Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/12/2023
      Khám phá giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai để có cái nhìn toàn diện về thị trường bất động sản quận này.

      Bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực thu hút sự chú ý của cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp và những người đang tìm kiếm tổ ấm lý tưởng cho gia đình mình. Trong thời kỳ biến động của thị trường, việc theo dõi giá bán nhà là yếu tố quan trọng để hiểu rõ về xu hướng nhà đất.

      Và thị trường bất động sản tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai (Hà Nội) nổi tiếng với sự phồn thịnh và thuận lợi. Trong bối cảnh đó, rất nhiều  người quan tâm giá mua bán nhà riêng 4PN tại đây hiện đang là bao nhiêu? Vậy nên, hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu yếu tố ảnh hưởng đến thị trường nhà đất tại đây để hiểu rõ hơn về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai.

      Tìm hiểu phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Phường Tương Mai tọa lạc ở phía Bắc của quận Hoàng Mai, được hình thành thông qua việc hợp nhất hai khu dân cư là Tương Mai và Tân Định. Mặc dù không nằm ở trung tâm Thủ đô, khu vực này vẫn thu hút đông đảo cư dân nhờ vào sự sôi động của hoạt động kinh doanh và buôn bán, tạo nên một môi trường năng động và sầm uất.

      Tương Mai là một trong 14 phường của quận Hoàng Mai, nằm gần sông Sét và hồ Đền Lừ, vị trí này mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế thông qua việc nâng cao hạ tầng giao thông.

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phạm vi phường Tương Mai (Nguồn: dandautu)

      Phường Tương Mai không có các tuyến đường lớn đi qua, thay vào đó, nơi này tập trung chủ yếu vào các tuyến đường nhỏ và trung bình, bao gồm:

      • Đường Nguyễn Đức Cảnh: Kết nối phường Tương Mai với phường Hoàng Văn Thụ ở quận Hoàng Mai, có tổng chiều dài 1550m và độ rộng từ 7m đến 8m.
      • Đường Trương Định: Bắt đầu từ ngã tư Minh Khai, Bạch Mai và Đại La, đi qua phường Tương Mai và kết thúc tại đường Giải Phóng. Đường này có chiều dài 2.5km, rộng từ 10m - 12m, và đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối cư dân phường Tương Mai với các khu vực như phố Hoàng Mai, Giáp Bát và đường Nguyễn An Ninh.
      • Bờ sông Sét: Bắt đầu từ Cầu Khỉ, là phần cuối của đường Trần Đại Nghĩa, đường này chạy dọc theo bờ sông Sét, đi qua phường Tương Mai và kết thúc tại cầu Giáp Nhị, thuộc phường Thịnh Liệt.
       

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Phường Tương Mai, thuộc khu vực Đông của thủ đô Hà Nội, đang đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển đô thị. Với vị trí gần trung tâm thành phố, phường này đã tạo ra một mạng lưới kết nối hiệu quả với các khu vực quan trọng khác, từ đó trở thành một điểm nút quan trọng trong hệ thống kinh tế vùng. Cơ sở hạ tầng ở phường Tương Mai luôn được đầu tư và nâng cấp liên tục để đáp ứng nhu cầu phát triển.

      Ngoài ra, khu vực này và các vùng lân cận cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như trường học, cơ sở giáo dục, bệnh viện, cơ sở y tế danh tiếng, công viên, khu vui chơi và chuỗi cửa hàng cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim, và nhiều hơn nữa.

      Thị trường bất động sản riêng lẻ tại phường Tương Mai đang có tiềm năng phát triển đặc biệt trong quận Hoàng Mai. Vị trí địa lý thuận lợi của phường này làm nổi bật cơ hội cho sự phát triển bất động sản trong quận. Sự tiến triển của quận cùng với các dự án hạ tầng giao thông đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phường Tương Mai,quận Hoàng Mai có nhiều thuận lợi cho thị trường bất động sản phát triển (Nguồn: FPT Telecom)

      Phường Tương Mai chiếm vị trí chiến lược, nằm giữa các tuyến đường chính như Giải Phóng và Trường Chinh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận cũng như kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội. Liền kề với các phường như Hoàng Văn Thụ, Thịnh Liệt, Tân Mai và các quận như Hai Bà Trưng, phường này thuận lợi trong việc tiếp cận tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khu vực xung quanh.

      Ưu điểm của phường Tương Mai:

      • Đang trải qua sự phát triển nhanh chóng, mang lại cơ hội sinh lợi cho nhà đầu tư với giá trị bất động sản tăng cao.
      • Phong phú về loại hình bất động sản, từ nhà ở đến kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.
      • Tiềm năng kết nối với các khu vực lân cận, giúp dễ dàng tiếp cận các tiện ích và dịch vụ.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai

      Dữ liệu khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội tại trang web Batdongsan trong tháng 12/2023 cho thấy giá bán của nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai dao động từ 3.3 - 8.9 tỷ đồng/căn. Mức giá này thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà và tiện ích xung quanh.

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-tuong-mai-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng phường Tương Mai (Nguồn: nhadatthudo)

      Dưới đây là một số ví dụ cụ thể các căn 4PN đang bán:

      • Nhà riêng phố Trương Định, diện tích 30m2 có giá 3.3 tỷ đồng
      • Nhà riêng phố Nguyễn An Ninh, diện tích 55m2 có giá 3.5 tỷ đồng
      • Nhà riêng phố Nguyễn Đức Cảnh, diện tích 54m2 có giá 4.6 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan 12/2023)

      Cũng cần lưu ý rằng giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai có thể biến động cao hoặc thấp hơn tùy thuộc vào một số yếu tố như thời điểm mua bán, số lượng phòng ngủ, tình trạng nhà, và tiện ích xung quanh.

      Từ đó có thể thấy giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai hiện nay đang đa dạng, thích hợp cho các đối tượng gia đình nhiều thế hệ. Hy vọng những thông tin cập nhật về giá cả trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai cũng như nhà riêng ở phường Tương Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương