Giá bán nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu, qua bài viết dưới đây!

      Nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7 hiện đang là một trong những mô hình bất động sản nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Vậy giá nhà riêng khu vực này hiện nay là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về quận 7

      Vị trí quận 7 

      Quận 7 có vị trí đắc địa, tọa lạc tại phía nam nội thành Tp. Hồ Chí Minh, tiếp giáp với sông Sài Gòn và nhiều quận thành khác, bao gồm:

      • Phía Bắc giáp với Quận 4 và Thành phố Thủ Đức
      • Phía Nam gần với khu vực huyện Nhà Bè qua ranh giới Rạch Đỉa - Rạch Rơi - sông Phú Xuân 
      • Phía Đông tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai
      • Phía Tây nằm kế Quận 8 và huyện Bình Chánh qua Rạch Ông Lớn

      Dân số và diện tích 

      Quận 7 hiện nay có diện tích khoảng 35,69 km2 và theo thống kê dân số vào năm 2019 của UBND quận, dân số của Quận 7 có khoảng 360.155 người, mật độ dân số là 10.091 người/km2. Quận 7 không chỉ đóng vai trò là cửa ngõ phía nam thành phố, thu hút giao thương, buôn bán mà còn là quận có tốc độ phát triển đô thị nhanh nhất thành phố, góp phần thúc đẩy sự phát triển về kinh tế của thành phố nói chung.

      Cơ sở hạ tầng 

      Quận 7 hiện nay sở hữu hệ thống giao thông mang tính đồng bộ và liên kết, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới một số khu vực gần và các khu ngoại thành nhờ những tuyến đường trọng yếu và các nút giao thông huyết mạch như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1A, Đại lộ Nam Sài Gòn, đường Nguyễn Hữu Thọ,... Quận 7 cũng chú trọng đầu tư và phát triển hệ thống cầu cống dựa trên lợi thế nhiều kênh, rạch, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và giao thông thuận tiện. 

      Ngoài ra, Quận 7 còn sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của dân cư sống tại khu vực như:

      • Tập trung nhiều siêu thị và trung tâm thương mại lớn: Siêu thị Lotte Mart, Crescent Mall, Vivo City,... 
      • Nhiều trường đại học hàng đầu của thành phố nằm tại Quận 7: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Tài Chính - Marketing,...
      • Có bệnh viện và cơ sở y tế khác: Bệnh viện FV,  bệnh viện Tim Tâm Đức,... 

      Vị trí địa lý Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Google Maps)

      Giá bán nhà riêng đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản Quận 7

      Điểm nổi bật của bất động sản Quận 7 thu hút và hấp dẫn nhiều khách hàng là khả năng thanh khoản cao do có nhiều tiềm năng lâu dài, giúp người mua có thể yên tâm khi đầu tư, chuyển nhượng. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến giá nhà đất, chung cư tại khu vực này tăng giá và giữ ổn định trong khoảng thời gian kéo dài.

      Không chỉ vậy, Quận 7 còn là nơi tập trung nhiều dự án chung cư tại thành phố, từ những căn hộ chung cư giá trung bình đến những căn penthouse cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và khả năng tài chính của người mua nhà. Ngoài ra, những dự án khu đô thị được triển khai như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, SunRise City, Him Lam Riverside, Luxcity,... giúp đa dạng hóa các tiện ích tiện nghi của quận.

      Vị trí nằm tại cửa ngõ phía Nam của quận 7 giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các huyện, tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Lâm Đồng,.... Quận 7 cũng đang có nhiều lợi thế giao thông vượt trội về cả đường bộ và đường thủy, giúp hành trình di chuyển, chuyên chở hàng hóa nhanh chóng hơn. Điều này đã góp phần làm giá trị nhà đất tại khu vực tăng, tạo ra sự tiện nghi, thoải mái cho những hộ gia đình, cư dân đang sinh sống, làm việc tại đây.

      Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Quận 7 (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Trần Văn Khánh nằm trong địa phận phường Tân Thuận Đông, quận 7, dài khoảng 350m, bắt đầu từ đường Huỳnh Tấn Phát và kết thúc tại số nhà 68 đường Trần Văn Khánh. Đường có chiều rộng không lớn tuy nhiên có nhiều cây xanh được trồng hai bên đường nên khá thoáng mát. Nằm dọc trên đường Trần Văn Khánh là các tạp hóa, cửa hàng kinh doanh, quán ăn, quán cà phê,...

      Giá nhà riêng đường Trần Văn Khánh dao động từ 49,69 - 132 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Mức giá của mỗi căn nhà cụ thể sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: Vị trí nhà, thiết kế nhà, diện tích, số tầng và phòng ngủ,...

      Sau đây là một số ví dụ về giá nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7 mà bạn đọc có thể tham khảo (Nguồn tham khảo: Batdongsan, tháng 11/2023):

      • Nhà 69m2, mặt tiền 5,75m, thiết kế gồm 3 tầng và 4 phòng ngủ, nằm trong ngõ cách đường Trần Văn Khánh khoảng 60m giá 5,1 tỷ đồng.
      • Nhà 46m2, mặt tiền 3,9m, thiết kế gồm 2 tầng và 3 phòng ngủ, nằm trong ngõ đường Trần Văn Khánh giá 2,3 tỷ đồng.
      • Nhà 86,25m2, mặt tiền 5,75m, thiết kế gồm 3 tầng và 4 phòng ngủ, nằm trong ngõ đường Trần Văn Khánh: 5 tỷ đồng.
      • Nhà 46m2, mặt tiền 4,5m, thiết kế gồm 2 tầng và 2 phòng ngủ, nằm trong ngõ đường Trần Văn Khánh giá 3,9 tỷ đồng.

      Đường Trần Văn Khánh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là những thông tin OneHousing đã tổng hợp về giá nhà riêng đường Trần Văn Khánh, Quận 7. Hy vọng, bài viết này có thể giúp ích cho những khách hàng đang có ý định đầu tư nhà đất hoặc sinh sống tại khu vực này có được quyết định thông minh nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương