Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Lân, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 3PN đường Tây Lân, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/01/2024
      Cùng khám phá giá nhà riêng 3PN đường Tây Lân, Quận Bình Tân với OneHousing trong bài viết sau đây!

      Bạn đang tìm hiểu về giá nhà riêng 3PN tại đường Tây Lân, thuộc loại hình nhà đất thổ cư quận Bình Tân? Hãy cùng OneHousing khám phá thông tin về mức giá hiện tại để có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản đang sôi động tại khu vực này!

      Thông tin tổng quan về quận Bình Tân 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-lan-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quang cảnh quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: CafeF)

      Quận Bình Tân, hình thành từ ngày 5/11/2003 theo Nghị định 130/2003/NĐ - CP của Chính phủ, có nguồn gốc từ việc phân chia 3 xã Bình Hưng Hòa, Tân Tạo, Bình Trị Đông và thị trấn An Lạc (huyện Bình Chánh). Với vị trí gần kề quận Tân Phú, quận 6, quận 12, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện, Hóc Môn, quận Bình Tân nổi bật với diện tích rộng lớn, 52km2 và mật độ dân số tăng cao, lên đến 35 lần so với mức trung bình của TP.HCM.

      Quận Bình Tân còn có khu công nghiệp Tân Tạo, bắt đầu hoạt động từ năm 1996, với diện tích 443ha, là một trong những khu công nghiệp lớn nhất TP.HCM. Đây không chỉ là trung tâm sản xuất mà còn là điểm đầu tư quan trọng, thúc đẩy quá trình đô thị hóa nông thôn ở vùng phía Bắc của tỉnh Long An.

       

      Tiềm năng bất động sản tại Quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Bất động sản khu Đông luôn phát triển cùng với hạ tầng, trong khi bất động sản quận Bình Tân thu hút nhà đầu tư bởi sự ổn định trong phát triển. Các khu đô thị hiện đại với hạ tầng hoàn chỉnh và tốc độ tăng dân số nhanh đã kích thích nhu cầu mua bán nhà ở ở khu vực này. 

      Với vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Tây Sài Gòn, quận Bình Tân là trung tâm nối liền từ trung tâm thành phố đến khu vực kinh tế phía Tây Nam Bộ. Qua nhiều năm, quận đã chứng kiến sự phát triển đáng kể với các dự án giao thông quan trọng và các chính sách quy hoạch đô thị của TP.HCM.

      Nhiều tuyến đường quan trọng đã được xây dựng và nâng cấp, tạo nên một mạng lưới giao thông thuận tiện cho Bình Tân, như tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Kinh Dương Vương, Đại lộ Võ Văn Kiệt…

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-lan-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tại quận Bình Tân luôn phát triển với nhiều loại hình khác nhau (Nguồn: CafeF)

      Ngoài ra, khu vực này được đầu tư hàng tỷ đồng cho phát triển hạ tầng trong tương lai, bao gồm việc xây dựng tuyến đường Vành Đai Trong, tuyến An Dương Vương - Bình Long - Phan Anh - Hương Lộ 3, đường Tỉnh Lộ 10… Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, và tỷ lệ dân nhập cư cao nhất TP.HCM, Bình Tân là quận có một vẻ đẹp văn hóa đặc trưng của một đô thị sôi động, năng động.

      Các hoạt động buôn bán, giao thương sôi động trên các tuyến đường chính tạo nên một trung tâm thương mại sôi động ở Bình Tân. Đây là điểm đến của nhiều thương lái, lao động chuyên môn cao, được chọn làm nơi an cư và phát triển kinh doanh. Thị trường bất động sản ở đây đang trải qua những biến động mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cư dân.

      Nói chung, nguồn cung nhà đất đang ở mức cao, tập trung chủ yếu vào các loại hình nhà đất, nhà mặt phố có tính thanh khoản cao, phù hợp với nhu cầu thực tế của người dân.

      Theo dữ liệu mới nhất từ trang website Batdongsan, hiện có khoảng 3,046 bất động sản đang được mở bán, trong đó có 438 sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhà mặt phố. Số lượng người quan tâm đến tình hình mua bán bất động sản cũng đạt mốc 42,756 chỉ trong nửa cuối tháng 12/2023.

      Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp, dự án căn hộ cao cấp, khu đô thị mới và các trung tâm thương mại lớn như KCN Tân Tạo, Akari City, KCN Vĩnh Lộc, Milky Way Bình Tân,… đã đóng góp không nhỏ vào việc thúc đẩy Bình Tân phát triển tiềm năng thương mại và dịch vụ, từ đó tạo ra cơ sở cho sự phát triển kinh tế. Điều này cũng góp phần làm tăng lên giá trị của thị trường bất động sản ở khu vực này.

      Thông tin cập nhật về giá bán nhà riêng 3PN đường Tây Lân, Quận Bình Tân

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tay-lan-quan-binh-tan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Lân, Quận Bình Tân (Nguồn: CafeLand)

      Theo nghiên cứu mới nhất website Batdongsan, giá bán các căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Tây Lân, Quận Bình Tân, trong tháng 1/2024 có sự biến động từ 52 đến 114 triệu đồng/m2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán bao gồm:

      • Vị trí: Các căn nhà nằm trên mặt tiền đường lớn, gần khu trung tâm thương mại, dịch vụ, cũng như các cơ sở hạ tầng như trường học, bệnh viện... thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà nằm trong các hẻm nhỏ, xa khu trung tâm.
      • Diện tích: Những căn nhà có diện tích rộng, với nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp... thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà có diện tích nhỏ, có ít phòng hơn.
      • Chất lượng công trình: Những căn nhà mới được xây dựng với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các tiện nghi thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà cũ, thiết kế đơn giản và thiếu tiện nghi

      Dưới đây là thông tin một số căn cụ thể bạn có thể tham khảo (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024):

      • Nhà 4 tầng, mới xây, 112m2, nội thất hiện đại, lô góc thông thoáng, mặt tiền 4m, sân thượng, 3PN lớn, sổ hồng đầy đủ, giá bán 6.1 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm Tây Lân, 3PN diện tích 50m2, giá bán 3.5 tỷ đồng.
      • Nhà ở khu vực gần trường học đường Tây Lân, 3PN, diện tích 60m2, giá bán 3.6 tỷ đồng.

      OneHousing - đối tác bất động sản thổ cư uy tín tại Việt Nam

      OneHousing là một trong những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn bất động sản thổ cư tại Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, uy tín, OneHousing tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản.

      Đội ngũ chuyên gia của OneHousing được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm rộng lớn trong thị trường bất động sản Việt Nam, sẵn sàng cung cấp thông tin chính xác và chiến lược tư vấn hiệu quả cho khách hàng, từ việc tìm kiếm nhà ở phù hợp đến các chiến lược đầu tư bất động sản hiệu quả.

      OneHousing không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ mà còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Sự tận tâm và cam kết với sự thành công của khách hàng là tiêu chí hàng đầu mà OneHousing luôn hướng đến. Đồng thời, OneHousing liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới để đáp ứng sự phát triển không ngừng của thị trường bất động sản.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Tây Lân, quận Bình Tân cũng như thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Tân. Hy vọng qua đó bạn đã tìm được thông tin hữu ích.  

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà thổ cư quận Bình Tân và quận 12 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Quý Yêm, Quận Bình Tân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương