Nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu

      Nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà thổ cư TP.HCM qua bài viết sau.

      Giá mua bán nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ là thông tin mà nhiều cư dân quan tâm khi tìm hiểu về thị trường nhà thổ cư TP.HCM. Trong bài viết sau, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá giao dịch nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản tại khu vực này.

      Tổng quan về khu vực đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân, TP.HCM

      Vị trí của đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân

      Đường Đoàn Phú Tứ nằm trên địa bàn của phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 140m và là một trong những trục đường quan trọng của khu vực quận Bình Tân.

      Quận Bình Tân được thành lập vào ngày 5 tháng 11 năm 2003 từ việc tách 3 xã: Tân Tạo, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh. Quận là một trong hai quận có diện tích lớn nhất TP Hồ Chí Minh. 

      Quận có ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Đông giáp với khu vực quận Tân Phú và Quận 6.
      • Phía Tây tiếp giáp khu vực huyện Bình Chánh.
      • Phía Nam giáp khu vực Quận 8 và huyện Bình Chánh.
      • Phía Bắc tiếp giáp khu vực Quận 12 và huyện Hóc Môn.

      Quận Bình Tân có tổng diện tích 52,02 km2, dân số vào năm 2019 là 784.173 người và mật độ dân số 15.074 người/km2. Quận được chia thành 10 phường: Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, An Lạc, An Lạc A, Tân Tạo và Tân Tạo A (nguồn: Wikipedia).

      nha-mat-pho-tai-duong-doan-phu-tu-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường Đoàn Phú Tứ nằm trong địa bàn quận Bình Tân (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Cơ sở hạ tầng và giao thông đường Đoàn Phú Tứ

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Đoàn Phú Tứ được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực quận Bình Tân. Quận Bình Tân nằm ở phía Tây thành phố, có Quốc lộ 1 chạy qua và là một trong những tuyến đường chính của thành phố. 

      Đồng thời, có cả tuyến đường Hồng Bàng và Hùng Vương nối từ quận này đến các quận nội thành. Bến xe Miền Tây cũng nằm trên địa bàn quận, là điểm xuất phát chính cho các tuyến đường đi các tỉnh miền Tây.

      Quận Bình Tân đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, hầu hết các khu vực không còn là đất nông nghiệp. Hiện tại, quận có hai khu công nghiệp do Ban quản lý các khu công nghiệp thành phố quản lý, đó là khu công nghiệp Tân Tạo và Vĩnh Lộc.

      Quận Bình Tân hiện đã hình thành và đang phát triển một số khu đô thị mới như Ehome 3, GoHome Dream Residence, Smile Home, Tên Lửa Residence, Welife City, Akari City, Aio City.

       

      Tổng quan thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân, TP.HCM

      Đọc tiếp

      Đường Đoàn Phú Tứ là một trong những tuyến đường đang thu hút sự chú ý của nhiều người tìm mua nhà thổ cư TP.HCM. Khu vực này có tiềm năng phát triển bất động sản lớn do nhiều yếu tố tích cực.

      • Đường Đoàn Phú Tứ nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, gần Quốc lộ 1A và tuyến đường Kinh Dương Vương. Điều này tạo thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các quận lân cận.
      • Khu vực này đang được phát triển hạ tầng đô thị, bao gồm cải thiện đường xá, tiện ích công cộng, dịch vụ điện nước… tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và kinh doanh.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Do tiềm năng phát triển và vị trí đắc địa, giá mua bán nhà đất ở đây đã tăng cao, gây khó khăn cho những người mua có nguồn tài chính hạn chế
      • Nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao, nơi đây cũng đối mặt với những vấn đề về ô nhiễm không khí và tiếng ồn.

      nha-mat-pho-tai-duong-doan-phu-tu-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Đoàn Phú Tứ là một khu vực có tiềm năng phát triển (Nguồn ảnh: Youtube)

      Hiện nay, giá giao dịch nhà mặt phố ở quận Bình Tân đang dao động từ 70 - 360 triệu đồng/m2 với diện tích phổ biến từ 58 - 1629m2. Khu vực có nhiều nhà mặt phố được giao dịch nằm ở các khu vực phường: Bình Trị Đông B, An Lạc, Bình Trị Đông, Bình Hưng Hòa A và An Lạc A.

       (Nguồn Batdongsan, cập nhật 04/12/2023)

      Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà mặt phố ở đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân, TP.HCM

      Hiện tại, giá mua bán nhà mặt phố ở khu vực đường Đoàn Phú Tứ, quận Bình Tân dao động từ 77,5 - 94,65 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 76m2 đến 80m2, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt tiền có diện tích 4m x 20m, kết cấu 4,5 tấm, vị trí nhà nằm gần siêu thị Aeon Mall, bệnh viện quốc tế CIH, chợ, ngân hàng, khu vui chơi, có giá 7,5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền có diện tích 4m x 20m, hiện trạng là nhà cấp 4, vị trí nhà nằm đối diện bến xe Miền Tây, gần siêu thị Aeon Mall, CoopMart, nhiều ngân hàng, bệnh viện, trường học, công viên, có giá bán 6,2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền lô K đường Đoàn Phú Tứ, diện tích 4,05m x 18m, xây dựng 1 lầu, xung quanh nhà có nhiều tiện ích như siêu thị Coop Mart, ngân hàng, trường học các cấp, Circle K, TTTM Aeon Mall Bình Tân, giá bán 6,9 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền có diện tích 3,8m x 20m, kết cấu 2.5 tấm, đường nội khu sạch sẽ, xung quanh là khu nhà cao tầng sang trọng, khu vực không bị ngập nước, an ninh, giao thông thuận tiện, xung quanh còn có nhiều tiện ích, giá 6,8 tỷ đồng.

       (Nguồn: Mogi, cập nhật tháng 12/2023)

      nha-mat-pho-tai-duong-doan-phu-tu-quan-binh-tan-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá mua bán nhà mặt phố ở đường Đoàn Phú Tứ dao động từ 77,5 - 94,65 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Youtube)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại đường Đoàn Phú Tứ là bước chuẩn bị quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư nhà thổ cư TP.HCM. Bạn cần xem xét kỹ diện tích, vị trí cũng như các tiện ích có sẵn tại địa phương trước khi quyết định đầu tư, mua bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Khiếu Năng Tĩnh, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Bùi Hữu Diên, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương