Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà thổ cư quận Hoàng Mai và giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ qua bài viết sau đây.

      Phường Hoàng Văn Thụ với vị trí đắc địa đã trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của những người mua bán nhà thổ cư quận Hoàng Mai. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cụ thể giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ để bạn có thêm thông tin cần thiết khi tham gia vào thị trường này.

      Giới thiệu về phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai

      Phường Hoàng Văn Thụ nằm trên địa bàn quận Hoàng Mai có diện tích 1.70 km2, số liệu dân số năm 2021 là 43.189 người, mật độ dân số đạt 25.405 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Phường sở hữu vị trí thuận lợi, nằm giữa trung tâm quận Hoàng Mai và các quận huyện lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-hoang-van-thu-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ khu vực phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai (Nguồn: VietnamBiz)

      Nền kinh tế phường Hoàng Văn Thụ phát triển với sự tập trung của nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới. Các ngành kinh tế chính của phường Hoàng Văn Thụ bao gồm thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp. 

      Trong vài năm qua, phường thành công trong việc thu hút đầu tư của các doanh nghiệp vào địa bàn. Những doanh nghiệp này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế của phường.

      Ngoài việc thúc đẩy về tăng trưởng kinh tế, phường Hoàng Văn Thụ còn chú trọng đến nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, văn hóa. Hệ thống trường học và bệnh viện trên lãnh thổ phường luôn được đầu tư, nâng cấp để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho cư dân. 

      Hơn nữa, các hoạt động văn hóa và thể thao thường xuyên được tổ chức, thu hút một lượng lớn người dân tham gia, tạo nên môi trường vui chơi và giải trí tích cực cho cộng đồng. Điều này giúp củng cố không chỉ về khía cạnh kinh tế mà còn ở khía cạnh văn hóa, xã hội của phường Hoàng Văn Thụ.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển mạnh mẽ, lợi nhuận đầu tư hấp dẫn là những nguyên do chính khiến nhu cầu mua bán nhà đất tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai ngày càng tăng cao.

      Phường nằm tại khu vực trung tâm của quận Hoàng Mai, giữa các tuyến giao thông huyết mạch như Lĩnh Nam, Nguyễn Đức Cảnh, Minh Khai,... Đây là khu vực tập trung nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu đô thị lớn Nhờ đó, phường Hoàng Văn Thụ có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, thu hút người dân đến sinh sống và làm việc. 

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-hoang-van-thu-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản phường Hoàng Văn Thụ thu hút người mua nhờ vị trí đắc địa (Nguồn: Mogi)

      Hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng với nhiều tuyến giao thông lớn, khu đô thị và các tiện ích xã hội hiện đại cũng là điểm cộng giúp thu hút người dân và nhà đầu tư đến mua nhà đất tại đây.

      Bên cạnh đó, khu vực phường còn đang được đầu tư, phát triển nhiều dự án hạ tầng giao thông, đô thị và công nghiệp. Điều này tạo ra các cơ hội phát triển kinh tế - xã hội khu vực, từ đó kéo theo nhu cầu mua nhà của người dân.

      Ngoài ra, giá nhà đất tại phường Hoàng Văn Thụ cũng liên tục tăng cao trong những năm gần đây. Đây thực sự là một kênh đầu tư hấp dẫn, mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

      Nhìn chung, nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư tại phường Hoàng Văn Thụ vẫn sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản nhà thổ cư quận Hoàng Mai, đặc biệt những người có nhu cầu an cư lập nghiệp tại khu vực này.

      gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-hoang-van-thu-quan-hoang-mai-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản phường Hoàng Văn Thụ vẫn còn rất lớn (Nguồn: Guland)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai

      Giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai được cập nhật trên website Bất động sản tháng 12/2023 dao động từ 76 triệu đồng - 282 triệu đồng/m2.

      Dưới đây là một số tin mua bán nhà riêng 4PN phường Hoàng Văn Thụ cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà Tam Trinh, cầu Mai Động, diện tích 55m2, mặt tiền 4m, nằm ngay đầu mặt ngõ thông - phân lô, ô tô đỗ cửa, giá bán 13 tỷ đồng
      • Nhà Đền Lừ, diện tích 45m2, mặt tiền 4m, ô tô 16 chỗ vào nhà, khu vực kinh doanh sầm uất, giá bán 10 tỷ đồng
      • Nhà trung tâm quận Hoàng Mai, diện tích 63m2, ôtô 7 chỗ vào nhà, mặt tiền kinh doanh, giá bán 8,1 tỷ đồng. 

      Hiện nay, các sản phẩm bất động sản nhà đất thổ cư đang được bán trên  website OneHousing với sự bảo đảm về pháp lý và tính xác thực. Bạn đọc có nhu cầu mua bán nhà riêng, tham khảo các loại hình bất động sản khác, hãy liên hệ với nhân viên Pro Agent của OneHousing để được tư vấn chi tiết. 

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về thị trường bất động sản nhà thổ cư quận Hoàng Mai và giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Hoàng Văn Thụ. Hy vọng những chia sẻ trên giúp ích cho bạn trong quá trình nghiên cứu bất động sản phù hợp để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Tương Mai, quận Hoàng Mai hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương