Giá bán nhà riêng đường Võ Thị Nhờ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Võ Thị Nhờ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Giá nhà riêng đường Võ Thị Nhờ quận 7 thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing xem ngay bài viết này.

      Đường Võ Thị Nhờ là một trong những tuyến đường quan trọng của Quận 7. Đây là khu vực có nhiều dự án căn hộ chung cư, nhà riêng nguyên căn được xây dựng, thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà và giới đầu tư. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mới nhất về giá nhà riêng đường Võ Thị Nhờ, quận 7 cũng như tình hình bất động sản Tp. HCM hiện nay. 

      Thông tin tổng quan về quận 7, TP. HCM

      Quận 7 là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận, khu đô thị mới Phú Mỹ Hứng và công viên giải trí Wonderland.

      Dân cư: Theo thống kê năm 2019, quận 7 có dân số là 360.000 người, mật độ dân số là 10.091 người/km2. (Nguồn Bách Khoa land: 11/2023). 

      Diện tích: Quận 7 có diện tích tự nhiên là 35.76 km2, chiếm khoảng 5% diện tích của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Vị trí địa lý: Quận 7 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với ranh giới như sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai qua sông Nhà Bè và Thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.
      • Phía Tây: tiếp giáp với Quận 8 và huyện Bình Chánh qua rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam: tiếp giáp với huyện Nhà Bè qua Rạch Đỉa – Rạch Rơi – Sông Phú Xuân.
      • Phía Bắc: tiếp giáp Quận 4 qua Kênh Tẻ và Thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.

      gia-ban-nha-rieng-duong-vo-thi-nho-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận 7 thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Giao thông: Quận 7 có vị trí chiến lược trong khai thác giao thông thủy và đường bộ, đồng thời đây cũng là khu cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, cầu nối đặc biệt mở ra hướng phát triển của thành phố với biển Đông và thế giới. Quận 7 có nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng... Ngoài ra, quận 7 còn có các cầu bắt ngang sông Sài Gòn như cầu Phú Mỹ, cầu Him Lam, cầu Kênh Tẻ... 

      Giá bán nhà riêng đường Vườn Điều, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận 7

      Quận 7 là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản Tp.HCM cao nhất hiện nay. Với vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, môi trường sống xanh và hiện đại, quận 7 thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân lựa chọn làm nơi an cư, làm việc.

      Ưu điểm của quận 7 là có một khu đô thị hiện đại và tiên phong là Phú Mỹ Hưng. Đây là khu vực có quy hoạch đồng bộ và chuyên nghiệp, có nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, công viên giải trí, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế... Phú Mỹ Hưng cũng là khu vực có cảnh quan xanh mát và sạch sẽ nhờ được bao quanh bởi các sông và kênh rạch. Phú Mỹ Hưng là lựa chọn hàng đầu của nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-vo-thi-nho-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tại khu vực quận 7 vô cùng sôi động (Nguồn: Phú Hưng group)

      Nhược điểm của bất động sản khu vực quận 7 là khá cao so với mặt bằng chung của thành phố. Theo nguồn tin từ Rever tháng 11/2023, giá bán nhà đất trung bình tại quận 7 khoảng 50 triệu đồng/m2. Giá cho thuê nhà đất trung bình là 18 triệu đồng/tháng. Giá bất động sản quận 7 được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới do nguồn cung khan hiếm và nhu cầu cao. 

      Đời sống dân cư tại quận 7 khá tốt và hiện đại. Quận 7 có nhiều khu dân cư, khu đô thị có chất lượng sống cao như An Phú Hưng, Him Lam Tân Hưng, Tân Quy Đông, Ven sông Tân Phong... Cư dân tại đây có nhịp sống năng động, văn minh, thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục thể thao như Iron Man, các giải chạy marathon. 

      Quận 7 hiện nay đang là tâm điểm của bất động sản Tp.HCM với nhiều dự án lớn và đẳng cấp. Cụ thể như Eco Green Sài Gòn, Sunshine City Sài Gòn, River Panorama Quận 7, An Gia Skyline Quận 7, An Gia Riverside Quận 7, Sky 89, Signial Quận 7, Panomax River Quận 7... Các dự án này đều có thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ và phong cách sống "một bước xuống phố", thu hút nhiều khách hàng mua để ở hoặc đầu tư cho thuê.

      Nhìn chung quận 7 không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nơi mang lại giá trị sinh lời cao cho các nhà đầu tư. 

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Võ Thị Nhờ quận 7 

      Đường Võ Thị Nhờ là một trong những con đường chính của phường Tân Thuận Đông, quận 7, Tp. HCM. Đường nối liền với các trục đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Trần Trọng Cung và Nguyễn Thị Thập.  Đường Võ Thị Nhờ có nhiều tiện ích xung quanh, như trường học, siêu thị, chợ, bệnh viện, ngân hàng, công viên và khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, đường này gần khu đô thị Nam Long - một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng của quận 7.

      gia-ban-nha-rieng-duong-vo-thi-nho-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một góc đường Võ Thị Nở phường Tân Thuận Đông quận 7 (Nguồn: Bất động sản)

      Theo thống kê từ website Mogi tháng 11/2023, giá nhà riêng tại đường Võ Thị Nhờ dao động từ 2.9 - 9 tỷ đồng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như diện tích, thiết kế, hướng, vị trí, tiện ích và tình trạng pháp lý.

      Các chuyên gia nhận định giá nhà riêng tại đường Võ Thị Nhờ có xu hướng tăng. Nguyên nhân là do nhu cầu mua nhà riêng tại khu vực này cao, trong khi nguồn cung hạn chế. Ngoài ra, đường Võ Thị Nhờ còn được hưởng lợi từ sự phát triển của khu đô thị Nam Long và các dự án bất động sản mới. Dự báo giá nhà riêng tại đường Võ Thị Nhờ sẽ tăng từ 10% đến 15% trong năm 2023. (Nguồn: VnEconomy, 11/2023) 

      Các bất động sản nhà riêng nổi bật đang được rao bán tại đường Võ Thị Nhờ như sau: 

      • Nhà hẻm đường Võ Thị Nhờ, phường Tân Thuận Đông. Diện tích sử dụng 40m2, diện tích đất 24m2 (3x8), gồm 2PN, 1WC. Cấu trúc nhà trệt lầu, xây chắc chắn, sổ hồng đầy đủ, thuận lợi đi lại, gần siêu thị, trường học và khu vui chơi. Giá bán 2.9 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm xe hơi, khu dân cư Nam Long, đường Võ Thị Nhờ diện tích 68m2 (4.65x15). Cấu trúc 2 tầng, sổ hồng riêng, hoàn công đầy đủ, gần Vincom, hẻm xe hơi tới nhà rộng rãi. Giá bán 6.8 tỷ đồng.
      • Nhà 4 tầng đường Võ Thị Nhờ, diện tích: 4m x 15m (60m2), diện tích sử dụng 180m2. Thiết kế 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, 4 phòng ngủ và 4 WC, nội thất đầy đủ. Nhà mới, gần nhiều đường lớn như Trần Trọng Cung, Nguyễn Thị Thập, Lâm Văn Bền, Lê Văn Lương. Gần trường Messi, Phú Mỹ Hưng, Nam Long Phú Thuận, Đại học Tôn Đức Thắng, RMIT, Big C, Lotte, Coopmart, Bệnh viện Đa Khoa Quận 7. Giá bán 5.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Mogi, 11/2023)

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật thông tin mới nhất về giá nhà riêng tại đường Võ Thị Nhờ, quận 7, TP. HCM. Hy vọng nội dung trong bài sẽ hữu ích cho những khách hàng quan tâm tới bất động sản tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Tân Kiểng, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương