Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/10/2023
      Cập nhật giá nhà riêng tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM hiện tại để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản tại khu vực này qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, hướng, diện tích, thiết kế, tình trạng pháp lý và thị trường bất động sản. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về giá nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM, cũng như những tiềm năng khi mua bán nhà tại khu vực này. Từ đó, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Thông tin tổng quan khu vực Quận 3, TP.HCM

      Quận 3 nằm trong lòng Thành phố Hồ Chí Minh, là một quận nội thành trung tâm với diện tích 4,92 km² và dân số 220.375 người vào năm 2022 (Nguồn: Wikipedia). Vị trí địa lý của Quận 3 được xác định như sau:

      • Phía Đông giáp Quận 1.
      • Phía Tây giáp Quận 10 và Quận Tân Bình 
      • Phía Nam giáp Quận 1 và Quận 10.
      • Phía Bắc giáp Quận Phú Nhuận và Quận 1 

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Toàn cảnh khu vực Quận 3, TP.HCM (Nguồn: Datnenonline)

      Là một trong những khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 3 tập trung nhiều điểm đến du lịch và giải trí nổi tiếng. Dù hầu hết các tuyến đường chính trong quận đều có hướng một chiều, nhưng với hệ thống đường song song được quy hoạch một cách hợp lý, du khách vẫn dễ dàng khám phá khu vực này và thuận tiện di chuyển từ các quận lân cận như Quận 1, Quận Bình Thạnh và Quận 10.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 3, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận 3, TP.HCM đang có tiềm năng như thế nào?

      Lợi thế vị trí trung tâm, sầm uất của TP.HCM

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bản đồ khu vực Quận 3 giáp ranh các quận trung tâm khác của TP.HCM (Nguồn: Địa ốc Thông Thái)

      Với vị trí giáp ranh với các quận 1, 10, Tân Bình và Phú Nhuận, Quận 3 tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Bên cạnh đó, Quận 3 còn nổi tiếng với nhiều điểm đến du lịch, văn hóa, giáo dục và y tế đáng chú ý như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bệnh viện Chợ Rẫy, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn...

      Hạ tầng giao thông sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch

      Về giao thông đường bộ, Quận 3 sở hữu một mạng lưới đường phát triển mật độ cao. Các tuyến đường quan trọng bao gồm Cách Mạng Tháng Tám kết nối với Quốc lộ 22 và dẫn ra Tây Ninh cùng Campuchia; đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nối liền với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; và đường Điện Biên Phủ kết nối với Quốc lộ 1.

      Ngoài ra, Quận 3 còn có một số tuyến đường quan trọng khác như Hai Bà Trưng, Lê Văn Sỹ, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Đình Chiểu, Lý Chính Thắng... đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu đi lại và kết nối giao thương, giúp phát triển kinh tế của cư dân trong quận và các quận lân cận.

      Về giao thông đường sắt, Quận 3 có ga Sài Gòn, là một trạm đầu mối giao thông quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với các tỉnh phía Nam qua mạng lưới đường sắt Bắc - Nam.

      Với vị trí địa lý và hạ tầng giao thông thuận lợi, Quận 3 là nơi lý tưởng để cư dân sinh sống, kinh doanh, và mở các dịch vụ và sản phẩm đa dạng.

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại Quận 3

      Hệ thống giáo dục ở Quận 3 được xây dựng tương đối hoàn chỉnh với đủ cấp học và loại hình lớp học để đáp ứng nhu cầu học tập của cư dân. Đặc biệt, một số trường như Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, Trường THCS Hai Bà Trưng, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Hoa Sen và Đại học Sư phạm TPHCM… đã trở thành các trường điểm quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh, làm tăng giá trị của bất động sản TP.HCM nói chung và ở Quận 3 nói riêng.

      Quận 3 cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn, hàng đầu cả trong Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Có thể kể đến như Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM, Bệnh viện Mắt TPHCM, Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Mắt quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn và Bệnh viện Y học cổ truyền TPHCM… đảm bảo sức khỏe và sự chăm sóc tốt cho cư dân trong khu vực.

      Hơn nữa, Quận 3 cung cấp nhiều tiện ích công cộng như cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim và siêu thị lớn như RomeA, Aeon Citimart, The Box Market. Tất cả những điều này tạo ra môi trường sống lý tưởng và đầy đủ tiện nghi cho cư dân của quận.

      Quận 3 được biết đến như một trong những quận sầm uất và phát triển nhất của TP.HCM, với nhiều khu thương mại, dịch vụ, ngân hàng và các công ty lớn hoạt động. Do đó, đầu tư vào bất động sản tại Quận 3 mang lại một lợi thế vô cùng quan trọng cho việc kinh doanh và buôn bán sản phẩm cũng như dịch vụ đa dạng. Với mức sống cao và môi trường phát triển, Quận 3 từ lâu đã thu hút sự quan tâm của tầng lớp tri thức và doanh nhân giàu có lựa chọn định cư và kinh doanh tại đây.

      Một số nhược điểm khu vực Quận 3, TP.HCM

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Vẫn còn tình trạng kẹt xe và ô nhiễm tại Quận 3 (Nguồn: Saigon Times)

      • Khu vực Quận 3 nằm trong trung tâm của thành phố, vì vậy giao thông thường rất tắc nghẽn, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
      • Nơi này cũng có nhiều công trình văn hóa và lịch sử, thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Điều này đã dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường và tiếng ồn.
      • Ngoài ra, giá nhà riêng ở khu vực Quận 3 cũng khá cao, đồng thời chi phí sinh hoạt và sự cạnh tranh lớn, tạo áp lực đối với cư dân sinh sống và làm việc tại đây.

      Giá nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

      Đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong những đường chính của Quận 3, nối liền các quận trung tâm khác như Quận 1, Quận 10 và Quận Phú Nhuận. Khu vực này có nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên và các cơ sở kinh doanh sầm uất. Đây là một khu vực có giá trị bất động sản cao và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chieu-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Giá nhà riêng tại Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 cao nhưng đáp ứng được nhiều khả năng tài chính (Nguồn: Nhà 2K)

      Nhà riêng tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM có diện tích từ 24 - 360m2. Giá nhà riêng theo m2 dao động từ 110 - 368 triệu đồng/m2; tương đương từ 3,3 - 80 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, thiết kế và tình trạng nhà. Đây là một phạm vi giá cả rất rộng, phù hợp với nhiều người có nhu cầu và khả năng tài chính khác nhau (Nguồn: Batdongsan T10/2023)

      Có thể nói, đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 là một trong những khu vực có giá nhà riêng cao nhất bất động sản TP. HCM. Nguyên nhân do nằm ở trung tâm quận, gần nhiều tiện ích và dịch vụ. Hy vọng rằng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để có thể đưa ra quyết định đầu tư dễ dàng và đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Trường Đại học Sài Gòn, quận 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương