Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai? Bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá mua bán nhà riêng tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai.

      Việc sở hữu cho mình một căn nhà riêng tại thủ đô Hà Nội chắc chắn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Mô hình nhà ở này có nhiều ưu điểm lớn như đảm bảo được sự riêng tư, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên, dễ sinh lời, ít bị làm ồn,... Nếu như bạn đang muốn mua nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nhưng vẫn chưa tìm hiểu về giá cả, hãy theo dõi bài viết bên dưới để được cung cấp các thông tin chi tiết về giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai nhé!

      Những thông tin tổng quan về phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai

      Phường Thanh Trì trước đây là xã nay chuyển thành một phường thuộc quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Phường có tổng diện tích 3.34 km2, dân số năm 2022 đạt 27,382 người (nguồn: wikipedia), là một trong những khu vực phát triển và sôi động của thủ đô. Vị trí của phường Thanh Trì nằm tại phía Đông, tiếp giáp với nhiều địa bàn khác của thành phố, cụ thể:

      • Giáp với 2 phường khác của quận Hoàng Mai là Vĩnh Hưng và Lĩnh Nam (ở phía Nam), huyện Gia Lâm (ở phía Nam).
      • Giáp với huyện Gia Lâm (ở phía Đông).
      • Giáp với quận Long Biên (ở phía Bắc).
      • Giáp với quận Hai Bà Trưng (ở phía Tây).

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-thanh-tri-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Phường Thanh Trì nằm về phía đông quận Hoàng Mai, giáp với sông Hồng (nguồn: vietnambiz).

      Hệ thống giao thông tại phường Thanh Trì được đầu tư xây dựng và không ngừng mở rộng trong những năm gần đây. Một vài con đường chính được người dân trên địa bàn sử dụng thường xuyên nhất có thể kể đến như: đường Nguyễn Xiển, đường Thanh Trì, đường Đại Đồng, đường Nguyễn Khoái, đường Vành Đai 3,... Đây đều là các tuyến giao thông lớn, rộng rãi và hiện đại, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong khu vực mà có thể kết nối đi nhiều quận/huyện khách của thành phố.

       

      Thị trường mua bán nhà đất tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai có điểm gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Đánh giá tiềm năng

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai nói chung và tại phường Thanh Trì nói riêng trong những năm gần đây luôn diễn ra sôi nổi. Một vài yếu tố chính giúp thu hút khách hàng chọn đầu tư vào nhà đất tại đây bao gồm:

      • Kinh tế tại phường Thanh Trì trong năm 2022 phát triển vượt trội với tổng giá trị sản xuất đạt đến 12000 tỷ đồng, tăng 10% so với năm trước đó. Trong đó ngành công nghiệp, xây dựng, dịch vụ và thương mại là những lĩnh vực đóng góp nhiều nhất.
      • Mạng lưới giao thông thuận lợi, những tuyến đường lớn như đường Vành Đai 3, đường Nguyễn Xiển, đường Đại Đồng,.. đã giúp rút ngắn được khoảng cách của phường Thành Trì với nhiều khu vực khác trong thành phố. 
      • Trên địa bàn có rất nhiều đơn vị kinh doanh đầy đủ các dịch vụ về: y tế, giáo dục, vui chơi, giải trí, mua sắm, làm đẹp,... đáp ứng tốt các nhu cầu sống thường ngày của người dân.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-thanh-tri-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai nhìn từ trên cao (nguồn: xaydungvadoisong).

      Tất cả những điều này đã trở thành đòn bẩy mạnh mẽ giúp thu hút lượng lớn nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động phổ thông đến đây làm việc. Từ đó, nhu cầu nhà ở tại phường Thanh Trì cũng theo đó mà tăng cao, mở ra tiềm năng phát triển cho các sản phẩm bất động sản trong khu vực. Chính quyền địa phương phường Thanh Trì cũng đang nỗ lực tạo ra môi trường giao dịch an toàn, rõ ràng, minh bạch, đã kiểm tra và xử lý nghiêm những công trình nhà ở sai phạm. Điều này giúp cho các khách hàng lẫn chủ nhà có thể yên tâm, thoải mái và đỡ tốn thời gian hơn khi thực hiện việc mua bán bất động sản tại đây.

      Ưu điểm của khu vực

      • Mạng lưới giao thông hoàn thiện.
      • Đa dạng các dịch vụ, tiện ích sống.
      • Kinh tế phát triển.
      • Vị trí đắc địa.
      • Tình hình an ninh trật tự tốt.
      • Nổi tiếng với làng ngồi ẩm thực bánh cuốn Thanh Trì.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-thanh-tri-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, mới được hoàn thiện tại phường Thanh Trì (nguồn: anninhthudo).

      Khuyết điểm của khu vực

      Dù có nhiều ưu điểm, một số khu vực tại phường Thanh Trì vẫn tồn tại một vài hạn chế mà các khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua nhà tại đây.

      • Ô nhiễm môi trường do tình trạng tập kết và đốt rác thải tại gầm cầu Thanh Trì sai quy định, gây ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh và sức khỏe của người dân khu vực lân cận.
      • Nhiều cá nhân tổ chức buôn bán, lấn chiếm vỉa hè, lắp đặt mái che, bảng quảng cáo,... gây ảnh hưởng đến mỹ quan và tình hình trật tự đô thị của địa phương.
      • Một vài tuyến đường có hiện tượng ngập lụt mỗi khi mưa lớn làm chết máy, gây khó khăn cho người dân khi lưu thông phương tiện.

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai hiện nay dao động từ 51.22 - 143.75 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan,  tháng 12/2023). Các yếu tố làm ảnh hưởng đến sự khác biệt về giá bán nhà riêng ở đây bao gồm: vị trí (trong hẻm hay mặt tiền đường chính), diện tích đất, diện tích sử dụng, thời điểm xây dựng,... 

      Đối với những gia đình nhỏ có từ 2 - 4 thành viên, một căn nhà riêng có 2 phòng ngủ là lựa chọn tối ưu nhất khi vừa có đủ không gian sinh hoạt lại tiết kiệm được tài chính đáng kể. Dưới đây là thông tin cụ thể về giá bán một vài căn nhà riêng có 2 phòng ngủ đang được rao bán tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai để các bạn có thể tham khảo:

      Địa chỉ

      Giá bán

      Thông tin mô tả

      Đường Ngũ Nhạc, thuộc phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai.

      2.9 tỷ đồng (nguồn: batdongsan, T12/2023).

      Diện tích: 40m2 (chiều dài mặt tiền: 8.5 m).

      Số tầng: 2 tầng.

      Số phòng ngủ: 2.

      Tiện ích: gần trường mẫu giáo, tiểu học, chợ dân sinh, hàng quán,...

      Pháp lý: sổ đỏ.

      Ngõ 68 Thanh Lân, thuộc phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai.

      2.3 tỷ đồng (nguồn: nhatot, T12/2023).

      Diện tích: 27m2

      Số tầng: 4 tầng.

      Số phòng ngủ: 2.

      Số phòng WC: 3.

      Pháp lý: sổ đỏ.

       

      Hiện tại OneHousing đang bán rất nhiều sản phẩm nhà đất thổ, hãy truy cập vào mục mua trên website của OneHousing để tham khảo các căn nhà riêng 2PN uy tín, chất lượng với giá bán cực kỳ ưu đãi cho bạn nhé.

      OneHousing hy vọng bài viết đã hữu ích cho những ai đang muốn tìm hiểu về thị trường mua bán nhà riêng tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, mong rằng bạn sớm có thể tìm được căn nhà riêng 2PN phù hợp với gia đình mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương