Giá bán nhà riêng đường Số 10, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Số 10, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng tìm hiểu giá nhà riêng đường Số 10, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau của OneHousing.

      Trên thị trường bất động sản Tp.HCM, khách hàng và cả nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đặc biệt đến bất động sản nhà riêng ở đường Số 10, Quận 7. Đây là khu vực phát triển nhanh chóng và tiềm năng tăng trưởng cao trong thị trường chung về bất động sản Tp.HCM. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết giá nhà khu vực này, đồng thời cập nhật những xu hướng thị trường đang diễn ra tại đây để bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất!

      Thông tin tổng quan về đường Số 10, quận 7, TP.HCM 

      Tổng quan về quận 7

      Quận 7 được ví như "Khu nhà giàu" với nhiều con sông và kênh rạch uốn lượn qua. Đây là một khu vực đang phát triển nhanh chóng cả về kinh tế và bất động sản.

      Ranh giới hành chính của Quận 7 được xác định như sau:

      • Ngăn cách với phía Đông giới hạn với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai qua sông Nhà Bè và Quận Thủ Đức qua sông Sài Gòn.
      • Phía Tây tiếp giáp với Quận 8 và Bình Chánh, được chia cắt bởi dòng rạch Ông Lớn.
      • Phía Nam giáp ranh với huyện Nhà Bè, với đường ranh là Rạch Đỉa - Rạch Dơi - Sông Phú Xuân.
      • Phía Bắc kết nối với Quận 4 (qua Kênh Tẻ) và Quận Thủ Đức (qua dòng sông Sài Gòn).

      Quận 7 có diện tích tổng cộng là 35,69 km2, với dân số vào năm 2019 đạt 360.155 người và mật độ dân số ước tính là 10.091 người/km2. Quận 7 có 10 phường trực thuộc, bao gồm: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông và Tân Thuận Tây.

      gia-ban-nha-rieng-duong-so-10-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sự hài hòa giữa cảnh quan tự nhiên và đô thị ở quận 7 (Nguồn: Nasaland)

      Với sự lồng ghép hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và sự phát triển đô thị, Quận 7 thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người mua nhà. Các khu đô thị hiện đại, dự án đa chức năng, và các khu phức hợp cao cấp đang mọc lên khắp nơi, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng trưởng lớn.

      Vị trí đường Số 10

      Đường Số 10, một trong những tuyến đường quan trọng và có vị trí đắc địa tại phường Tân Quy, Quận 7. Đường Số 10 trải dài và tạo nên một mạng lưới kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận. Điều này mang lại lợi ích vượt trội cho cư dân sống tại đây, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng khác.

      gia-ban-nha-rieng-duong-so-10-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của đường Số 10, Quận 7 (Nguồn: Google Maps)

      Đường Số 10 cũng được bao quanh bởi một loạt các tiện ích sống phong phú. Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tươi mát tại các khu vui chơi, công viên hay thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại nhà hàng và quán cà phê xung quanh. Bên cạnh đó, bệnh viện và trường học cũng nằm trong khu vực này, đảm bảo sự an tâm và thuận tiện trong việc chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho gia đình.

      Đường Số 10, với sự tập trung đa dạng tiện ích sống và vị trí đắc địa, là một lựa chọn lý tưởng cho cư dân Quận 7 và các quận lân cận. Với môi trường sống thoáng đãng và sự tiện nghi xung quanh, đây là một địa điểm hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và cũng là một nơi có tiềm năng phát triển trong tương lai cho các nhà đầu tư.

      Giá bán nhà riêng đường Vườn Điều, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng tại đường Số 10, Quận 7, TP. HCM

      Ưu điểm khu vực

      • Đường Số 10 nằm tại vị trí khá gần trung tâm của Quận 7, một vị trí vô cùng thuận lợi với mạng lưới giao thông kết nối mượt mà đến các tuyến đường chính như Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ. Điều này tạo ra sự thuận tiện cho việc lưu thông với các khu vực lân cận.
      • Khu vực này phát triển với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, trung tâm mua sắm và các dịch vụ giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân. Sự phong phú và đa dạng của các tiện ích tại đây mang đến sự tiện nghi và sự thỏa mãn cho nhu cầu của cư dân.
      • Quận 7 được đánh giá là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trong thành phố Hồ Chí Minh, với tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản trong tương lai. Đường Số 10 nằm trong Quận nên cũng được tận hưởng ưu thế này. Từ đó, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà, nhận thấy tiềm năng phát triển và lợi nhuận có thể đạt được trong thời gian tới.
      • Đường Số 10 được đánh giá có môi trường an ninh tốt, tạo ra một không gian yên tĩnh và an lành để cư dân an cư và làm việc. Sự an toàn và sự bình yên trong khu vực này đóng góp vào sự hài lòng và sự ổn định của cư dân.

      gia-ban-nha-rieng-duong-so-10-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Các bất động sản nhà riêng sở hữu mặt đường thoáng, rộng ở đường Số 10, Quận 7 (Nguồn: Bất động sản)

      Nhược điểm

      • Tắc nghẽn giao thông là một trở ngại đáng chú ý tại Quận 7, phần do vị trí trung tâm và mật độ dân cư đông đúc. Những tuyến đường lân cận kết nối bởi đường số 10 thường xuyên chịu đựng tình trạng ùn tắc giao thông, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Tình trạng này gây khó khăn cho việc di chuyển và làm giảm sự tiện lợi của khu vực.
      • Hơn nữa, vị trí gần trung tâm và mật độ dân cư cao chính là nguyên nhân chính tạo nên những tiếng ồn khó chịu. Tiếng ồn từ giao thông và hoạt động kinh doanh xung quanh có thể tác động đáng kể đến chất lượng cuộc sống và làm mất đi sự riêng tư của cư dân.

      Cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng đường Số 10, Quận 7, TP.HCM

      Hiện tại, để sở hữu bất động sản nhà riêng ở khu vực này, chi phí bỏ ra sẽ từ 81.15 triệu đồng/m2 đến 142 triệu đồng/m2 với diện tích từ 40 - 100m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Một số thông tin nhà riêng có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023:

      • Nhà riêng mặt tiền đường Số 10, phường Tân Quy, hẻm xe hơi tới cửa. Giá 5.8 tỷ đồng.
      • Nhà hai mặt tiền hẻm 4m, đường Số 10 phường Tân Quy, 80m2, với 2 phòng ngủ, có giá bán là 7.4 tỷ đồng.
      • Nhà 2 tầng, sân thượng cấu trúc trước sau thoáng mát, 4 phòng ngủ, với giá bán là 9.3 tỷ đồng.

      gia-ban-nha-rieng-duong-so-10-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng mặt tiền đường Số 10, Quận 7 (Nguồn: Bất động sản)

      Việc tìm hiểu thông tin về bất động sản nhà riêng tại đường Số 10, Quận 7, là một bước quan trọng trong quá trình mua nhà hay đầu tư. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn an ninh, sự đa dạng tiện ích trong việc định cư. Bằng việc có kiến thức đầy đủ, bạn có thể đưa ra quyết định thông minh và đạt được mục tiêu sở hữu một tổ ấm lý tưởng ở đường số 10, Quận 7 nói riêng cũng như ở thị trường bất động sản Tp.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Tân Kiểng, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Thuận Đông, quận 7 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương