Giá bán nhà riêng đường Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2023
      Giá nhà riêng trên đường Trần Quốc Thảo khu vực quận 3 hiện nay đang có xu hướng tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng tìm hiểu thông tin giá nhà riêng của khu vực này qua bài viết dưới đây.

      Trần Quốc Thảo là tuyến đường dài nối từ quận 1 qua quận 3, trên con đường này các dịch vụ mua bán diễn ra sôi nổi. Trên đường Trần Quốc Thảo có nhiều dự án bất động sản được phát triển và đặc biệt là thị trường mua bán nhà riêng tại đây có giá rất tốt. Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Trần Quốc Thảo, quận 3 trong bài viết sau đây.

      Quận 3 - Khu vực trung tâm của TP. HCM

      Quận 3 là một quận trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong vùng đất cổ của Sài Gòn - Gia Định. Quận này có diện tích gần 5 km2 và dân số hơn 191 nghìn người, với mật độ dân số cao, khoảng 38.694 người/km2 (Nguồn: wikipedia).

      Quận 3 có tổng cộng 12 phường, 10 Tổng lãnh sự nước ngoài, 11 bệnh viện, và 10 trường đại học và học viện. Đặc biệt, 2/3 trường trung học cổ điển nhất của Sài Gòn nằm ở đây.

      gia-ban-nha-rieng-duong-tran-quoc-thao-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan khu vực quận 3, TP. HCM (Nguồn: nasaland)

      Nơi này được biết đến với sự sầm uất và nhộn nhịp của các hoạt động kinh doanh, thương mại, và dịch vụ, không thua kém gì so với Quận 1. Quận 3 có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố và nối liền với nhiều con đường quan trọng khác trong thành phố, giúp di chuyển đến các quận huyện khác và điểm tham quan nổi tiếng dễ dàng và nhanh chóng. Giá cả các dịch vụ ở đây thường không quá cao, phù hợp với ngân sách và tiết kiệm thời gian di chuyển. Quận 3 cũng có nhiều khu văn phòng và hàng quán địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và công việc của người dân.

      Quận 3 có nhiều tuyến đường lớn như đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai…giúp cho việc di chuyển của người dân được thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của thành phố như sân bay Tân Sơn Nhất…

      Với hệ thống giao thông thuận lợi giao thương cũng phát triển không ngừng đã làm cho quận 3 trở thành khu vực trung tâm, nơi tập trung nhiều dịch vụ mua bán và có tốc độ đô thị hóa cao bật nhất TP. HCM. Điều này cũng đã làm cho thị trường bất động sản tại khu vực này ngày càng nở rộ với nhiều dự án cao cấp được triển khai xây dựng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nhà ở của người dân.

      Giá bán nhà riêng đường Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản TP. HCM hiện tại

      Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) là một thị trường bất động sản phát triển mạnh và nhanh nhất Việt Nam, khu vực này được xem là một trong những điểm đầu tư tiềm năng và hấp dẫn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, các quận trung tâm như Quận 3 luôn được coi là các vị trí đầu tư và kinh doanh bất động sản hấp dẫn.

      gia-ban-nha-rieng-duong-tran-quoc-thao-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản TP. HCM phát triển nhanh (Nguồn: Lao Động)

      Quận 3 là khu vực sầm uất, các hoạt động mua bán diễn ra tấp nập, có thể nói tại khu vực quận 3 nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng tăng bởi quỹ đất ngày càng khan hiếm mà số lượng người dân sinh sống tại khu vực này ngày càng nhiều.

      Hiện tại thị trường bất động sản TP. HCM đang ngày càng nóng lên và kéo theo bất động sản quận 3 cũng phát triển theo. Khu vực này ngày càng xuất hiện nhiều loại hình bất động sản như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề, nhà nguyên căn…để đáp ứng và phục vụ nhu cầu về nhà ở của người dẫn.

      Mức giá bán nhà riêng tại khu vực quận 3 dao động từ 121 - 617 triệu/m2, mức giá bán có thể thay đổi tùy vào vị trí của ngôi nhà và thời điểm rao bán. (Nguồn: BĐS, T10/2023). Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, giá nhà riêng tại khu vực quận 3 sẽ có xu hướng tăng cao, đây là cơ hội thích hợp cho các đơn vị đầu tư vào các dự án căn hộ chung cư, nhà đất, biệt thự…

      Cập nhật thông tin về giá nhà riêng trên đường Trần Quốc Thảo quận 3, TP. HCM

      Giá nhà riêng đường Trần Quốc Thảo quận 3 hiện nay đang giao động từ 53 - 268,95 triệu đồng/m2. Mức giá bán này được đánh giá là có tiềm năng tăng cao trong tương lai. Một số căn nhà được rao bán trên tuyến đường này như sau:

      gia-ban-nha-rieng-duong-tran-quoc-thao-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng trên đường Trần Quốc Thảo, quận 3 (Nguồn: BĐS)

      • Bán nhà 7 tầng đường Trần Quốc Thảo có diện tích 232,5 triệu đồng/m2 tương đương 27,9 tỷ đồng/căn
      • Bán nhà gần hội liên hiệp phụ nữ TP. HCM có diện tích 101m2 với giá 41,88 triệu đồng/m2 tương đương 4,32 tỷ đồng/căn
      • Bán nhà đường Trần Quốc Thảo 6 tầng với diện tích 114m2 có giá 219,3 triệu đồng/m2 tương đương 25 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: Batdongsan, T10/2023)

      Trên đây là các thông tin tổng quan về quận 3, thị trường bất động sản TP. HCM và đặc biệt là khu vực bất động sản quận 3 cùng với giá nhà riêng trên đường Trần Quốc Thảo của quận. Mong rằng, qua các thông tin mà OneHousing biên tập trong có thể giúp bạn đọc nắm được mức giá bán nhà riêng tại quận 3 và đặc biệt là trên đường Trần Quốc Thảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương