Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverpark Residence Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverpark Residence Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Residence quận 7 là tiện ích được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy chung cư cao cấp Riverpark Residence có đáp ứng được tiện ích này cho cư dân không? Cùng khám phá nhé.

      Chung cư Riverpark Residence được đánh giá là chung cư có vị trí đẹp nhất nhì khu vực quận 7. Chung cư có quy mô rộng và mật độ xây dựng hợp lý, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho cư dân khi sinh sống tại đây. Vậy chung cư có xây dựng đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không? Theo dõi nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

      Tổng quan các thông tin về chung cư quận 7 - Riverpark Residence

      Địa chỉ cụ thể của chung cư

      Dự án chung cư Riverpark Residence nằm ở vị trí đắc địa, tại Lô A, đường Hà Huy Tập, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - một trong những khu đô thị sầm uất nhất Sài Gòn. Dự án tọa lạc ngay trung tâm của Khu Cảnh Đồi, gần sông và một công viên lớn.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverpark-residence-quan-7-khong-onehousing-1

      Địa chỉ của chung cư cao cấp quận 7 - Riverpark Residence (Nguồn: Beto)

      Ngoài ra, Riverpark Residence cũng dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Đức Cảnh, và đường Tôn Dật Tiên, giúp cư dân tiếp cận nhiều tiện ích, kết nối với các quận trung tâm và các tỉnh thành lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân của Riverpark Residence tiếp cận và tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ trong khu vực.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư cao cấp quận 7 - Riverpark Residence

      Dự án Riverpark Residence có tổng diện tích xây dựng gần 60,000 m2 bao gồm 290 căn hộ và 14 shophouse. Khác biệt với các dự án chung cư khác, Riverpark Residence có 2 khối nhà hình chữ nhật và 1 khối nhà hình Elip, tạo nên một thiết kế ấn tượng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverpark-residence-quan-7-khong-onehousing-2

      Quy mô của chung cư (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Tổng cộng có 3 khối nhà trong dự án, với chiều cao từ 13 đến 26 tầng, cung cấp nhiều loại hình căn hộ để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 40,6%, để dành 59,4% cho không gian xanh xung quanh. Đặc biệt, tầng hầm đỗ xe của dự án rộng lớn với tổng cộng 3 tầng từ tầng hầm, tầng trệt đến tầng 2 và có khả năng chứa lên đến 336 chỗ đỗ xe ô tô và 795 chỗ đỗ xe máy.

      Các tiện ích mà chung cư Riverpark Residence mang lại cho cư dân

      Dự án Riverpark Residence không chỉ được đánh giá là nơi tập trung cộng đồng dân cư hiện đại và đẳng cấp nhất ở Sài Thành, mà còn tự hào với các tiện ích vượt trội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Cụ thể, dự án bao gồm:

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-riverpark-residence-quan-7-khong-onehousing-3

      Tiện ích tại dự án Riverpark Residence mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân (Nguồn: BĐS)

      • Hồ bơi sạch, xanh mát và rộng rãi dành cho cả trẻ em và người lớn.
      • Khoảng sân rộng lớn đế cư dân dễ dàng tham gia sinh hoạt cộng đồng.
      • Khu nhà ngồi nghỉ thư giãn.
      • Vườn thượng uyển lộ thiên nhiên xanh mát với không khí trong lành.
      • Các loại hình dịch vụ như siêu thị, quán cà phê, khu vui chơi, và phòng tập thể dục, nằm dưới chân mỗi tòa nhà.

      Ngoài ra, vì nằm trong Khu Cảnh Đồi, cư dân của Riverpark Residence còn được hưởng các tiện ích ngoại khu như nhà hàng, cà phê, cửa hàng tiện lợi, trung tâm spa, phòng tập gym, các trường học, và bệnh viện. Các tiện ích này cách một vài bước đi bộ, giúp cư dân trải nghiệm nhiều tiện lợi mà dự án mang lại. Điều này là một trong những điểm mạnh thu hút sự quan tâm của khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại đây.

      Chủ đầu tư chung cư là ai?

      Riverpark Residence là một dự án căn hộ được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản cao cấp, có hơn 27 năm kinh nghiệm. Dự án này nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở Thành phố Hồ Chí Minh và được xem là một dự án đẳng cấp. Điểm đặc biệt của Riverpark Residence nằm ở việc dự án này đã được thiết kế bởi Công ty Axel Korn Architektur (Đức), chú trọng vào cả việc bố trí căn hộ và sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Điều này đã tạo ra giá trị độc đáo và thu hút nhiều khách hàng.

      Diện tích căn hộ chung cư Riverpark Residence Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư quận 7 - Riverpark Residence không?

      Dự án Riverpark Residence đã xây dựng một hệ thống đỗ xe bao gồm 3 tầng, bao gồm tầng hầm, tầng trệt và tầng giữa. Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư có sức chứa lớn với tổng cộng 336 chỗ đậu xe ô tô và 795 chỗ đậu xe máy để đảm bảo tiện nghi cho cư dân. Với diện tích khu đất rộng lớn và kiến trúc thiết kế độc đáo, Riverpark Residence không chỉ là nơi lý tưởng để sống mà còn hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Residence có điểm gì đặc biệt?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Riverpark Residence có sức chứa rất lớn, chủ đầu tư dự án đã dành riêng 3 tầng để làm chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân, có thể thấy chủ đầu tư dự án Riverpark Residence rất quan tâm đến trải nghiệm của cư dân tại đây.

      Ngoài không gian rộng rãi, bãi đỗ xe tại chung cư còn có thiết kế hiện đại và thông minh với hệ thống camera an ninh được lắp đặt chỉn chủ ở nhiều góc khuất, dễ quan sát xe của cư dân để hạn chế được tình trạng mất cắp xe.

      Khoảng cách giữa các chỗ để xe khá hợp lý, rộng rãi, thông thoáng, giúp cư dân lấy xe một cách dễ dàng. Đây là một trong những tiện ích được chủ đầu tư chung cư Riverpark Residence chú tâm thực hiện để mọi cư dân đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi sinh sống tại đây.

      Qua bài viết trên đâycó thể thấy được chung cư quận 7 - Riverpark Residence đảm bảo cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Dự án chung cư này được đánh giá tốt về mọi mặt, là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Riverpark Residence Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverpark Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương