Giá bán nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản Tp. HCM và giá nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7 trong bài viết sau đây.

      Thời gian gần đây, thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường mua bán nhà riêng Quận 7 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Quận 7 được coi là khu vực  phát triển nhanh nhất thành phố, với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận lợi cho việc định cư và kinh doanh lâu dài. Chính vì thế, việc nắm rõ giá nhà riêng Quận 7 sẽ giúp người mua có cái nhìn tổng quan rõ ràng hơn về thị trường bất động sản Tp. HCM nói chung và Quận 7 nói riêng.

      Để biết thêm thông tin, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về giá nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7 trong bài viết dưới đây,

      Thông tin tổng quan về Quận 7, TPHCM

      Quận 7 là quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

      Hình ảnh Quận 7, TP.HCM (Nguồn: Việt Nam mới)

      Vị trí địa lý

      Quận 7 tọa lạc tại phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông: Ranh giới sông Nhà Bè và sông Sài Gòn; tiếp giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và thành phố Thủ Đức.
      • Phía Tây: Ranh giới rạch Ông Lớn; tiếp giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh.
      • Phía Nam: Ranh giới Rạch Đỉa - Rạch Rơi - Sông Phú Xuân; tiếp giáp huyện Nhà Bè.
      • Phía Bắc: Ranh giới cầu Kênh Tẻ và sông Sài Gòn; tiếp giáp Quận 4 và thành phố Thủ Đức.

      Diện tích, dân số

      Quận 7 có diện tích 35.69 km2, dân số là 360.155 người và mật độ dân số đạt 10.091 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Hoạt động kinh tế

      Quận 7 có 10 quận trực thuộc gồm: Tân Thuận Tây, Tân Thuận Đông, Tân Quy, Tân Phú, Tân Phong, Tân Kiểng, Tân Hưng, Phú Thuận, Phú Mỹ và Bình Thuận. Trong đó, đường Trần Trọng Cung thuộc phường Tân Thuận Đông. Đặc biệt, Tân Thuận là một trong những khu chế xuất lớn và hiệu quả nhất thuộc địa bàn Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 (Nguồn: VnExpress)

      Quận 7 là cửa ngõ phía Nam của Thành phố, có vị trí chiến lược trong việc khai thác giao thông về đường thủy và đường bộ, là cầu nối kết nối sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh với Biển Đông và thế giới. Những giá trị này sẽ định vị Quận 7 nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Giá bán nhà riêng đường Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7

      Ngoài sự tăng trưởng về kinh tế - xã hội, bất động sản Tp. HCM còn mang đến vô số cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng. Theo số liệu khảo sát cho thấy, nhiều người vẫn ưu tiên mua bán nhà riêng hoặc sở hữu nhiều các sản phẩm nhà ở; điều này đã phản ánh được sự quan tâm và nhu cầu đầu tư lớn của người dân vào bất động sản. 

      Theo nghiên cứu của Savills Việt Nam năm 2023, giá trung bình một căn hộ đạt 125 triệu đồng/m2. Trong bối cảnh đó, dòng sản phẩm nhà ở dưới 5 tỷ đồng/căn, phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số người dân.

      Bất động sản đường Trần Trọng Cung, Quận 7 có tiềm năng tăng giá (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Bất động sản Quận 7 nói chung và tại đường Trần Trọng Cung nói riêng đang trải qua quá trình phát triển hạ tầng đồng bộ và luôn được người mua ưa chuộng. Mặc dù không thuộc khu vực trung tâm TP.HCM nhưng khu vực này lại có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Những năm gần đây, lượng người dân từ các tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc tại đây ngày càng tăng, dẫn đến nhu cầu nhà tại khu vực này cũng phát triển nhanh chóng. 

      Đồng thời, nhờ sở hữu vị trí độc tôn, hoạt động mua bán đất cũng rất sôi động trên đường Trần Trọng Cung. Đặc biệt, phân khúc nhà riêng vẫn rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư do nhu cầu cao, tính thanh khoản tốt, nguồn cung nhà ở hiện hữu rất lớn và nhiều dự án để nhà đầu tư lựa chọn. Bên cạnh đó, việc giảm lãi suất của các sản phẩm nhà ở đã dần đảm bảo giá cả hợp lý, pháp lý chính xác, đảm bảo tiến độ thực hiện và xây dựng, bàn giao đúng thời gian cam kết.

      Tất cả những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo niềm tin cho người mua, khiến khu vực đường Trần Trọng Cung, Quận 7 trở thành một trong sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường bất động sản Tp. HCM.

      Cập nhật giá nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM

      Nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7 (Nguồn: Cozrum)

      Tùy thuộc vào vị trí, hướng nhà, tiện ích,... mà giá nhà đường Trần Trọng Cung có sự chênh lệch. Theo website Batdongsan cập nhật  tháng 11/2023, giá nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7 dao động từ 75 - 362 triệu đồng/m2, với diện tích tương đương phổ biến từ 30m2 - 215m2. Mức giá này có thể là do đường Trần Trọng Cung nằm ở trung tâm quận, gần nhiều trục đường chính, có nhiều dự án bất động sản cực tốt, nhiều tiện ích dịch vụ, giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, giải trí,… Nhìn chung, đường Trần Trọng Cung có tiềm năng bất động sản rất lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã thông tin đến quý độc giả tình hình bất động sản Tp. HCM và giá nhà riêng đường Trần Trọng Cung, Quận 7. Hy vọng bài viết đã cho quý khách hàng cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng trong khu vực để tìm mua được bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương