Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/12/2023
      Cùng tìm hiểu giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận để nắm rõ tình hình nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận.

      Nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận đang trở thành một điểm sáng được chú ý trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hãy cùng OneHousing theo dõi thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận thông qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận, một phần của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), đã trải qua nhiều biến động lịch sử. Trước kia, nó là một phần của trấn Phiên An thuộc tỉnh Gia Định cũ.

      Với sự phát triển qua nhiều giai đoạn trong lịch sử, quận Phú Nhuận đã hoàn thiện mạng lưới hành chính với 13 phường thuộc quản lý. Nằm ở vị trí trung tâm cửa ngõ phía Bắc, quận này là nơi quan trọng giao thương giữa Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận.

      Ranh giới địa lý của quận Phú Nhuận, TP.HCM, là như sau:

      • Phía Bắc giáp với quận Gò Vấp
      • Phía Đông giáp với quận Bình Thạnh
      • Phía Nam tiếp giáp với quận 3 và quận 1
      • Phía Tây giáp với quận Tân Bình

      Với diện tích là 4.86km2, dân số quận Phú Nhuận vào năm 2019 là 163.961 người, mật độ dân số khoảng 33.737 người/km2 (Theo Wikipedia). Hiện tại, quận này bao gồm tổng cộng 13 phường hành chính trực thuộc: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 15 và 17.

      Với vị trí đắc địa, cư dân ở Phú Nhuận dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm nổi tiếng và trung tâm giải trí trong khu vực như Co.opmart Rạch Miễu, Vạn Hạnh Mall, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh viện Ung bướu TP HCM, công viên Gia Định, chùa Vĩnh Nghiêm, Sun Village Nguyễn Văn Đậu,...

      Bản đồ quận Phú Nhuận, TP. HCM (Ảnh: Pinterest)

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Đường Cầm Bá Thước thuộc quận Phú Nhuận là vị trí chiến lược để đầu tư bất động sản nhờ khả năng tiếp cận và vị trí đắc địa. Con đường này kết nối với nhiều trục đường chính như Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long giúp dễ dàng di chuyển đến các quận khác của TP.HCM.

      Khả năng tiếp cận này rất cần thiết để thu hút khách thuê tiềm năng vì nó cho phép họ dễ dàng tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng, trung tâm thương mại và các dịch vụ thiết yếu khác. Hơn nữa, con phố nằm ở vị trí đắc địa đang phát triển nhanh chóng càng làm tăng thêm tiềm năng đầu tư bất động sản.

      Quận Phú Nhuận hiện đang có sự phát triển vượt bậc, nền kinh tế và cơ sở hạ tầng đang bùng nổ. Quận đã đầu tư rất nhiều vào cơ sở hạ tầng, với nhiều dự án giao thông mới và các hoạt động phát triển đang được tiến hành. Những dự án phát triển này dự kiến ​​sẽ làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực, khiến nơi đây trở thành vị trí đắc địa để đầu tư.

      Đầu tư vào bất động sản tại đường Cầm Bá Thước nói riêng và nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận nói chung có thể làm tăng giá trị tài sản và lợi nhuận khi cho thuê. Nhu cầu nhà ở trên địa bàn quận cao, vượt quá nguồn cung hiện tại khiến giá bất động sản tăng mạnh. Hơn nữa, mạng lưới giao thông thuận tiện và vị trí gần các dịch vụ thiết yếu của quận khiến nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn đối với người thuê, từ đó có thể mang lại tiềm năng cho thuê cao hơn. 

      Vì vậy, đầu tư vào bất động sản tại đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận có thể là một khoản đầu tư sinh lời cho những ai muốn gia tăng lợi nhuận từ việc đầu tư của mình.

      Đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận (Ảnh: Tạp chí Đáng nhớ)

      Thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn phố đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Cầm Bá Thước quận Phú Nhuận đang dao động ở mức 122 triệu đồng/m2 - 228 triệu đồng/m2. Giá nhà riêng đường Cầm Bá Thước có ở mức cao, phù hợp với khách hàng, nhà đầu tư có tài chính mạnh muốn sở hữu nhà đất tại khu vực hướng Tây Bắc của thành phố.

      Dưới đây là một số nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận  để bạn có thể tham khảo:

      • Giá nhà riêng đường Cầm Bá Thước, diện tích 122.6m2, 4 phòng ngủ, gần công viên văn hóa Phú Nhuận, bệnh viện Hoàn Mỹ, bệnh viện Ung Bướu, White Palace là 15 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng đường Cầm Bá Thước, diện tích 76.7m2, 4 tầng, 5 phòng ngủ, tọa lạc tại vị trí tập trung nhiều dịch vụ tiện ích như trường học, ngân hàng, bệnh viện là 17.5 tỷ đồng.
      • Giá nhà riêng đường Cầm Bá Thước, diện tích 78m2, 6 phòng ngủ, nằm ở vị trí khu Phan Xích Long yên tĩnh, riêng tư là 16 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, tháng 12/2023)

      Nhà riêng đường Cầm Bá Thước có mức giá lên tới 228 triệu đồng/m2 (Nguồn: Chuyên bán nhà phố các quận trung tâm Sài Gòn)

      Hiện nay, OneHousing đang cung cấp đa dạng các dự án nhà đất tại Hà Nội và tỉnh Hưng Yên. Mỗi căn nhà trong danh mục của OneHousing được trình bày đầy đủ với thông tin chi tiết, từ giá bán, pháp lý, tiện ích xung quanh, hướng nhà cũng như công cụ tính khoản vay giúp người mua có thể tính toán chi phí một cách dễ dàng.

      OneHousing cam kết kiểm tra quy hoạch trước khi đưa vào danh sách nhà bán. OneHousing cũng giải quyết các vấn đề khác như so sánh giá, định giá, sẵn sàng kết nối với chính chủ mọi lúc khi cần thiết. Khi lựa chọn mua nhà thông qua OneHousing, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Hy vọng những thông tin OneHousing đã chia sẻ về giá nhà riêng, nguyên căn đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận đã giúp bạn nắm bắt được giá nhà tại khu vực này cũng như nhà đất thổ cư quận Phú Nhuận nói chung. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của OneHousing để cập nhật tình hình và giá bán của các dự án bất động sản tại Hà Nội và TP. HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương