Giá bán nhà riêng đường Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà riêng đường Kỳ Đồng Quận 3 thành phố HCM hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau.

      Nhắc đến việc mua nhà riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, một trong những khu vực được nhiều người quan tâm đó là đường Kỳ Đồng, Quận 3. Với vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh, con đường này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Tuy nhiên, giá nhà riêng trên đường Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ngay trong bài viết sau. 

      Thông tin về Quận 3, TP.HCM

      Quận 3 là một trong ba quận nội thành của thành phố Sài Gòn xưa và từng là "quận hành chính và cư trú" của chính quyền cũ. Từ ngày giải phóng đến nay, Quận 3 ít thay đổi về địa giới hành chính. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố phía Bắc, Quận 3 giáp quận Phú Nhuận và quận Tân Bình về phía Bắc, giáp quận 1 về phía Đông và phía Nam, cùng với quận 10 về phía Tây. Quận có diện tích 4,9km2 và được chia thành 14 phường (Nguồn: wikipedia).

      Quận có mật độ đường giao thông cao, nhưng nhờ quy hoạch hợp lý nên giao thông tại khu vực khá thuận lợi. Quận 3 có nhiều trục đường giao thông quan trọng chạy ngang qua, bao gồm: Đường Cách Mạng Tháng 8 kết nối với Quốc lộ 22 đi Tây Ninh và Campuchia, đường Điện Biên Phủ nối với Quốc lộ 1 xuyên Việt. Đặc biệt, trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận) còn được gọi là "con đường ngoại giao" vì nối sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với dinh Độc Lập. Ngoài ra, quận còn có ga Sài Gòn là đầu mối giao thông đường sắt của thành phố và các tỉnh phía Nam với các tỉnh phía Bắc.

      Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Quận 3 đã trở thành khu vực có nền kinh tế tăng trưởng khá, trật tự xã hội ổn định và tập trung vào dịch vụ - thương mại. Quận đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực hoạt động của thành phố. Quận 3 chú trọng xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, tạo điều kiện phát triển cho bất động sản Quận 3 nói riêng và bất động sản Tp. HCM nói chung.

      Bên cạnh đó, Quận 3 là một trung tâm văn hóa - du lịch quan trọng tại thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều địa điểm thu hút người dân địa phương và du khách. Các điểm đáng chú ý bao gồm Nhà Thiếu nhi Thành phố, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ…

      Về y tế, ở Quận 3 tập trung nhiều bệnh viện và cơ sở y tế chuyên khoa lớn, đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cư dân và trẻ em. 

      Giáo dục ở Quận 3 có mạng lưới phát triển với nhiều cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và đại học. Hệ thống giáo dục này đóng góp quan trọng vào sự phát triển và nâng cao trình độ học vấn của cộng đồng địa phương.

      gia-ban-nha-rieng-duong-ky-dong-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính Quận 3 TP.HCM (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 3, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực Quận 3, TP.HCM như thế nào?

      Quận 3, TP.HCM là một trong những quận trung tâm của thành phố với vị trí đắc địa và nhiều lợi thế kinh tế, văn hóa và giao thông. Với sự phát triển không ngừng, khu vực này có tiềm năng bất động sản lớn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên tiềm năng bất động sản của Quận 3 là vị trí địa lý thuận lợi. Nằm ngay gần trung tâm thành phố, quận có liên kết giao thông tốt với các quận lân cận và các tuyến đường huyết mạch. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối với các khu vực kinh tế, thương mại và giải trí quan trọng khác.

      Ngoài ra, Quận 3 cũng có diện tích đất sử dụng đáng kể, tiềm năng phát triển cao. Với sự gia tăng dân số và nhu cầu về nhà ở, bất động sản ở Quận 3 ngày càng tăng cao. Khu vực này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và phát triển bất động sản, từ dự án căn hộ chung cư, nhà phố, đến các dự án thương mại và văn phòng. Một vài dự án tiêu biểu của khu vực như Dự án căn hộ chung cư Saigon Sky Residence, Dự án căn hộ chung cư Charmington La Pointe, Dự án văn phòng Kumho Asiana Plaza…

      Không những thế, Quận 3 cũng có sự phát triển về cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng. Các trung tâm thương mại, giáo dục, y tế, văn hóa và giải trí được phát triển đồng bộ, mang lại cuộc sống tiện nghi và đáng sống cho cư dân. Điều này làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-ky-dong-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tình hình bất động sản Quận 3 phát triển khá sôi động (Nguồn: Batdongsan)

      Gía bán nhà riêng đường Kỳ Đồng Quận 3 TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đường Kỳ Đồng nằm tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, là một trong những con đường có ý nghĩa lịch sử và văn hóa đặc biệt. Từ lâu, nơi đây đã trở thành biểu tượng của sự phát triển và sự tiến bộ của thành phố.

      Đường Kỳ Đồng bắt đầu từ nút giao thông Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng và kéo dài qua các phường khác như Phạm Ngũ Lão, Cầu Ông Lãnh và Cô Giang. Đây là con đường có vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm thành phố, kết nối với nhiều khu vực quan trọng khác. Trên tuyến đường này tập trung nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị và dịch vụ khác tạo ra một môi trường kinh doanh sôi động, đa dạng.

      Điểm đặc biệt của Đường Kỳ Đồng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ truyền và hiện đại. Trên con đường này, bạn có thể thấy những ngôi nhà cổ xưa, những ngôi chùa và đền thờ mang đậm dấu ấn văn hóa của người dân. Đồng thời, cũng có những tòa nhà, cửa hàng và quán cà phê hiện đại, tạo nên không gian sống đa dạng và phong cách.

      Hiện tại, giá nhà riêng tại đường Kỳ Đồng Quận 3 dao động từ 121 - 617 triệu đồng/m2. Đây là biên độ giá đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi muốn mua nhà riêng tại con đường này. 

      Một vài dự án đang được rao bán mà bạn có thể tham khảo về giá nhà riêng như sau:

      • Nhà đường Kỳ Đồng diện tích 190m2 với giá 118,42 triệu đồng/m2, tương ứng với 22,5 tỷ đồng.
      • Nhà đường Kỳ Đồng diện tích diện tích 90m2 với giá 140 triệu đồng/m2 tương ứng với 12,6 tỷ đồng.
      • Nhà đường Kỳ Đồng diện tích 80m2 với giá 200 triệu đồng/m2 tương ứng với 16 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Batdongsan, 10/2023)

      gia-ban-nha-rieng-duong-ky-dong-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Biên độ giá bán nhà riêng tại đường Kỳ Đồng khá rộng (Nguồn: Rever)

      Như vậy, qua bài viết này OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về giá nhà riêng đường Kỳ Đồng Quận 3 TP.HCM hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Văn Hiến, quận 3 hay không?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương