Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/08/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3 dành cho bạn đọc tham khảo

      Quận 3 TP Hồ Chí Minh là khu vực phát triển với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tầng lớp cư dân văn minh, trí thức. Thị trường bất động sản quận 3 luôn nhộn nhịp sôi động và nổi bật với mức giá cao, dành cho những đối tượng khách hàng có tài chính vững mạnh. Cùng cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3 trong bài viết này. 

      Giới thiệu trường Đại học Quốc tế Sài Gòn 

      Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn tọa lạc tại 226A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, là trường quốc tế tư thục tại Việt Nam thực hiện đào tạo đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài. Các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn của chương trình đại học Hoa Kỳ.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-quoc-te-sai-gon-quan-3-onehousing-1

      Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn được đầu tư với quy mô lớn (Nguồn: SIU)

      Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn hướng đến trở thành môi trường quốc tế hàng đầu Việt Nam với xu hướng giáo dục toàn cầu mang sứ mệnh xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, tôn trọng sự khác biệt, đa văn hóa, đào tạo ra những nhà lãnh đạo và công dân có ích cho xã hội.

      Năm 2023, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn tuyển sinh theo 4 phương thức xét tuyển dành cho thí sinh toàn quốc bao gồm: Xét tuyển theo học bạ lớp 12, xét tuyển theo học bạ bằng kết quả 5 học kỳ (gồm 2 học kỳ lớp 10, 2 học kỳ lớp 11 và học kỳ I lớp 12), xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT 2023, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM 2023.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 2 TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn, quận 3

      Tổng quan về quận 3 TP Hồ Chí Minh

      Quận 3 là khu vực sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay ở trung tâm thành phố, giáp với các quận 1, 10 và Phú Nhuận. Quận có tốc độ phát triển văn hóa, xã hội, kinh tế nhanh chóng và chú trọng và đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại với mục tiêu xây dựng khu đô thị kiểu mới. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-quoc-te-sai-gon-quan-3-onehousing-2

      Quận 3 là khu vực phát triển đồng bộ, hiện đại nhất thành phố (Nguồn: Nasaland)

      Có mức sống cao, quận 3 từ lâu đã thu hút các doanh nhân giàu có và tầng lớp tri thức đến định cư, kinh doanh buôn bán. Với nền tảng kinh tế vững mạnh cùng giá trị lịch sử lâu đời, quận 3 sớm đã hình thành cộng đồng dân cư văn minh với cuộc sống đồng bộ, hiện đại. Quận 3 cũng là địa bàn có mật độ cây xanh cao nhất TP.HCM, các con đường ở đây cũng không quá đông đúc, đa phần đều sạch đẹp, thoáng đãng và không khí trong lành. 

      Từ những lợi thế trên, thị trường giao dịch bất động sản tại quận 3 luôn phát triển vô cùng sôi động. Nhu cầu mua hoặc thuê nhà ở quận 3 rất lớn nhờ quận sở hữu lợi thế cả về không gian, cảnh quan và phát triển kinh tế, xã hội. Ngoài ra, do được quy hoạch lâu đời nên nhà đất tại quận 3 nhìn chung khá an toàn về mặt pháp lý. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-quoc-te-sai-gon-quan-3-onehousing-3

      Thị trường bất động sản quận 3 luôn nhộn nhịp với nhu cầu lớn (Nguồn: Bất động sản)

      Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN trong khu vực phường Võ Thị Sáu, quận 3

      Giá thuê căn hộ 1PN tại quận 3 nhìn chung có sự chênh lệch cao, từ 5.7 - 16 triệu đồng/tháng với diện tích căn hộ từ 25 - 65m2 (Cập nhật tại website Bất động sản tháng 8/2023). Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất máy lạnh, tủ lạnh , máy giặt, nóng lạnh, giường tủ, kệ bếp, tivi, cách âm.

      Các căn hộ giá thuê thấp từ 5.7 - 9 triệu đồng/tháng nằm ở khu vực các đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Thị Minh Khai, Trương Định, Võ Thị Sáu, Hoàng Sa, Trần Quốc Toản. 

      Các căn hộ giá thuê cao từ 9 - 16 triệu đồng/tháng nằm ở các khu vực đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch, Huỳnh Tịnh Của, Trần Cao Vân, Phố Bà Huyện Thanh Quan, Phố Hai Bà Trưng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1pn-gan-dai-hoc-quoc-te-sai-gon-quan-3-onehousing-4

      Căn hộ 1PN cho thuê tại đường Võ Thị Sáu (Nguồn: Bất động sản Meeyland)

      Căn hộ 1PN với diện tích vừa đủ sinh hoạt, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, chưa có con, những người già hoặc người sống một mình muốn có một không gian ở độc lập, riêng tư, người đi công tác hay du lịch và chỉ cần một không gian ở nhỏ gọn để nghỉ ngơi. Đặc biệt là các bạn sinh viên Đại học ở khu vực quận 3, giúp cho việc di chuyển đến trường của các bạn được thuận tiện, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

      Trên đây là thông tin về giá thuê căn hộ 1PN gần Đại học Quốc tế Sài Gòn quận 3. Hy vọng bạn đọc tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn, quận 3?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, Quận 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương