Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7 thuộc bất động sản TP. HCM hiện tại là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết sau của OneHousing.

      Bất động sản quận TP. HCM đang thu hút người mua và các nhà đầu tư bởi sự đa dạng trong loại hình với tiềm năng về vị trí và tiện ích. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về thị trường và giá nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP. HCM - một khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. 

      Giới thiệu đường Nguyễn Lương Bằng quận 7 và tiềm năng bất động sản

      Tổng quan về đường Nguyễn Lương Bằng

      Đường Nguyễn Lương Bằng quận 7, TP. HCM là một trong những tuyến đường nội đô có vị trí đắc địa nhất. Đây là một trong 3 tuyến đường huyết mạch của quận 7 khi nằm liền kề đại lộ Nguyễn Văn Linh – Huỳnh Tấn Phát. Tuyến đường này có tổng vốn đầu tư đến 270 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước và doanh nghiệp.

      Đường Nguyễn Lương Bằng có chiều rộng 40m, độ dài hơn 1km, cấm xe container di chuyển. Đường có dải phân cách làn xe rõ rệt và hàng cây xanh mát tạo cảnh quan môi trường. Đường kết nối trực tiếp từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đi qua cầu Ông Đội đến đường Phạm Hữu Lầu, ngang qua tòa Era Town của tập đoàn Đức Khải.

      Đường Nguyễn Lương Bằng được quy hoạch sạch sẽ, trong lành với khu công viên ven sông dài 1,3km. Trên đường có gắn camera và các điểm dân phòng bảo vệ nghiêm ngặt. Nơi đây phát triển nhiều khu phố sầm uất cùng các hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhộn nhịp. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan tuyến đường Nguyễn Lương Bằng đắt giá (Nguồn: 360 bất động sản)

      Trục đường Nguyễn Lương Bằng nối liền khu Nam Viên qua khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent. Giao thông khu vực này thuận tiện với hoạt động kinh doanh, mua sắm, giải trí. Khu Nam Viên mang đến cho cư dân giá trị lớn về kinh tế và đời sống xã hội. Rất nhiều công trình trọng điểm, nâng cấp cho khu Nam Viên đang được đẩy mạnh để tạo sự bứt phá giá trị nhà ở cũng như hiệu suất đầu tư sinh lợi tại đây. 

      Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và Khu The Crescent được ví là “trái tim đô thị” với những tòa nhà cao ốc, khoảng 100 công ty đa quốc gia và tổ chức tài chính quốc tế đang hoạt động như Parkson Paragon, Unilever, HSBC… Sự phát triển của 2 trung tâm này kết hợp với tuyến đường thương mại Nguyễn Lương Bằng hứa hẹn tiềm năng gia tăng mạnh mẽ trong thời gian tới trên thị trường bất động sản TP. HCM.

      Giá bán nhà riêng đường Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Nguyễn Lương Bằng

      Đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7 sở hữu một hệ thống hạ tầng tiện ích phong phú, hiện đại, văn minh, là nơi an cư lý tưởng đối với nhiều người, đặc biệt là những gia đình trẻ. Chính vì vậy, thị trường mua bán nhà riêng tại đây luôn nhận được sự quan tâm lớn dù mức giá khá cao.

      Đường Nguyễn Lương Bằng cũng sở hữu cộng đồng dân cư ổn định cùng hệ thống hạ tầng đô thị khá tốt. Hàng loạt dự án giao thông được triển khai sẽ giúp khu vực này giải quyết bài toán hạ tầng, tạo nền tảng vững chắc để thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đường Nguyễn Lương Bằng hiện đại và sôi động phù hợp với những khách hàng trẻ (Nguồn: Alo căn hộ SG)

      Đường Nguyễn Lương Bằng thuộc khu Nam Sài Gòn có điểm nhấn nổi bật là Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu chế xuất Tân Thuận và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.  Điều này đã góp phần chuyển hóa vùng đất từ nông nghiệp thành vùng công nghiệp, đô thị kiểu mẫu mới của TP. HCM. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng cũng khiến khu vực này đối mặt với áp lực phải xây dựng cơ sở hạ tầng tương xứng với nhu cầu mật độ cư dân đô thị và giao thông ngày càng tăng cao.

      Các chuyên gia bất động sản đánh giá, thị trường bất động sản TP. HCM nói chung và thị trường nhà đất đường Nguyễn Lương Bằng nói riêng hiện vẫn giữ được nét hấp dẫn riêng như quỹ đất còn nhiều, hệ sinh thái trong lành, cảnh quan thông thoáng. Cư dân nơi đây được thừa hưởng hệ thống tiện ích từ trường học, dịch vụ y tế đến công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại…

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường này thu hút người mua bởi hệ sinh thái trong lành và tiện ích đầy đủ (Nguồn: Cafeland 24h)

      Đối với người có nhu cầu mua nhà ở thực, đầu tư vào nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng là sự lựa chọn đúng đắn. Các chuyên gia dự đoán, nhìn xa khoảng 10 năm nữa thì giá trị bất động sản nơi đây sẽ tăng cao khi hạ tầng đi vào vận hành hoàn chỉnh. 

      Có thể thấy rằng, đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7 có vị trí chiến lược trong khai thác hệ thống giao thông, đây cũng là cầu nối mở rộng hướng phát triển của TP. HCM với Biển Đông và các nước lân cận. Điều này là một lợi thế lớn, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế văn hóa của khu vực, trong đó nổi bật nhất là lĩnh vực bất động sản.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng quận 7

      Giá nhà riêng khu vực đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tình trạng ngôi nhà và tiện ích xung quanh. Tổng thể, giá nhà riêng khu vực này thường có mức cao, dao động từ 63 - 173 triệu đồng/m2, tương đương 3 - 15.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản tháng 11/2023).

      Những ngôi nhà có diện tích lớn, mặt tiền rộng thường có giá bán cao hơn. Trong khi đó, các căn nhà có diện tích nhỏ, nằm trong các ngõ nhỏ sẽ có giá thấp hơn.

      Mặc khác, giá nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7 còn biến đổi theo thời gian, tùy thuộc vào thị trường bất động sản trong từng giai đoạn.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-luong-bang-quan-7-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng khá cao so với khu vực (Nguồn: Meey Land) 

      Như vậy, bài viết của OneHousing đã cung cấp thông tin về giá nhà riêng đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7. Hy vọng qua bài viết, bạn đã có cái nhìn cụ thể về thị trường bất động sản TP. HCM và tìm được ngôi nhà ưng ý tại địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Chuyên Dùng 9, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Mai Văn Vĩnh, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương