Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ba Vân, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ba Vân, Quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Ba Vân, Quận Tân Bình thuộc bất động sản TP HCM hiện có giá bao nhiêu, qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang có nhu cầu mua nhà riêng, nguyên căn tại đường Ba Vân, Quận Tân Bình? Bạn đang băn khoăn không biết giá nhà riêng hiện tại là bao nhiêu? Vậy thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

      Quận Tân Bình là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Nam của thành phố, cách trung tâm quận 1 khoảng 7,6 km. Quận có tổng diện tích là 22,38 km2, dân số năm 2022 là 474.792 người với mật độ dân số đạt 21.168 người/km2 (Nguồn: wikipedia)

      Với vị trí địa lý thuận lợi, giáp ranh với các quận trung tâm và lân cận của thành phố, tạo điều kiện cho việc giao thương, phát triển kinh tế - xã hội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ba-van-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh về quận Tân Bình (Nguồn: Mey Land)

      Quận Tân Bình có thế mạnh phát triển thương mại - dịch vụ mạnh mẽ. Đây là trung tâm thương mại, tài chính, dịch vụ lớn của thành phố, với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, công ty lớn. Quận cũng là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan, ban ngành của thành phố.

      Ngoài ra, quận Tân Bình còn có thế mạnh phát triển du lịch, với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Đại học Công Thương, bệnh viện Đa khoa Tâm Anh,...

      Trong tương lai, quận Tân Bình tiếp tục là một khu vực phát triển mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh. Quận sẽ tập trung phát triển các ngành thương mại - dịch vụ, du lịch, công nghiệp, giáo dục, y tế.

      Tiềm năng bất động sản tại quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Vị trí chiến lược

      Quận Tân Bình sở hữu vị trí chiến lược, đây chính là một điểm sáng trong bất động sản và phát triển đô thị của thành phố Hồ Chí Minh. Nằm tại phía Tây Nam của thành phố, quận có kết nối thuận lợi đến với các khu vực lân cận như quận 10, quận 11 và quận Tân Phú.

      Tiềm năng phát triển

      Với vị trí địa lý thuận lợi, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội, quận Tân Bình có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Tân Bình đã có những bước phát triển mạnh mẽ, với giá nhà đất liên tục tăng cao.

      Dưới đây là một số yếu tố chính tác động đến tiềm năng phát triển bất động sản quận Tân Bình:

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Quận Tân Bình nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận trung tâm và lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương, đi lại, phát triển kinh tế - xã hội.
      • Thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội: Quận Tân Bình là trung tâm thương mại - dịch vụ, du lịch, công nghiệp, giáo dục, y tế của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, công ty lớn, cơ quan, ban ngành, trường học, bệnh viện tạo ra nhu cầu lớn về nhà ở, văn phòng,...
      • Chính sách phát triển của thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng giao thông, đô thị tại quận Tân Bình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, phát triển bất động sản.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ba-van-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Bình có nhiều khởi sắc (Nguồn: VietnamBiz)

      Tiềm năng bất động sản

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Tân Bình rất lớn, mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Dưới đây là một số phân khúc bất động sản có tiềm năng đầu tư cao tại quận Tân Bình:

      • Căn hộ chung cư: Quận Tân Bình có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín. Đây là phân khúc bất động sản có sức hút lớn với các nhà đầu tư, bởi nhu cầu nhà ở tại quận Tân Bình ngày càng tăng cao.
      • Biệt thự, nhà đất thổ cư quận Tân Bình: Quận Tân Bình có nhiều khu biệt thự, nhà phố sang trọng, vị trí đắc địa, phù hợp với nhu cầu của các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính lớn.
      • Đất nền: Quận Tân Bình có nhiều quỹ đất sạch, tiềm năng phát triển cao, phù hợp với các nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

      Với tiềm năng phát triển bất động sản lớn, quận Tân Bình là một thị trường đầy tiềm năng, mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Ba Vân, Quận Tân Bình

      Đường Ba Vân là một tuyến đường giao thông quan trọng ở phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường có chiều dài hơn 500m, bắt đầu từ đường Âu Cơ và kết thúc tại Nguyễn Hồng Đào. Đường là trục giao thông kết nối hai tuyến đường Âu Cơ và Nguyễn Hồng Đào, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và giao thương của người dân trong khu vực.

      Đường Ba Vân được trải nhựa, có vỉa hè rộng rãi, thông thoáng. Đường có hai làn xe ô tô và một làn xe máy. Đường được lưu thông khá tốt, không có tình trạng kẹt xe thường xuyên.


      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ba-van-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng đường Ba Vân, Quận Tân Bình (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng đường Ba Vân, Quận Tân Bình dao động từ 56.73 - 168.37 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023). Cụ thể:

      • Nhà riêng tại đường Ba Vân, Phường 14 với diện tích 35m2, 3PN có giá bán là 5.9 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở hẻm đường Ba Vân, Phường 14 với diện tích 96m2 có giá bán 16 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở đường Ba Vân, Phường 14 với diện tích 75m2, mặt tiền 4.5m có giá bán 10.5 tỷ đồng.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp thắc mắc của bạn về giá nhà riêng đường Ba Vân, Quận Tân Bình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn nơi an cư cho bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Thống Nhất, quận Tân Bình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Chấn Hưng, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương