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm vẫn đang cố gắng hoàn thiện để trở thành điểm sáng với các nhà đầu tư.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Đường Cầu Diễn có vị trí thuộc địa phận của 2 phường là Phúc Diễn và Minh Khai. Đường Cầu Diễn cũng chạy qua 2 quận của Thành phố Hà Nội là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Đường Cầu Diễn có chiều dài khoảng 3,4km, bắt đầu từ Cầu Diễn - đoạn giao với đường Hồ Tùng Mậu, giao với đường Phú Diễn, Văn Tiến Dũng và kết thúc tại Ngã Tư Nhổn.

      Đường Cầu Diễn là một đoạn của Quốc Lộ 32 - trục đường lớn nối giữa nội thành Hà Nội qua các huyện Đan Phượng, Sơn Tây và có thể sang một số tỉnh như Phú Thọ, Vĩnh Phúc. Đường gồm 2 làn đường có chiều rộng 7,5m. Dân cư sinh sống hai bên đường khá đông đúc, chủ yếu ở gần mặt đường, nên phía sau còn khá nhiều phần đất trống.

      Hệ thống cơ sơ hạ tầng trên đường khá phát triển, có nhiều loại hình kinh doanh buôn bán nhộn nhịp. Rải rác trên đường là các khu chung cư cao tầng, siêu thị, bệnh viện,…. Đặc biệt trên đường Cầu Diễn còn có một số khu chợ lớn, trường học và cụm công nghiệp tạo nên sự nhộn nhịp đông đúc. Một số địa điểm trên đường Cầu Diễn có thể kể đến như :

      • Karaoke Trống Đồng và Trung Tâm Sự Kiện Venus
      • Tòa nhà chung cư Z157
      • Chợ dân sinh Cầu Diễn
      • Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Cơ Điện Và Công Nghệ, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
      • Khu Công Nghiệp Từ Liêm

      Theo cập nhật tháng 9/2023 trên trang web batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm điển hình như sau:

      • Căn nhà 7 tầng, diện tích 68m2, mặt tiền 6,4m tại ngõ 134 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm đang được bán với giá 94 triệu đồng/m2 (tương đương khoảng 6,39 tỷ đồng).
      • Căn nhà 5 tầng, diện tích 63m2 tại đường Cầu Diễn, phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm đang được bán với giá 126,98 triệu đồng/m2 (tương đương khoảng 8 tỷ đồng).
      • Căn nhà 5 tầng, diện tích 35m2, mặt tiền 3,5m tại đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm đang được bán với giá 122,86 triệu đồng/m2 (tương đương khoảng 4,3 tỷ đồng).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-cau-dien-quan-bac-tu-liem-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Guland)

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm hiện tại. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về bất động sản quận Bắc Từ Liêm nói chung, qua đó lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư VC7 Housing Complex quận Bắc Từ Liêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương