Giá bán nhà riêng đường Bùi Văn Ba, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Bùi Văn Ba, Quận 7, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/11/2023
      Để nắm rõ thông tin về giá nhà riêng trên đường Đặng Văn Ba, OneHousing mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

      Tuyến đường Bùi Văn Ba quận 7 khá dài và rộng nên nơi đây tập trung nhiều hoạt động thương mại các loại hàng hóa khác nhau. Hiện nay, bất động sản nhà nguyên căn trên đường Bùi Văn Ba khá nhộn nhịp, giá bán tăng cao vì nhu cầu về nhà ở của người dân tại đây khá lớn. 

      Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Văn Ba quận 7 là bao nhiêu nhé!

      Đôi nét về đường Bùi Văn Ba quận 7

      Đường Bùi Văn Ba nằm ở quận 7 của TP.HCM. Con đường bắt đầu từ đường Huỳnh Tấn Phát và kết thúc tại cảng Tân Thuận 2. 

      Đường dài 2,5km, rộng 7m, không phân tuyến và không có biển báo về tốc độ và tải trọng đường. Phần đầu từ Huỳnh Tấn Phát đến cầu Trắng dài 900m, hai bên đường có dân cư sinh sống. Trong khi phần còn lại từ cầu Trắng đến cảng Tân Thuận 2 chủ yếu là khu vực kho bãi và bến cảng.

      Đôi nét về đường Bùi Văn Ba (Nguồn: Định giá nhà đất)

      Giá bán đất thổ cư quận 7 mới nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà riêng trên đường Bùi Văn Ba quận 7

      Bất động sản TP. HCM chưa bao giờ hết nóng, đặc biệt là tại khu vực quận 7 của thành phố. Quận 7 là minh chứng thành công cho việc lấy hạ tầng làm trọng điểm để thúc đẩy tăng trưởng. 

      Các dự án hạ tầng có vốn đầu tư lớn lên đến hàng tỷ đô la được xem là động lực quan trọng giúp thị trường bất động sản tại khu vực Nam Sài Gòn củng cố vị thế trong bối cảnh thị trường biến động.

      Tiềm năng mua bán nhà nguyên căn trên đường Bùi Văn Ba khá cao (Nguồn: 678)

      Điều này cũng là tiền đề để thị trường mua bán nhà ở tại các tuyến đường trọng điểm của quận 7 phát triển theo. Đường Bùi Văn Ba là khu vực có tiềm năng mua bán nhà nguyên căn lớn, tất cả là nhờ vào các yếu tố sau đây:

      • Đường có vị trí đẹp, rộng rãi và dài nên việc di chuyển của cư dân được dễ dàng hơn
      • Hai bên đường tập trung mua bán hàng hóa sôi nổi, điều này thúc đẩy tình hình kinh doanh trong khu vực
      • Đường Bùi Văn Ba có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông khá cao. Trên tuyến đường này có nhiều trường học, chợ dân sinh, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện… có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.
      • Bất động sản TP. HCM nói riêng và bất động sản quận 7 nói chung ngày càng có nhiều biến động tích cực. Điều này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư vào các sản phẩm nhà ở trên khu vực, thúc đẩy nhu cầu mua nhà tại khu vực này tăng cao.

      Giá nhà riêng tại khu vực quận 7 có sự biến động mạnh, mức giá bán hiện dao động từ 75 - 362 triệu đồng/m2, diện tích nhà ở đa dạng từ 30 - 215m2. Khu vực tập trung mua bán nhà nhiều nhất tại quận 7 nằm ở các phường: Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Phú Mỹ, Bình Thuận. (Nguồn: Tham khảo từ website batdongsan, T11/2023).

      Tuy nhiên, tiềm năng bất động sản mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Văn Ba cũng còn một vài điểm hạn chế:

      • Tình trạng lấn chiếm lòng lề đường của người dân vào chiều tối còn nhiều, làm hạn chế lối đi trên vỉa hè và làm mất mỹ quan đô thị
      • Tình trạng kẹt xe và ùn tắc giao thông khá cao, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm
      • Ồn ào, khói bụi làm ảnh hưởng đến môi trường sống của cư dân

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng trên đường Bùi Văn Ba quận 7

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường 21,86 - 146,67 triệu đồng/m2. Có thể thấy, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Văn Ba tương đối, không quá cao và phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Văn Ba quận 7 nằm trong tầm giá từ 21,86 - 146,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Tuy nhiên, giá nhà riêng tại khu vực này có sự chênh lệch lớn do các yếu tố về vị trí, diện tích, tiện ích xung quanh, tuổi đời của ngôi nhà. Dưới đây là một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà riêng trên đường Bùi Văn Ba quận 7: 

      • Nhà trên đường Bùi Văn Ba, diện tích 33m2 với giá 2,8 tỷ đồng. Ngôi nhà có cấu trúc 1 lửng 1 lầu, bao gồm 2 phòng ngủ. Hẻm rộng 3m, cho phép xe ba gác vào được và nằm trong khu trung tâm của Quận 7
      • Căn nhà tại đường Bùi Văn Ba, quận 7 với diện tích 94,5m2, nhà có 5 tầng gồm trệt, lửng, 2 lầu, sân thượng, 4 phòng ngủ và 5 WC. Nhà nằm trong hẻm thoáng, sổ hồng riêng, hoàn công đủ. Giá bán 9,7 tỷ đồng. 
      • Bán nhà riêng trên đường Bùi Văn Ba với diện tích 48m2, gồm 3PN + 3WC. Nhà có 3 tầng, mặt tiền 4m, có sân phơi đồ riêng. Nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, được bán với giá 6 tỷ. 

      (Nguồn: Tham khảo từ website batdongsan, T11/2023).

      Nắm rõ thông tin về giá nhà riêng trên đường Bùi Văn Ba quận 7 là điều quan trọng khi khách hàng có nhu cầu mua nhà ở hoặc kinh doanh tại khu vực này. Giá nhà riêng tại khu vực này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, khách hàng cần lưu ý điều này để chọn được căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Riverpark Residence Quận 7 không?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận 7, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương