Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Bạn đang quan tâm tới thị trường nhà đất thổ cư phường Trung Phụng, quận Đống Đa?  Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng 2PN phường Trung Phụng, quận Đống Đa qua bài viết dưới đây.

       Trong những năm gần đây, thị trường nhà đất thổ cư phường Trung Phụng, quận Đống Đa diễn ra khá sôi nổi và thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật giá nhà riêng 2PN phường Trung Phụng, quận Đống Đa.

      Tổng quan phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Vị trí phường Trung Phụng, quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Phường Trung Phụng có tổng cộng 27 ngõ nhỏ và một tuyến đường chính là đường Lê Duẩn, bắt đầu từ Tổng công ty than, xi măng và kéo dài đến phía Bắc đến Hồ Ba Mẫu, với tổng diện tích 0,24km2. Đây là khu vực có 16.998 cư dân, bao gồm 4.821 hộ dân sống tại 7 khu dân cư khác nhau với tổng cộng 39 tổ dân phố. 

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông quận Đống Đa, phường Trung Phụng tiếp giáp phường Lê Đại Hành và phường Nguyễn Du thuộc quận Hai Bà Trưng và một số địa bàn khác thuộc quận Đống Đa:

      • Hướng Bắc: Tiếp giáp phường Khâm Thiên.
      • Hướng Nam: Tiếp giáp phường Phương Liên.
      • Hướng Tây: Tiếp giáp phường Thổ Quan.

      Về cơ sở hạ tầng, phường chủ trương xây dựng tuyến đường dài 400m2 , nối ngõ Hồ Cây Sữa với Ô Đồng Lầm, song song với tuyến đường Lê Duẩn. Một số dự án quy hoạch khác bao gồm: Dự án cải tạo mương T5A1 dọc theo các tuyến mương, đồng thời mở rộng các tuyến đường mới; ngoài ra, dự án tập trung giải quyết những trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện xây dựng và tồn tại dọc theo các tuyến phố tại khu vực Vành Đai 1 và Vành Đai 2.

      Tại khu vực phường Trung Phụng hiện có những tuyến đường chính như ngõ chợ Khâm Thiên, đường Trung Phụng, và đặc biệt, gần ranh giới phường, có đường Xã Đàn và đường Lê Duẩn chạy qua. 

      Ngoài ra, đối diện với trung tâm phường, có đường Vành đai 3 - tuyến đường quan trọng đi qua nhiều quận và huyện như  Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Thanh Trì,  Gia Lâm, Long Biên. Ngoài ra, Quốc lộ 6 - tuyến đường quốc gia đi qua 4 tỉnh và thành phố, bao gồm Hà Nội, Sơn La, Hòa Bình và Điện Biên chạy qua địa bàn phường Trung Phụng làm tăng tính liên kết vùng của khu vực. Cả hai tuyến đường này cách trung tâm phường khoảng 5,5 km. Bên cạnh đó, thành phố Hà Nội đã lên kế hoạch quy hoạch phân khu H1-3, trong đó có phường Trung Phụng. Do đó, trong thời gian sắp tới, dự kiến sẽ có nhiều đường mới được xây dựng tại phường Trung Phụng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của những tiềm năng mới trong khu vực.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Theo thống kê từ trang web Cafebiz cập nhật đến tháng 8/2023, sự quan tâm đối với giao dịch mua bán nhà đất chính chủ đã tăng 6% so với các tháng trước đó, và số lượng tin đăng bán loại bất động sản này cũng tăng khoảng 2-5%. Đặc biệt, có đến 40% người được hỏi đã chọn lựa mua nhà đất chính chủ như một hình thức đầu tư bất động sản trong thời gian sắp tới. Đây là những dữ liệu tích cực, phản ánh sự hồi phục nhanh chóng của thị trường nhà đất chính chủ tại Hà Nội.

      Theo thông tin từ VTC News cập nhật, giá trung bình của nhà đất tại Hà Nội trong quý II/2023 đạt mức 154 triệu đồng/m2, giảm 1,6% so với quý trước và giảm 13% so với đỉnh điểm đạt được vào quý III/2022. Điều này cho thấy đây là thời điểm lý tưởng để các đại diện lớn trong ngành bất động sản cân nhắc đầu tư vào việc sở hữu một căn nhà đất chính chủ.

      Nhìn chung, quận Đống Đa và đặc biệt là phường Trung Phụng luôn được xem là khu vực sôi động nhất trong các hoạt động mua bán nhà đất trên thị trường bất động sản của thủ đô Hà Nội. Với vị trí nằm trong quận trung tâm của thành phố, phường Trung Phụng được hưởng lợi từ nhiều tiện ích xung quanh, như các trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện lớn, mạng lưới ngân hàng, và các cơ quan hành chính quốc gia.

      Hơn nữa, cơ sở hạ tầng của khu vực đang trải qua quá trình cải thiện. Nằm trong khu vực được quy hoạch theo Phân khúc H1-3 của thành phố Hà Nội, trong tương lai gần, phường Trung Phụng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tuyến đường mới, từ đó nâng cao hạ tầng giao thông và tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ của các lĩnh vực kinh tế, giao thương, và văn hóa xã hội.

      Đầu tư vào thị trường nhà đất phường Trung Phụng, quận Đống Đa sẽ mang lại nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư nhờ sở hữu những lợi thế sau:

      • Vị trí đắc địa: Phường Trung Phụng thuộc quận Đống Đa, nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý thuận lợi, gần các khu vực quan trọng và tiện ích.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực này có sẵn nhiều tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện lớn, ngân hàng, và các cơ sở hạ tầng khác, mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân.
      • Phát triển cơ sở hạ tầng: Cơ sở hạ tầng của phường đang được cải thiện, với kế hoạch quy hoạch hợp lý và việc xây dựng thêm các tuyến đường mới.

      Mặc dù sở hữu nhiều lợi thế tăng khả năng sinh lời, bất động sản phường Trung Phụng vẫn có những hạn chế sau:

      • Giá bất động sản “đắt đỏ”: Do vị trí và tiện ích tốt, giá bất động sản tại phường Trung Phụng có thể cao, làm hạn chế khả năng mua sắm của một số người.
      • Tình trạng "đất chật người đông": Sự đông đúc và hạn chế diện tích đất trống có thể làm tăng cạnh tranh và áp đặt áp lực lên giá bất động sản.
      • Giao thông có thể tắc nghẽn: Sự phát triển của khu vực có thể làm tăng giao thông và tắc nghẽn đô thị, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và tiện ích di chuyển.

      Cập nhật giá bán nhà tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Mua bán nhà đất phường Trung Phụng, quận Đống Đa (Nguồn: Vietnammoi)

      Các căn nhà riêng 2PN (diện tích 20 -109m2) tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa được mở bán với giá 80 - 127,52 triệu đồng/m2, cụ thể:

      • Nhà riêng 2PN, ngõ chợ Khâm Thiên, 20m2: 2,18 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 2PN, phố Khâm Thiên, 37m2: 4,35 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 2PN, mặt chợ Khâm Thiên, 109m2: 13,9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, 21/12/2023)

      Trên đây là một số cập nhật chính xác nhất về tình hình nhà đất thổ cư quận Đống Đa và giá nhà riêng 2PN tại phường Trung Phụng. Hy vọng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có được quyết định đầu tư phù hợp nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể xem thêm những thông tin cập nhật mới nhất về thị trường nhà đất thổ cư trên trang web của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Ba Đình và quận Đống Đa

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương