Giá bán nhà riêng đường Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Quận 6 không chỉ phát triển về các hoạt mua bán hàng hóa mà thị trường bất động sản quận 6 cũng đang diễn ra sôi nổi, đặc biệt là trên đường Lò Gốm. Dưới đây là các thông tin cập nhật giá nhà riêng đường Lò Gốm, quận 6 được OneHousing cập nhật chi tiết cho bạn đọc tham khảo.

      Đường Lò Gốm quận 6 là con đường có những cây cầu trọng điểm tại khu vực này, giúp cho dân cư tại đây dễ dàng di chuyển qua các tuyến đường khác trong khu vực. Không chỉ nổi bật về các dịch vụ ăn uống với nhiều hàng quán bên đường, mà trên tuyến đường Lò Gốm cũng có nhiều căn nhà được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng đường Lò Gốm, quận 6, TP. HCM.

      Thông tin tổng quan về quận 6

      Quận 6 được biết đến là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích 7,14 km2 và dân số khoảng 233.561 người vào năm 2019, với mật độ dân số cao đạt 32.712 người/km2. 

      gia-ban-nha-rieng-duong-lo-gom-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Đôi nét thông tin về quận 6 (Nguồn: VTC)

      Nổi bật ở Quận 6 là hệ thống giao thông hoàn thiện và quận này được biết đến với khu chợ Bình Tây lâu đời. Ngoài ra, quận này cũng thu hút nhiều nhà đầu tư bởi nhiều điểm mạnh khác như vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng kiện toàn. Vị trí tiếp giáp của quận 6 như sau:

      • Phía Đông giáp quận 5
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân
      • Phía Nam giáp quận 8
      • Phía Bắc giáp quận 11

      Thương mại và dịch vụ là thế mạnh chính của Quận 6, đặc biệt là việc buôn bán và trao đổi sản phẩm với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Quận có đa số dân lao động, với một số người Hoa có kinh nghiệm và nhạy bén trong sản xuất và kinh doanh, đồng thời phát triển mạnh trong lĩnh vực sản xuất tiểu thủ công nghiệp.

      Hệ thống giao thông tại quận 6 đang ngày càng được cải tạo mới và hoàn thiện dần, giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông của người dân khi tham gia giao thông tại khu vực này. 

      Giá bán nhà riêng đường Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản TP. HCM hiện nay

      Thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh đã có sự khởi sắc tích cực đến tháng 5/2023 nhờ chính sách tháo gỡ và hạ lãi suất của Ngân hàng Nhà nước, giúp sức cầu chung hồi phục. Tuy nhiên, tổng thể, các doanh nghiệp bất động sản vẫn đối mặt với khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm bất động sản do dòng tiền nhàn rỗi vẫn chưa trở lại thị trường và sức mua thực tế vẫn yếu. Chuyên gia dự đoán rằng thị trường có thể hồi phục từng bước trong tương lai, nhưng tốc độ phục hồi sẽ chậm và có thể không có sự đột phá cho đến cuối năm 2023. (Nguồn: báo Xây Dựng).

      gia-ban-nha-rieng-duong-lo-gom-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản TP. HCM thời điểm hiện tại có sự khởi sắc đáng kể (Nguồn: Thanh Niên)

      Khi thị trường bất động sản TP. HCM có sự khởi sắc đã làm cho thị trường mua bán nhà đất tại các quận nội thành như quận 6 cũng phát triển theo. Quận 6 được nhà đầu tư bất động sản đánh giá là một vị trí có mức giá rẻ so với các quận khác và đây là lý do nhiều nhà đầu tư đã quan tâm và triển khai các dự án tại đây.

       Quận 6 có địa hình trải dài từ quận 1 đến gần bến xe miền Tây, do đó, giá đất ở đây có sự biến động, với các khu vực gần tỉnh miền Tây thường có giá rẻ hơn nhiều. Thị trường bất động sản quận 6 vẫn sôi động và cung cấp các loại sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau. Một số con đường có giá khá phải chăng mà bạn có thể xem xét bao gồm Lê Văn Luông, Hậu Giang và nhiều khác.

      Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong danh sách những nơi có mức sống cao nhất ở Việt Nam, làm cho việc mua một ngôi nhà ở đây trở thành một thách thức đối với những người có thu nhập trung bình. Tuy nhiên, quận 6 với vị trí thuộc thành phố, mức giá hợp lý, không gian thoáng đãng và trong lành có thể là một lựa chọn lý tưởng. Giá nhà riêng tại khu vực quận 6 hiện nằm trong tầm giá từ 70 - 371 triệu/m2. (Nguồn: cập nhật tại BĐS, T10/2023).

      Cập nhật giá nhà riêng trên đường Lò Gốm, quận 6

      Quận 6 là khu vực nội thành của thành phố nhưng tốc độ đô thị hóa tại đây khá cao. Mức giá nhà riêng tại khu vực này đang có xu hướng tăng, giá nhà riêng trên đường Lò Gốm hiện được bán với mức giá từ 55 - 138,71 triệu/m2. (Nguồn: cập nhật tại BĐS, T10/2023).

      gia-ban-nha-rieng-duong-lo-gom-quan-6-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cập nhật giá nhà riêng trên đường Lò Gốm, quận 6 (Nguồn: Nhà đất quận 6)

      Mức giá nhà riêng tại khu vực này được nhận định là khá mềm hơn so với các quận trung tâm của thành phố, phù hợp với điều kiện của người dân. Quận 6 ngày càng thu hút nhiều người đến ở, vì thế quỹ đất tại khu vực này ngày càng khan hiếm hơn, nên việc sở hữu một ngôi nhà tại quận 6 là mong ước của nhiều người. 

      Như vậy, OneHousing vừa cập nhật cho bạn đọc các thông tin về thị trường bất động sản TP. HCM cũng như giá nhà riêng trên đường Lò Gốm, quận 6. Rất mong là các thông tin trong bài viết có thể giúp bạn đọc đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương