Giá bán nhà riêng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà riêng nguyên căn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 qua bài viết bên dưới.

      Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là một trong những tuyến đường sầm uất và quan trọng nhất ở Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, giao thông đồng bộ và nhiều tiện ích xung quanh, con đường này đã thu hút nhiều du khách đến tham quan và cư dân có ý định an cư tại khu vực trung tâm. Bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà riêng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 để có được cái nhìn tổng quan nhất nhé! 

      Một số thông tin tổng quan về Quận 3 

      Vị trí tọa lạc lý tưởng 

      Quận 3 nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 1920; trước đây thuộc khu vực Sài Gòn - Bến Nghé. Vào năm 1956, quận trở thành một phần của Đô thành Sài Gòn thuộc Việt Nam Cộng Hòa. Quận 3 có địa giới hành chính giáp với các khu vực quận khác như:

      - Hướng Đông giáp với khu vực Quận 1.

      - Hướng Tây giáp với khu vực Quận 10 và Quận Tân Bình.

      - Hướng Nam giáp với khu vực Quận 1 và Quận 10.

      - Hướng Bắc giáp với khu vực Quận Phú Nhuận và Quận 1.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nam-ky-khoi-nghia-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan khu vực Quận 3 nhìn từ trên cao (Nguồn: Đô thị)

      Quận 3 có diện tích khoảng 4,92 km² và dân số tính đến năm 2019 là 190.375 người, với mật độ dân số đạt khoảng 38.694 người/km² (Nguồn: Wikipedia)

      Quận 3 được chia thành 12 phường, bao gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và Võ Thị Sáu.

      Kết nối giao thông 

      Dựa theo quyết định số 224, một số tuyến giao thông chính tại Quận 3 sẽ được nâng cấp thành các tuyến giao thông đối ngoại để kết nối với các khu vực lân cận. Các tuyến đường metro đang được xây dựng sẽ chạy dọc theo các trục đường Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai và Cách Mạng Tháng Tám. Ngoài ra, một tuyến đường trên cao dọc theo kênh Nhiêu Lộc cũng sẽ được xây dựng thay thế cho tuyến đường Bắc - Nam theo quy hoạch trước đây.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nam-ky-khoi-nghia-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Kết nối giao thông tại khu vực Quận 3 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Về giao thông đường bộ, Quận 3 có mật độ đường sá cao với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua, bao gồm: đường Cách Mạng Tháng 8 kết nối với quốc lộ 22 đi Tây Ninh và Campuchia, đường Điện Biên Phủ kết nối với Quốc lộ 1 đi qua cả nước, và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa dẫn tới sân bay Tân Sơn Nhất.

      Về giao thông đường sắt, ga Sài Gòn nằm trong Quận 3 là một trạm giao thông quan trọng của thành phố và các tỉnh phía Nam trên tuyến đường sắt Nam - Bắc.

      Theo kế hoạch quy hoạch tuyến đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, các tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), Metro số 3B (Ngã Sáu Cộng Hòa - Hiệp Bình Phước) và Metro số 4 (Thạnh Xuân - Khu đô thị Hiệp Phước) sẽ đi qua Quận 3, góp phần cải thiện tình hình giao thông và tạo ra một yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực đó.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 3, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Bất động sản quận 3 có tiềm năng phát triển thế nào?

      Quận 3 được xem là khu vực có hạ tầng giao thông và đô thị được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện. Nơi đây tập trung nhiều địa điểm vui chơi giải trí, du lịch và giáo dục nổi tiếng. Kết nối giao thông từ khu vực Quận 3 tới các quận trung tâm khác vô cùng dễ dàng. Vì những lợi thế này, thị trường bất động sản trong quận vẫn còn nhiều tiềm năng tăng trưởng và hấp dẫn đối với cả nhà đầu tư và người mua nhà để ở. Do đó, giá nhà riêng tại khu vực này cũng tăng lên theo thời gian. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-nam-ky-khoi-nghia-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một số căn nhà riêng đang được rao bán tại Quận 3 (Nguồn: WordPress)

      Ưu điểm 

      Đầu tiên, Quận 3 nằm ở khu vực trung tâm nội thành có vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng giao thông phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực dịch vụ và sản phẩm.

      Thứ hai, Quận 3 có hệ thống tiện ích công cộng đa dạng, bao gồm nhiều cơ sở y tế, giáo dục, siêu thị, chợ và trung tâm thương mại. Các trung tâm sinh hoạt văn hóa dành cho mọi lứa tuổi như nhà văn hóa thiếu nhi, trung tâm sinh hoạt thanh thiếu niên và trung tâm văn hóa Quận 3, đáp ứng nhu cầu về văn hóa và giải trí cho cư dân.

      Về giáo dục, Quận 3 có nhiều trường học hàng đầu từ mầm non đến đại học, bao gồm cả các trường đại học lớn của Thành phố Hồ Chí Minh như Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP.HCM, Đại học Sư phạm TP.HCM,.... 

      gia-ban-nha-rieng-duong-nam-ky-khoi-nghia-quan-3-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Đại học Kiến Trúc TP.HCM tọa lạc tại Quận 3 (Nguồn: WordPress)

      Về y tế, Quận 3 có hệ thống bệnh viện lớn, phòng khám đa khoa và chuyên khoa, nhà thuốc đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của cư dân như Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Mắt quận 3,...

      Về dịch vụ, Quận 3 có nhiều tiện ích công cộng như cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim và siêu thị lớn, mang lại không gian sống tiện nghi và đa dạng cho cư dân.

      Thứ ba, với mức sống cao và chất lượng cuộc sống đáng sống, Quận 3 thu hút tầng lớp thượng lưu, doanh nhân giàu có và người có tri thức đến định cư và đầu tư kinh doanh. 

      Thứ tư, bất động sản tại Quận 3 có tiềm năng tăng giá cao. Việc mua nhà riêng, biệt thự hoặc chung cư để ở hoặc cho thuê và đầu tư kinh doanh được đánh giá có giá trị bền vững và tiềm năng sinh lời cao trong dài hạn. Trên nền tảng quỹ đất khan hiếm ở khu trung tâm, thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và Quận 3 nói riêng luôn sôi động và cạnh tranh mạnh mẽ.

      Nhược điểm 

      Do Quận 3 nằm trong khu vực trung tâm của TP.HCM và có nhiều tiện ích, việc mua bất động sản ở đây có thể đòi hỏi mức giá cao hơn so với các khu vực khác. Điều này có thể là một rào cản đối với những người có nguồn tài chính hạn chế hoặc đang tìm kiếm nhà ở giá cả hợp lý.

      Thêm vào đó, Quận 3 có khả năng đối mặt với vấn đề ô nhiễm môi trường và hạn chế không gian xanh. Các khu vực này có thể thiếu không gian công cộng và cảm giác thông thoáng, làm giảm chất lượng sống của cư dân. 

      Về vấn đề giao thông, vì Quận 3 là một khu vực trung tâm, nên tắc nghẽn giao thông có thể mang lại sự phiền toái. Việc di chuyển trong khu vực này có thể gặp khó khăn trong giờ cao điểm và có thể làm tăng thời gian đi lại nhất là ở khu vực các tuyến đường như Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai,...

      Cuối cùng, do Quận 3 là một khu vực phát triển nhanh, cạnh tranh trong thị trường bất động sản có thể rất cao. Điều này có thể làm tăng giá trị bất động sản và làm cho việc tìm kiếm và mua nhà trở nên khó khăn hơn.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 hiện nay 

      Bên dưới là bảng giá nhà riêng tham khảo dựa trên giá bất động sản TP.HCM và từ nhiều sàn bất động sản uy tín khác. 

      (Nguồn: Bất động sản và Homedy, T10/2023)

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      Giá bán 

      Nhà riêng

      50m2

      10 - 12 tỷ đồng 

      90m2

      23 - 25 tỷ đồng

      100m2

      25 - 26 tỷ đồng

      112m2

      25 - 28 tỷ đồng

      135m2

      40 - 50 tỷ đồng

      150m2

      45 - 60 tỷ đồng

      180m2

      53 - 60 tỷ đồng 

      Trên đây là tất cả những thông tin về giá nhà riêng đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM. OneHousing hi vọng với những thông tin hữu ích được cung cấp qua bài viết, khách hàng sẽ có thể giải đáp được thắc mắc của mình để đưa ra quyết định đầu tư thông minh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê các dự án chung cư Quận 3 các bạn sinh viên nên tham khảo

      Tài chính 2 đến 5 triệu đồng có thể thuê căn hộ chung cư gần Đại học Văn Hiến, quận 3 hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương