Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng tại đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh hiện tại là bao nhiêu, trong bài viết ngay sau đây.

      Bạn đang có ý định mua nhà riêng tại đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6, TP. HCM? Vậy bạn cần biết giá nhà riêng tại đây hiện nay là bao nhiêu để có thể chuẩn bị tài chính phù hợp. Theo dõi bài viết sau của OneHousing để có được thông tin chi tiết.

      Thông tin về Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 6 nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi này nổi tiếng với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, đặc biệt trong việc buôn bán và trao đổi hàng hóa với các tỉnh trong miền Tây Nam Bộ. Chợ đầu mối Bình Tây là biểu tượng quan trọng của khu vực Quận 6 và là trung tâm thương mại quan trọng.

      Về mặt địa lý, Quận 6 giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông giáp Quận 5, với ranh giới được xác định bởi các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Tây tiếp giáp quận Bình Tân, với đường An Dương Vương làm ranh giới.
      • Phía Nam giáp Quận 8, được giới hạn bởi kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận 11 và Quận Tân Phú.

      Quận 6 có diện tích khoảng 7,14 km2 và dân số vào năm 2021 ước tính là khoảng 258.948 người, với mật độ dân số là 32.712 người trên mỗi km2 (Nguồn: top10tphcm).

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chi-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan về Quận 6 (Nguồn ảnh: Tiền Land)

      Hiện tại, Quận 6 đang phát triển các ngành dịch vụ và thương mại chất lượng cao, với sự tập trung vào khu vực kinh doanh chuyên ngành và đa ngành. Quận có ba cụm trung tâm thương mại và dịch vụ chính là Bình Tây, Bình Phú và Phú Lâm, và cũng có bảy tuyến đường kinh doanh chuyên ngành và đa ngành, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và thương mại của khu vực.

      Giá bán nhà riêng đường Bình Tây, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh - Quận 6

      Thành phố Hồ Chí Minh là một khu vực với tốc độ phát triển kinh tế mạnh và nhanh nhất cả nước, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Thị trường bất động sản tại đây đang trải qua sự khởi sắc và có nhiều loại hình sản phẩm như: căn hộ, nhà đất, nhà riêng, nhà nguyên căn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Trong bối cảnh này, quận 6, một trong 24 quận của TP. HCM, nổi bật như một khu vực đáng quan tâm trong lĩnh vực bất động sản. Quận này tập trung nhiều cộng đồng người Hoa và đã trở thành điểm đầu tư hấp dẫn. Kinh tế của Quận 6 chủ yếu tập trung vào thương mại và du lịch, với Chợ Bình Tây là trung tâm buôn bán lớn nhất cả nước.

      Sự gia tăng người nhập cư và nhu cầu về vấn đề nhà ở tại Quận 6 đang tăng cao, bao gồm cả với những người làm việc ở các quận lân cận. Giá căn hộ tại đây được đánh giá là tốt và ổn định hơn so với những quận khác tại TP. HCM, không tăng quá nhanh như những khu Đông hay khu Nam.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chi-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận 6, TP. HCM có tiềm năng phát triển bất động sản cao (Nguồn ảnh: Tinnhanhchungkhoan)

      Quận 6 với sự phát triển lâu đời và có sẵn tất cả những tiện ích cơ bản để phục vụ cư dân, bao gồm: Chợ Rẫy 2, hệ thống bệnh viện như Nhi Đồng 3 và khu y tế kỹ thuật cao. Chợ Bình Tây là chợ lớn nhất cả nước, thu hút rất nhiều tiểu thương và doanh nhân, tạo nên một môi trường kinh doanh sầm uất. 

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6

      Thông tin từ nguồn Bất động sản tháng 10/2023 cho biết, giá bán nhà riêng trên đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6 dao động từ 70,18 triệu đến 371 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy giá nhà riêng tại khu vực Quận 6 được đánh giá là rẻ hơn so với các khu vực gần trung tâm, và được hỗ trợ bởi vị trí thuận tiện và hạ tầng xã hội hoàn thiện. Quận 6 trở thành sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng muốn sở hữu nhà riêng để ở hoặc đầu tư.

      Một số thông tin chi tiết về căn nhà và giá bán các căn tại đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6: 

      • Nhà cấp 4, diện tích 50m2, hẻm nhỏ, giá bán 3,5 tỷ đồng.
      • Nhà 3 tầng, diện tích 70m2, hẻm lớn, giá bán 4.7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền, diện tích 85m2, giá bán 9.8 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023)

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-dinh-chi-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6 (Nguồn ảnh: cafeland)

      Mua bán nhà riêng tại Quận 6 mang đến nhiều cơ hội, không chỉ là việc đầu tư thông minh, mà còn phù hợp cho mục đích cho thuê hoặc làm văn phòng công ty, đặc biệt khi có các căn nhà ở vị trí mặt tiền. Trong trường hợp kinh doanh, vị trí nhà trên các tuyến đường lớn với lượng xe lưu thông đông đúc là một ưu điểm quan trọng, giúp thuận lợi cho việc quảng cáo và tiếp cận khách hàng.

      Đối với những người muốn mua nhà riêng tại Quận 6 để tận hưởng cuộc sống yên bình và chất lượng, nhưng vẫn quan tâm đến giá cả hợp lý, lựa chọn tốt nhất có thể là các căn nhà trong hẻm. Nếu bạn ưa thích cuộc sống tiện nghi, không gian rộng rãi và không ảnh hưởng bởi tiếng ồn, thì nhà trong hẻm là một sự lựa chọn phù hợp.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về giá nhà riêng đường Nguyễn Đình Chi, Quận 6, TP. HCM hiện tại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình về giá nhà riêng tại con đường này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương