Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

      Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thông tin về giá bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai đang trở thành mối quan tâm lớn của nhiều người mong muốn tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng cho mình. Phong cách sống hiện đại, đồng bộ với tiện ích xã hội, đặc biệt sở hữu vị trí thuận lợi là những yếu tố thu hút các gia đình và nhà đầu tư. 

      Vậy giá mua bán nhà riêng 4PN tại khu vực phường Lĩnh Nam hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai nằm tại phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giao thông đô thị. Nơi đây là điểm nối chiến lược giữa các quận nội đô và ngoại thành. Với diện tích lớn thứ 4 trong thành phố, khoảng 41km2 (theo Wikipedia), quận có không gian mở rộng rộng lớn, tạo nên một môi trường sống đa dạng và phát triển.

      Mạng lưới giao thông đa dạng của quận Hoàng Mai góp phần quan trọng vào sự phồn thịnh của khu vực. Các tuyến đường chính trong khu vực như đường Giải Phóng, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hay Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, Vành đai 3, Vành đai 2 và Tam Trinh tạo ra hệ thống giao thông hiệu quả, nâng cao khả năng kết nối và di chuyển của cư dân trong và ngoài quận.

      Phường Lĩnh Nam thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội không chỉ ghi điểm với diện tích rộng lớn mà còn thu hút sự chú ý bởi cơ cấu dân số đông đúc, vị trí địa lý đắc địa. Dữ liệu thống kê mới nhất từ Tổng cục Thống kê Việt Nam năm 2023 cho thấy, phường Lĩnh Nam có diện tích 5,6 km2, tổng dân số lên đến 35.130 người, mật độ đông đúc khoảng 6.273 người/km2.

      Phường Lĩnh Nam nằm ở phía Nam quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      Nằm ở phía Nam của quận Hoàng Mai, Lĩnh Nam tận dụng lợi thế giáp ranh với nhiều khu vực địa phương khác nhau nhờ đó tạo nên một vị trí địa lý đặc biệt:

      • Phía Bắc: Phường Lĩnh Nam giữ liên kết chặt chẽ với phường Thanh Trì.
      • Phía Tây: Lĩnh Nam giao giữa với phường Vĩnh Hưng.
      • Phía Nam: Nằm tiếp giáp với phường Trần Phú.
      • Phía Đông: Giới hạn với huyện Gia Lâm.

      Mạng lưới giao thông của phường bao gồm các tuyến đường quan trọng như Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái, Thụy Lĩnh và Nam Dư. Vị trí này không chỉ kết nối mạch giao thông mà còn mở ra tiềm năng phát triển đa ngành như kinh tế, giáo dục, y tế và văn hóa.

      Sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và dự án đô thị hiện đại đang biến phường Lĩnh Nam trở thành trung tâm đô thị sầm uất, thu hút đông đảo cư dân và doanh nghiệp. Sự bùng nổ trong lĩnh vực bất động sản, có thể giải thích bằng việc nhiều tuyến đường quan trọng trên địa bàn quận đang nhận được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ từ ngân sách thành phố và quận. 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai đang trở thành điểm nóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua nhà đất. Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực này đang chứng kiến những biến động tích cực.

      Với vị trí đắc địa tại phía Nam quận Hoàng Mai, phường Lĩnh Nam là điểm giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng như Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái, Thụy Lĩnh và Nam Dư. Sự kết nối thuận lợi này không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố mà còn tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiện ích.

      Phường Lĩnh Nam với hệ thống giao thông cũng như hạ tầng phát triển (Nguồn: Kênh bất động sản)

      Khu vực này không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn sở hữu nền hạ tầng đồng bộ với nhiều dự án đô thị hiện đại đang phát triển. Sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, giáo dục và y tế tại phường tạo ra cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững.

      Ưu điểm:

      • Giao thông kết nối thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường chính.
      • Nền hạ tầng đồng bộ,  đang ngày càng được nâng cấp.
      • Môi trường sống hiện đại với nhiều tiện ích xã hội.

      Nhược điểm:

      • Dự án đô thị đang phát triển có thể làm tăng áp lực đối với cơ sở hạ tầng và môi trường sống.
      • Gia tăng cạnh tranh trên thị trường bất động sản có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản.

      Cập nhật giá bán nhà tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai

      Theo số liệu thống kê từ quý III/2022 - quý III/2023 từ Batdongsan, giá mua bán nhà riêng phường Lĩnh Nam có mức tăng 4%, thể hiện sự ổn định và sự thuận lợi cho những nhà đầu tư và người mua nhà.

      Giá bán phổ biến nhất trong quý III/2023 đạt mức 103 triệu đồng/m2. Đây là con số đáng chú ý cho những ai đang quan tâm đến thị trường bất động sản tại phường Lĩnh Nam. Giá bán nhà 4 phòng ngủ tại khu vực này dao động từ 61,64 - 186 triệu đồng/m2.

      Giá mua bán nhà riêng tại phường Lĩnh Nam có 4PN nằm trong khoảng 61,64 - 186 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là một số ví dụ về giá bán nhà 4 phòng ngủ tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai:

      • Nhà dân tự xây Đường Lĩnh Nam, đất nở hậu rộng 110m2 giá 6,78 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Nam Dư 109 m2, nhà 4 tầng giá 9,4 tỷ.
      • Nhà mới ở 294 Lĩnh Nam, mặt tiền 5m, nhà 5 tầng giá bán 3,9 tỷ

      Ở thời điểm hiện tại, các căn nhà riêng nhà nguyên căn được rao bán khá nhiều trên mạng xã hội. Việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín là điều cần thiết đối với giao dịch mua và bán. OneHousing được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu mua, bán bất động sản.

      Không chỉ cung cấp thông tin mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai, OneHousing cung cấp thông tin về thị trường nhà đất trên toàn quốc. Với đội ngũ Pro Agent uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, các căn nhà được rao bán trên OneHousing đều được kiểm soát về nguồn, chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp các công cụ so sánh bất động sản, định giá nhà đất tạo điều kiện mua bán cho cả những người mới bắt đầu, tăng 20% khả năng giao dịch được thực hiện.

      Trên đây là những thông tin về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Lĩnh Nam quận Hoàng Mai mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng nội dung bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương