Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2023
      Thị trường mua bán nhà riêng tại phường Yên Sở đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu nhu cầu nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai và giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở hiện nay.

      Phường Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai có vị trí chiến lược nơi cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội với nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua. Do đó thị trường mua bán nhà riêng tại phường Yên Sở đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu nhu cầu nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai và giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở hiện nay.

      Tổng quan phường Yên Sở, quận Hoàng Mai

      Phường Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai là một phường đặc biệt quan trọng với vị trí chiến lược nơi cửa ngõ phía Nam thủ đô, tập trung nhiều tuyến đường quan trọng như Pháp Vân - Cầu Giẽ và Vành đai 3 hướng cầu Thanh Trì chạy qua. Với đặc điểm địa hình trũng, nơi có nhiều con sông quan trọng như Hồng, Tô Lịch, Kim Ngưu, Sét nên Yên Sở trở thành tâm điểm quan trọng trong hệ thống thoát nước và chống ngập cho Hà Nội. 

      Về địa giới hành chính, Yên Sở giáp phường Trần Phú, Hoàng Mai và xã Văn Đức, huyện Gia Lâm ở phía Đông; giáp phường Hoàng Liệt ở phía Tây; giáp xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì ở phía Nam; giáp phường Thịnh Liệt, Hoàng Văn Thụ, Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam ở phía Bắc.

      Diện tích tự nhiên của phường là 7.25 km2, dân số là 25.835 người. Đây là phường có diện tích tự nhiên lớn nhất trong quận Hoàng Mai và lớn thứ hai trong toàn thành phố Hà Nội (sau phường Ngọc Thụy, quận Long Biên), vượt cả diện tích của quận Hoàn Kiếm.

      Tình hình an ninh chính trị và trật tự trên địa bàn phường ổn định. Công an phường tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống tệ nạn xã hội để bảo đảm trật tự và an toàn giao thông. Công tác quản lý đất đai, giải phóng mặt bằng và quản lý xây dựng đô thị cũng đã có những chuyển biến tích cực.

      Dân cư ở Yên Sở rất đa dạng, không chỉ có người bản địa mà còn có nhiều người từ các tỉnh, thành phố khác về đây sinh sống và làm việc. Người dân giữ được lối sống truyền thống, sinh hoạt theo tổ dân phố, tạo nên một cộng đồng thân thiện và gần gũi.

      Phường hiện nay có nhiều tuyến đường lớn như Tam Trinh, Nguyễn Khoái và Đường Vành đai 3, giúp kết nối giao thông một cách thuận tiện. Tuy nhiên, lưu lượng giao thông tại Yên Sở không ổn định, tập trung chủ yếu ở các tuyến đường chính như Tam Trinh, Yên Duyên, Nguyễn Khoái, với nhiều phương tiện trọng tải lớn.

      Bản đồ khu vực phường Yên Sở (Nguồn: Dân đầu tư)

       

      Tiềm năng nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Theo kế hoạch đang triển khai, phường Yên Sở đang chủ động đầu tư mạnh mẽ vào nhiều lĩnh vực như kinh tế-xã hội, cơ sở hạ tầng và xây dựng các công trình công cộng.

      Trong chiến lược đầu tư vào cơ sở hạ tầng, Phường Yên Sở đặt ưu tiên hàng đầu vào việc phát triển hạ tầng giao thông. Kế hoạch này bao gồm việc mở rộng và nâng cấp các đường giao thông chính trong phường, nhằm cải thiện khả năng di chuyển cho cư dân. Đặc biệt, phường cũng được quy hoạch làm một trong những nút giao thông quan trọng của quận Hoàng Mai, kết nối với các quận lân cận như Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân.

      Ngoài ra, trong chiến lược phát triển, mục tiêu hàng đầu của phường Yên Sở là xây dựng các công trình công cộng, bao gồm cả các công trình văn hóa, giáo dục và y tế. Mục đích là tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân, với các tiện ích như trung tâm thể thao, hồ bơi, công viên và các trung tâm văn hóa.

      Công viên Yên Sở thuộc phường Yên Sở (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ngoài ra, phường cũng đặt mục tiêu khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực bất động sản do có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn. Trong tương lai, phường Yên Sở dự kiến sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển đồng bộ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở và các tiện ích hàng ngày phục vụ cuộc sống người dân.

      Tổng kết, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, đang trở thành trung tâm kinh tế - xã hội và đô thị quan trọng của quận. Hiện tại, với những đánh giá tích cực từ các chuyên gia bất động sản, nơi đây hứa hẹn là điểm đến tiềm năng cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản trong tương lai.

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Nhà riêng 2PN phường Yên Sở (Nguồn: Bất động sản ODT)

      Hiện nay, giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai dao động trong khoảng 37.29 - 110 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Một số căn nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang được rao bán trên website Batdongsan tháng 12/2023 cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà đường Yên Sở gần hồ điều hòa, diện tích 41m2, 3 tầng, nở hậu, đầy đủ nội thất có giá 86.58 triệu đồng/m2.
      • Nhà đường Tam Trinh mới xây, ngõ ô tô, diện tích 59m2, 2 tầng, nội thất cơ bản có giá 37.29 triệu đồng/m2.
      • Nhà đường Tam Trinh lô góc 2 mặt thoáng, diện tích 30m2, 5 tầng, có giá 105  triệu đồng/m2.

      Trên đây là tổng quan tiềm năng thị trường cùng giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở cho bạn đọc quan tâm nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Định Công, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương