Giá bán nhà riêng đường Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/10/2023
      Cùng cập nhật giá nhà riêng đường Minh Phụng, Quận 6, TP.HCM thông qua bài viết sau.

      Quận 6 nằm ở khu vực quận nội thành Sài Gòn có sức hút lớn với các nhà đầu tư bất động sản nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đường Minh Phụng, quận 6 đang là một trong những tuyến đường nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Minh Phụng, quận 6, TP. HCM trong tháng 10/2023.

      Tổng quan về quận 6 

      Vị trí địa lý

      Quận 6 là quận nội thành nằm ở phía Tây Nam thành phố, có vị trí địa lý cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận 5 theo ranh giới là các đường Ngô Nhân Tịnh, đường Nguyễn Thị Nhỏ và bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Bình Tân theo ranh giới là đường An Dương Vương.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận 8 theo ranh giới là kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa.
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Tân Phú và quận 11 theo ranh giới là đường Hồng Bàng, đường Tân Hóa.

      Như vậy, cư dân sống ở quận 6 có thể di chuyển dễ dàng đến các quận nội thành khác của thành phố Hồ Chí Minh như quận 8, 5, 11, Tân Bình, Tân Phú. Bên cạnh đó, quận 6 cũng có khả năng kết nối thuận lợi với các tỉnh miền Tây như Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An, Hậu Giang…

      Diện tích và dân số

      Tổng diện tích tự nhiên của quận 6 là 7,14km2, chiếm 0,34% trên tổng diện tích tự nhiên toàn thành phố. Thống kê số liệu dân số năm 2019 của quận 6 là 233.561 người, mật độ dân số chiếm 32.712 người/km2. Thành phần cư dân chủ yếu của quận 6 là người Kinh chiếm 73,1%, người Hoa chiếm 26,1% và các dân tộc khác chiếm 0,8%.

      Hạ tầng giao thông

      Ở thời điểm trước, hạ tầng giao thông của quận 6 khá cũ kỹ và khó được nâng cấp bởi vướng các vấn đề về đền bù, giải tỏa. Chính điều này đã khiến quận 6 kém hấp dẫn và khó cạnh tranh trên thị trường bất động sản TP.HCM. 

      Tuy nhiên trong thời gian gần đây, quận 6 đã có những bước chuyển lớn trong việc thay đổi diện mạo đô thị, cải thiện cơ sở hạ tầng. Quận đã tập trung đầu tư, cải tạo, nâng cấp, mở rộng hơn 20 tuyến đường chính, điển hình như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang, đường Kinh Dương Vương, đường Hùng Vương cùng với các con đường hẻm nhỏ, đường trong khu dân cư mới với tổng chiều dài lên đến 36.793m. 

      Bên cạnh đó, với lợi thế nằm liền kề trung tâm, quận 6 còn là khu vực cầu nối giữa các quận huyện ở phía Tây thành phố. Đây là yếu tố tạo nên tiềm năng lớn thu hút các nhà đầu tư bất động sản ở trong và ngoài nước.

      gia-ban-nha-rieng-duong-minh-phung-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giao thông quận 6 đang dần phát triển đồng bộ (Nguồn: Minh Tuấn land)

      Giá bán nhà riêng đường Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản

      Quận 6 nằm ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, là nơi tập trung giao thương của nhiều khu thương mại lớn. Bên cạnh đó, các tuyến đường lớn huyết mạch như Hồng Bàng và Hậu Giang cũng giúp cho hoạt động giao thông thuận lợi và kết nối các hệ thống đồng bộ.

      Ngoài ra, quận 6 cũng là nơi có môi trường sống trong lành, sạch sẽ. Diện tích không gian sống ở đây có nhiều cây xanh bao phủ. Cơ sở hạ tầng và đô thị cũng được đầu tư xây dựng với nhiều dự án lớn.

      Chính những yếu tố thuận lợi này đã khiến cho quận 6 sở hữu tiềm năng lớn trên thị trường bất động sản TP. HCM. Thị trường mua bán bất động sản trên quận 6 đa dạng các loại hình, thu hút sự quan tâm của nhiều người, điển hình là các phân khúc:

      • Căn hộ chung cư là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường bất động sản quận 6. Ở đây có rất nhiều các dự án chung cư nổi bật như: Chung cư The Western Capital, Asiana Capella, Saigon Asiana, Viva Riverside, Asiana Capella, Chung cư Him Lam Chợ Lớn,... 
      • Nhà nguyên căn cũng là một phân khúc bất động sản được nhiều người lựa chọn. Hiện nay thị trường này đang dần trở nên khan hiếm do nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu. 

      Ngoài ra, thị trường quận 6 còn phát triển các loại hình bất động sản khác như mặt bằng kinh doanh, đất nền, đất lô mặt tiền,... 

      gia-ban-nha-rieng-duong-minh-phung-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận 6 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng (Nguồn: Tiền Land)

      Thông tin cập nhật giá nhà riêng đường Hồng Bàng, quận 6

      Đường Minh Phụng là tuyến đường lớn tại quận 6, có chiều dài dài gần 2km, trải khắp nhiều phường trên địa bàn quận, kéo dài từ đường Phan Văn Khỏe đến đường Bình Thới.

      Đường Minh Phụng, quận 6 liền kề với hàng loạt tiện ích công cộng như bệnh viện đa khoa 3/2, trường tiểu học Nguyễn Thi, trường THCS Hậu Giang, trường trung cấp Tây Nam Á, Vạn Hạnh Mall, Aeon Mall Bình Tân, công viên Dương Đình Nghệ,...  

      Thị trường bất động sản nhà riêng đường Minh Phụng khá đa dạng loại hình, có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân:

      • Nhà cấp 4: Đây là loại hình được nhiều chủ nhà rao bán. Với những khách hàng có khả năng tài chính hạn hẹp thì đây là một sự lựa chọn phù hợp. Giá nhà cấp 4 đường Minh Phụng dao động từ hơn 1 tỷ đến 3 tỷ đồng, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, số phòng ngủ, tình trạng nhà, nội thất,.... (Nguồn: Homedy tháng 10/2023)
      • Nhà diện tích nhỏ: Nhà ở diện tích nhỏ với thiết kế thông minh, tối giản, đa năng đang là xu hướng hiện nay. Đối tượng khách hàng phù hợp với loại hình này là các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có tài chính trung bình. Nhà nhỏ tại đường Minh Phụng có diện tích từ 45 - 81m2, với giá từ 2.5 tỷ đồng trở lên, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tiện ích,... (Nguồn: Homedy tháng 10/2023)
      • Nhà mặt tiền: Phân khúc này có lợi thế về giao thông thuận lợi và khả năng sinh lời cao. Đây là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nguồn tài chính ổn định hoặc muốn kinh doanh buôn bán. Giá nhà mặt tiền đường Minh Phụng trong khoảng 96 - 751 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản tháng 10/2023). 

      gia-ban-nha-rieng-duong-minh-phung-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Có khá nhiều sự lựa chọn cho loại hình nhà riêng đường Minh Phụng (Nguồn: Bất động sản)

      Vừa rồi là cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Minh Phụng, quận 6, TP.HCM. Hy vọng những thông tin ở trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương