Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai qua bài viết sau. 

      Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản Hà Nội. Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin trước khi quyết định mua bán nhà riêng quận Hoàng Mai, đặc biệt là nhà riêng 2PN phường Vĩnh Hưng, hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để xem mức giá mới nhất là bao nhiêu? 

      Sơ lược về phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai hiện nay có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, phường Vĩnh Hưng là một trong số đó. 

      Vị trí phường Vĩnh Hưng (Nguồn: Google Maps) 

      Phường Vĩnh Hưng có tổng diện tích 1.8km2 cùng gần 40.000 dân, đóng vai trò là ranh giới giữa quận Hoàng Mai và quận Hai Bà Trưng của thành phố Hà Nội. Cụ thể, phường Vĩnh Hưng lần lượt tiếp giáp với 5 phường khác của quận Hoàng Mai là phường Lĩnh Nam, Thanh Trì, Hoàng Văn Thụ, Mai Động và Yên Sở. Riêng phía Bắc phường Vĩnh Hưng pháp với phường Vĩnh Tuy của quận Hai Bà Trưng. 

       

      Tại sao nhà đất phường Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm?

      Đọc tiếp

      Tọa lạc ngay sát khu vực trung tâm thành phố, đồng thời cũng là cửa ngõ dẫn sang các huyện ngoại thành, phường Vĩnh Hưng đặc biệt sở hữu mạng lưới giao thông dày đặc. Chạy qua địa bàn phường Vĩnh Hưng có 4 tuyến đường lớn là Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam, Đông Thiên và Tân Khai. Các trục đường chính này rẽ nhánh sang rất nhiều ngõ ngách nhỏ chằng chịt. Đây cũng là nơi tập trung của không ít sản phẩm nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai, hình thành lên khu vực dân cư đông đúc và sầm uất. 

      Một đoạn đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng (Nguồn: Báo Xây dựng) 

      Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của cư dân, dọc các tuyến đường chính tại phường Vĩnh Hưng xuất hiện hàng loạt cửa hàng và cơ sở kinh doanh dịch vụ nằm san sát. Hoạt động buôn bán nhộn nhịp đã góp phần đưa loại hình nhà đất phục vụ mục đích thương mại, như nhà mặt phố hay nhà riêng cho thuê kinh doanh, trở thành loại hình được ưa chuộng.  

      Số lượng tiện ích công cộng như bệnh viện, trường phổ thông, trường đại học, khu công nghiệp, địa điểm vui chơi giải trí,... tại phường Vĩnh Hưng cũng không ít. Có thể nói, phường Vĩnh Hưng giống như một “thành phố thu nhỏ”, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sống cơ bản của cư dân. Đặc biệt, phường còn nằm giáp ranh khu đô thị mới Vinhomes Times City. Nhu cầu mua bán nhà riêng tại đây để tận hưởng đời sống tiện nghi vì thế cũng ngày càng tăng lên.   

      Thị trường bất động sản phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai hiện nay 

      Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai nói chung và phường Vĩnh Hưng nói riêng đang nằm trong diện quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố. Thị trường bất động sản tại phường nhờ đó đã đón nhận nhiều “làn sóng” mới. 

      Có không ít nhà đầu tư đã, đang và sẽ xây dựng dự án của mình trong khu vực. Trong đó, hai dự án nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại có thể kể đến Green Park Vĩnh Hưng và Vinhomes Times City liền kề. Nguồn cung nhà đất tăng lên kéo theo số lượng khách hàng quan tâm đến bất động sản phường Vĩnh Hưng cũng tăng. Hoạt động mua bán bất động sản tại phường dự kiến vì thế sẽ ngày càng nhộn nhịp.

      Nhà đất phường Vĩnh Hưng đa dạng loại hình (Nguồn: VietnamBiz)   

      Ngoài ra, khi nhu cầu của khách hàng tăng, giá bán nhà đất cũng sẽ tăng. Hiện tại, nhà đất đang rao bán tại phường Vĩnh Hưng thuộc đủ mọi loại hình, từ chung cư đến nhà riêng, nhà mặt phố và cả biệt thự, nhà liền kề. Giá bán các sản phẩm dao động ở mức khá cạnh tranh so với khu vực trung tâm và khu Tây thành phố, rất phù hợp với đối tượng khách hàng bình dân, trung cấp.   

      Giá mua bán nhà riêng 2PN phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai 

      Nhà riêng đang là loại hình nhà đất chiếm số lượng lớn tại phường Vĩnh Hưng hiện nay. 30% trong số đó là nhà riêng 2PN. Giá các sản phẩm có sự chênh lệch lớn do phụ thuộc vào vị trí, chất lượng, thiết kế và nhu cầu của người bán. 

      Nhà riêng 2PN phường Vĩnh Hưng (Nguồn: Batdongsan) 

      Theo cập nhật mới nhất trên Batdongsan tháng 12/2023, giá mua bán nhà riêng 2PN phường Vĩnh Hưng đang nằm trong khoảng 18.18 - 132.5 triệu đồng/m2 cho căn diện tích 17m2 - 183m2. 

      Thông tin cụ thể về một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như sau: 

      Sản phẩm

      Giá bán/m2

      Giá bán/căn

      Nhà riêng mặt đường Vĩnh Hưng, lô góc, 4 tầng, diện tích 35m2 

      97.14 triệu đồng

      3.4 tỷ đồng

      Nhà riêng trong ngõ ô tô, diện tích 45.6m2 

      65.79 triệu đồng

      3 tỷ đồng

      Nhà riêng trong ngõ cách đường Vĩnh Hưng 10m, 2 tầng, diện tích 30m2

      86.67 triệu đồng

      2.6 tỷ đồng 

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023) 

      Trên đây là tổng quan tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai, khu vực phường Vĩnh Hưng và cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 2PN. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều sản phẩm nhà đất thổ cư khác tại phường Vĩnh Hưng hoặc bất cứ khu vực nào trên địa bàn thành phố, bạn có thể tìm kiếm thông tin qua website OneHousing. 

      Tại OneHousing có đa dạng loại hình nhà đất thổ cư thuộc những vị trí đẹp, đang rao bán với thông tin xác thực và giá cả được cập nhật thường xuyên. Bạn có thể yên tâm tham khảo để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của OneHousing hỗ trợ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Định Công, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương