Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Giá nhà riêng ở bất động sản TP. HCM có đắt không? Cùng tìm hiểu ngay với OneHousing!

      Với những người quan tâm đến bất động sản TP. HCM, thông tin về thị trường nhà đất ở quận 7 đang rất được quan tâm. Đường Nguyễn Thị Thập của quận 7 cũng được biết đến có nhiều hàng quán tấp nập, là điểm ăn chơi được nhiều bạn trẻ ghé thăm. 

      Ở bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải mã cho bạn giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu.

       

      Vị trí đường Nguyễn Thị Thập - quận 7 (Nguồn: Google)

      Tổng quan về quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Đây là một trong những quận có diện tích lớn nhất TP. Hồ Chí Minh, nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, nổi bật với hệ thống giao thông hoàn thiện.

      Quận 7 được thành lập trên cơ sở của một phần huyện Nhà Bè cũ, có vị trí giáp với nhiều quận khác như quận 2, quận 4 và quận 8. Các cư dân có thể thuận lợi đi tới các quận khác thông qua những con đường lớn như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập,…

      Và hơn hết, từ quận 7 cũng có thể di chuyển tới các tỉnh miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đại lộ này nối liền khu vực đồng bằng sông Cửu Long với các tỉnh miền Đông, bao gồm 10 cây cầu và 10 làn xe lớn, quy hoạch lộ giới có đoạn 60m, đoạn lớn nhất rộng tới 120m.

      Đặc biệt, quận 7 còn là nơi tọa lạc của khu đô thị Phú Mỹ Hưng – một trong những khu đô thị có cơ sở hạ tầng đáng ngưỡng mộ, được xây dựng từ năm 1993. 

      Đại lộ Nguyễn Văn Linh nhìn từ trên cao (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà riêng đường Số 17, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật về giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập quận 7

      Giới thiệu về đường Nguyễn Thị Thập

      Con đường Nguyễn Thị Thập được đặt theo tên của người phụ nữ đầu tiên được Nhà nước tặng Huân chương Sao Vàng – đồng chí Nguyễn Thị Thập (1908 – 1996). Tên của bà được đặt cho rất nhiều con phố trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… Tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh cũng có một trường THCS mang tên Nguyễn Thị Thập ở phố Tân Phong.

      Đường Nguyễn Thị Thập bắt đầu từ ngã ba giao với đường số 9A và kéo dài đến tận cầu Phú Mỹ. Con đường này khá rộng rãi, thuận lợi cho các phương tiện giao thông di chuyển và cũng nằm ở gần các cầu lớn của TP. Hồ Chí Minh. 

      Bên cạnh đó, hệ thống phương tiện công cộng của thành phố cũng được triển khai trên con đường này. Các bến xe buýt được bố trí dọc hai bên đường Nguyễn Thị Thập phục vụ nhu cầu cho nhiều người dân trong khu vực.

      Đường Nguyễn Thị Thập có đầy đủ mọi tiện ích, nổi bật có thể kể tới Bệnh viện Quận 7 nằm ở số 101 luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu thăm khám của người dân toàn quận 7 nói chung.

      Cách Bệnh viện quận 7 không xa là trung tâm mua sắm GO! Nguyễn Thị Thập (trước đây là BigC), siêu thị Bách Hóa Xanh. Đây là hai địa điểm mua sắm lớn cho người dân trong khu vực này. Ngoài ra, có rất nhiều hàng quán khác được phát triển tại con đường này.

      Siêu thị Go! chi nhánh Nguyễn Thị Thập (Nguồn: GO! Việt Nam)

      Giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, quận 7 hiện nay

      Với những lợi thế nhất định, giá nhà riêng ở đường Nguyễn Thị Thập tương đối cao và có nhiều tầm giá khác nhau. Cập nhật tháng 11 năm 2023 tại trang web Batdongsan, hiện đường Nguyễn Thị Thập có hơn 50 bất động sản được đăng tin rao bán.

      Giá nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, quận 7 hiện nay (Nguồn bandatquan7)

      Một số nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập được rao bán trên website Batdongsan mà các bạn có thể tham khảo như sau:

      • Nhà 4 tầng có mặt tiền 6m vuông có thể đỗ xe hơi vào nhà, tầng trệt và 2 lầu; diện tích khoảng 135m2, giá 12 tỷ
      • Nhà 4 tầng trong hẻm vừa được nâng cấp trải nhựa đường, có mặt tiền kinh doanh, trong nhà có 3 phòng ngủ, 5 WC, giá 8.8 tỷ
      • Nhà trong hẻm đi được xe hơi vào, 4 tầng 5 phòng ngủ 6 WC, giá 11 tỷ

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp cho các bạn thông tin về giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết về giá nhà riêng ở đường Nguyễn Thị Thập và biết thêm về về thị trường bất động sản TP. HCM!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lê Thị Chợ, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương