Giá bán nhà riêng đường Chuyên Dùng 9, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Chuyên Dùng 9, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Giá nhà riêng đường Chuyên Dùng 9 hiện bao nhiêu? Tình hình mua bán bất động sản TP. HCM như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Đường Chuyên Dùng 9 là một trong những tuyến đường lớn của quận 7. Đây là nơi cư dân tập trung đông đúc bởi sở hữu vị trí tiếp giáp với hai cây cầu lớn nhất của quận. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng đường Chuyên Dùng 9 là bao nhiêu!

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Chuyên Dùng 9, quận 7

      Sơ lược đường Chuyên Dùng 9

      Đường Chuyên Dùng 9 kết nối trực tiếp với tuyến đường Huỳnh Tấn Phát và Phạm Hữu Lầu (Nguồn: Goooglemaps)

      Đường Chuyên Dùng 9 là một trong những trục đường lớn của Quận 7. Con đường được xây dựng với mục đích giảm gánh nặng giao thông cho các tuyến đường lân cận như Huỳnh Tấn Phát, Phạm Hữu Lầu,... 

      Ngoài ra với vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch, đường Chuyên Dùng 9 là nơi tập trung đông đúc cư dân, các cơ sở kinh doanh thương mại. Đặc điểm nổi bật của đường là có thiết kế rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông hàng hóa và người dân di chuyển. 

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Chuyên Dùng 9

      Đường Chuyên Dùng 9 đang thu hút sự quan tâm lớn đến từ những nhà đầu tư và người mua nhà, bởi những yếu tố sau đây:

      • Vị trí chiến lược: Đường Chuyên Dùng 9 nằm trong vùng quy hoạch đô thị của Quận 7. Đây là nơi có sự phát triển mạnh mẽ của các khu đô thị mới. Vị trí này không chỉ giúp kết nối giao thông hiệu quả mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản.
      • Cơ sở hạ tầng: Sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các dự án mở rộng và nâng cấp đường Chuyên Dùng 9 đã làm tăng tính linh hoạt, thuận lợi cho việc phát triển bất động sản. Ngoài ra, đường Chuyên Dùng 9 tiếp giáp với nhiều tiện ích như Crescent Mall, Coopmart, trường học, bệnh viện và các khu đô thị hiện đại.
      • Kết nối vùng lân cận: Đường Chuyên Dùng 9 sở hữu vị trí giữa cầu Phú Mỹ và cầu Phú Xuân là hai cây cầu lớn nhất quận 7. Qua đó,  cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận, mở ra cơ hội cho sự phát triển toàn diện của thị trường bất động sản.

      Giá bán đất thổ cư quận 7 mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan quận 7, TP. HCM

      Vị trí địa lý và dân số

      Quận 7 là một trong những quận nổi bật tại TP. HCM, nằm ở phía Nam trung tâm thành phố. Với vị trí lợi thế giữa sự giao thoa của sông Sài Gòn và gần trung tâm, quận 7 được biết đến như "khu đô thị mới" với nhiều dự án phát triển đô thị hiện đại.

      Dân số của quận 7 ngày càng gia tăng do sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế và công nghiệp đã thu hút người lao động và doanh nhân đến đây sinh sống, làm việc. Cộng đồng đa dạng về văn hóa và địa lý đã tạo nên không khí quận 7 năng động, đa dạng

      Cơ sở hạ tầng

      Quận 7sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đầy đủ. Khu vực Phú Mỹ Hưng là biểu tượng của sự phồn thịnh trong quận với trung tâm thương mại, trường học quốc tế, công viên, hệ thống giao thông thuận lợi. Điều này không chỉ thuận tiện cho cư dân mà còn làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Thực trạng thị trường bất động sản quận 7

      Thị trường bất động sản quận 7 phát triển mạnh mẽ qua nhiều năm (Nguồn: Ecogreen)

      Thị trường bất động sản TP. HCM nói chung và thị trường bất động sản quận 7 nói riêng đang trở nên sôi động. Sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư và nhà ở cao cấp, các khu đô thị mới như Phú Mỹ Hưng đã thu hút sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư và người mua nhà.

      Với sự kết hợp của vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng hiện đại, quận 7 đang trở thành một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản tại thành phố. 

      Một số khu vực quận 7 sở hữu mức giá tương đối cao so với các quận lân cận như quận 8, Nhà Bè, quận 4. Điều này tạo ra thách thức lớn đối với những người dân có thu nhập trung bình.

      Giá bán nhà riêng đường Chuyên Dùng 9 là bao nhiêu?

      Nhà riêng có vị trí hẻm nhỏ tại đường Chuyên Dùng 9 (Nguồn: Sosanhnha).

      Hiện tại, trên tuyến đường Chuyên Dùng 9, bất động sản nhà riêng được rao bán là những căn nhà ở vị trí hẻm. Tham khảo giá nhà riêng, nguyên căn đường Chuyên Dùng 9 với các thông tin như sau:

      • Nhà riêng ở hẻm nhỏ: Những căn nhà nằm trong những hẻm nhỏ trên đường Chuyên Dùng 9 thường có giá bán dao động từ 45 triệu đồng đến 65 triệu đồng/m2. Đồng thời, giá bán còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như diện tích, thiết kế và trang thiết bị nội thất.
      • Nhà Riêng ở hẻm rộng: Các căn nhà nằm trong những hẻm có vị trí thuận lợi, mặt tiền đường rộng khoảng 5m, giá dao động từ 80 triệu đồng đến 90 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      Nhìn chung với giá bán từ 45 triệu/m2 thì tuyến đường Chuyên Dùng 9 có mức giá khá phù hợp với đại đa số người dân nơi đây. Với sự đa dạng về giá cả, người mua hoặc nhà đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà riêng đường Chuyên Dùng 9 là bao nhiêu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverpark Residence Quận 7 không?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 7, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương