Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/12/2023
      Tìm hiểu về bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình và cập nhật giá nhà riêng tại đường Âu Cơ để có cái nhìn tổng quan về cơ hội đầu tư ở khu vực này thông qua bài viết sau. 

      Đường Âu Cơ, quận Tân Bình là một trong những khu vực bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm. Nơi đây tập trung các hoạt động kinh tế, xã hội, sôi nổi và sầm uất. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình cũng như giá nhà riêng tại đường Âu Cơ để có cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Thông tin tổng quan về quận Tân Bình và đường Âu Cơ

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), là một cửa ngõ quan trọng nằm ở phía Tây Bắc thành phố. Đây là khu vực sở hữu địa thế rất nổi bật với diện tích tự nhiên khoảng 22.43km2 và giáp ranh với nhiều quận huyện trọng điểm. Cụ thể phía Đông quận giáp với các quận Phú Nhuận, quận 3, quận 10; phía Tây quận giáp với huyện Bình Chánh; phía Nam quận giáp với các quận 6 và quận 11; phía Bắc quận giáp với các quận 12 và quận Gò Vấp. 

      Quận Tân Bình có tất cả 15 phường được đánh số thứ tự từ 1 đến 15. Khu vực quận Tân Bình có vị trí địa lý khá thuận lợi, tiếp giáp trực tiếp với nhiều quận trung tâm như quận 1, quận 10, quận 11, quận 3, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận.

      Chính nhờ tận dụng những ưu thế vượt trội của địa phương, quận Tân Bình được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị trọng điểm phát triển đa lĩnh vực, trong đó lĩnh vực có bất động sản. 

      Bên cạnh điểm cộng về địa giới tự nhiên, cơ sở hạ tầng đồng bộ và tân tiến của quận cũng là một trong những yếu tố đã góp phần thúc đẩy giá đất của khu vực. Nổi bật nhất trong số đó là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm tại đường Trường Sa thuộc phường 2, quận Tân Bình; qua đó thúc đẩy phát triển giao thương cũng như tạo điều kiện thuận lợi để cư dân dễ dàng di chuyển tới các tỉnh và thành phố khác. 

      Quận Tân Bình với sự xuất hiện của nhiều tuyến đường trọng điểm như đường Lam Sơn, đường Trường Sa, đường Âu Cơ, đường Cộng Hòa, đường Tân Sơn,... đã góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, đồng thời thúc đẩy hệ thống giao thông khu vực, đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao của cộng đồng cư dân. 

      Quận Tân Bình với sân bay Tân Sơn Nhất nổi bật (Nguồn: Batdongsan)

      Đường Âu Cơ là một trong những tuyến đường chính thuộc quận Tân Bình. Đường bắt đầu từ điểm giao cắt với đường Trường Chinh và kết thúc ở vòng xoay Lê Đại Hành. Đường Âu Cơ cũng cắt qua nhiều tuyến đường lớn như Bình Thới, Lạc Long Quân, Kênh Tân Hóa, Đồng Đen, Hồng Lạc, Thoại Ngọc Hầu, Lũy Bán Bích… tạo nên một hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ. 

      Đường Âu Cơ quy tụ nhiều tiện ích xã hội phục vụ đời sống sinh hoạt người dân, từ trường học các cấp, cơ sở khám chữa bệnh đến trung tâm thương mại dịch vụ, công viên… giúp cư dân có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi ngay trong khu vực.

      Đường Âu Cơ là một tuyến đường quan trọng của quận Tân Bình (Nguồn: Bất động sản Hoàng Gia)

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Âu Cơ, quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Đường Âu Cơ là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển cao của thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình với nhiều ưu điểm vượt trội như: 

      • Đường Âu Cơ nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất cùng với rất nhiều tuyến đường lớn huyết mạch, mang đến sự thuận tiện cho người dân trong quá trình di chuyển.
      • Cư dân sống ở đường Âu Cơ dễ dàng tiếp cận với trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí mà không cần phải đi đâu xa.
      • Hạ tầng của khu vực này ngày càng phát triển với hàng loạt tiện ích độc đáo, vỉa hè và đường xá rộng rãi.

      Tuy nhiên, bất động sản đường Âu Cơ cũng tồn tại một số hạn chế nhất định:

      • Do sở hữu vị trí thuận lợi cùng tiềm năng phát triển cao nên giá nhà đất có phần nhỉnh hơn các khu vực lân cận.
      • Vì nằm gần sân bay và có vị trí trung tâm nên một số khu vực sẽ bị ảnh hưởng, ô nhiễm bởi tiếng ồn.
      • Tình trạng tắc nghẽn giao thông thường xuyên xảy ra, nhất là vào giờ tan tầm.

      Bất động sản đường Âu Cơ có tiềm năng phát triển cao (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tân Bình

      Giá nhà riêng đường Âu Cơ, quận Tân Bình dao động trong khoảng từ 66 triệu đồng/m2 - 250 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến trong khoảng từ 16m2 - 600m2. Một số ví dụ cụ thể để bạn có thể tham khảo:

      • Nhà nở hậu 2 lầu, diện tích 180m2, mặt tiền 7m, giá bán 16 tỷ đồng.
      • Nhà khu trung tâm Tân Bình, diện tích 140m2, kết cấu 3 tầng, giá bán 13.2 tỷ đồng.
      • Nhà 2 mặt tiền hẻm xe hơi rộng 8m, diện tích 80m2, giá bán 9 tỷ đồng.

      (Thông tin được cập nhật trên website Batdongsan, tháng 12/2023)

      Giá nhà riêng đường Âu Cơ nhỉnh hơn trong khu vực (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Hiện nay, các sản phẩm bất động sản nhà đất thổ cư đang được đăng bán trên website OneHousing với sự đảm bảo về mặt pháp lý và tính xác thực. Bạn đọc có nhu cầu mua bán nhà riêng hay tham khảo các loại hình bất động sản khác, hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời. 

      Trên đây là một vài chia sẻ về bất động sản nhà đất thổ cư quận Tân Bình, cũng như cập nhật giá nhà riêng tại đường Âu Cơ. Hy vọng những thông tin trên bổ ích và giúp bạn có những quyết định mua bán nhà riêng hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Thiên Phước, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Thăng Long, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương