Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/12/2023
      Khu vực phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa hiện có giá bán các nhà riêng 2PN là bao nhiêu? Những bất động sản này có đáng để đầu tư sở hữu hay không? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc của bạn trong bài viết sau.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa là khu vực luôn nhận được sự quan tâm lớn đến từ các khách hàng mua nhà ở cũng như giới đầu tư bất động sản. Trong đó khu vực phường Quốc Tử Giám tại quận này cũng là một tâm điểm đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua. Cùng cập nhật thông tin giá mua bán nhà riêng 2PN phường Quốc Tử Giám ngay sau đây.

      Thông tin tổng quan về quận Đống Đa và phường Quốc Tử Giám

      Quận Đống Đa là một trong 12 quận của thành phố Hà Nội, nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, địa điểm văn hóa và hoạt động kinh doanh trong khu vực sầm uất. Đây cũng là một trong 4 quận trung tâm của Thủ đô, do vậy vị trí của quận Đống Đa được đánh giá là khá thuận lợi để giao thông đi lại hàng ngày.

      • Phía Bắc giáp với quận Ba Đình
      • Phía Đông Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm
      • Phía Đông giáp với quận Hai Bà Trưng
      • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân
      • Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy

      Vì là khu vực có nhiều lợi thế để phát triển kinh tế nên quận Đống Đa hiện tập trung khá nhiều dân cư, cũng như là các văn phòng công ty, cơ quan doanh nghiệp, các cửa hàng kinh doanh buôn bán đa dạng khác nhau. Hiện trong quận còn có nhà ga Cát Linh - Hà Đông, cũng là tuyến đường sắt đô thị trên cao duy nhất hiện nay của thành phố đang hoạt động. Chính vì vậy người dân sinh sống tại quận Đống Đa hiện có nhiều lựa chọn di chuyển khác nhau bên trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-quoc-tu-giam-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa có lợi thế về hạ tầng giao thông (Nguồn: VnExpress)

      Quận Đống Đa hiện có tổng cộng 21 phường thuộc địa bàn quản lý, trong đó phường Quốc Tử Giám được đánh giá là một trong những phường có vị trí đắc địa và lợi thế phát triển tốt. Phường Quốc Tử Giám hiện nằm ở phía Bắc quận Đống Đa với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng nằm trong khu vực như phố Cát Linh, phố Quốc Tử Giám, đường Tôn Đức Thắng... Từ vị trí của phường Quốc Tử Giám, bạn chỉ cần di chuyển khoảng 10 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm và tầm 40-45 phút để đi tới sân bay Nội Bài.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư phường Quốc Tử Giám

      Đọc tiếp

      Với vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và các hoạt động kinh doanh tiềm năng phát triển tốt thì thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa dù luôn nằm trong sự quan tâm cao của người mua nhà ở và các nhà đầu tư. Hơn nữa, đời sống dân sinh trên địa bàn quận cũng được đánh giá rất cao, phần lớn dân cư tại đây đều là người tri thức, có nếp sống hiện đại, văn minh, lịch sự.

      Khi mua bán nhà ở tại phường Quốc Tử Giám, việc giao thông đi lại trong thành phố là điểm cộng khá lớn. Với các tuyến đường ở trong phường như Cát Linh, Tôn Đức Thắng, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các quận nội thành khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình... Cũng vì vậy nên khi mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa, phường Quốc Tử Giám hiện nay nhiều người còn sử dụng căn nhà để có thể tiến hành kinh doanh buôn bán.

      Một số hình thức kinh doanh phổ biến và có tiềm năng phát triển nhất như là cửa hàng ăn uống, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, cho thuê mặt bằng làm văn phòng, ngân hàng… Do đó, việc mua bán nhà đất thổ cư phường Quốc Tử Giám có thể xem là một khoản đầu tư bất động sản giá trị dành cho bạn hiện nay.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-quoc-tu-giam-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Mua bán nhà đất thổ cư tại phường Quốc Tử Giám thích hợp kinh doanh (Nguồn: Sosanhnha)

      Khi mua bán nhà ở tại phường Quốc Tử Giám hiện nay, bạn sẽ có nhiều tiện ích sinh hoạt thuận tiện nằm ở trong khu vực, thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như:

      • Y tế: Trên địa bàn phường Quốc Tử Giám hiện đang có Bệnh viện Đa khoa Tràng An với nhiều chuyên khoa khám và điều trị khác nhau. Do đó bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới bệnh viện khi cần thăm khám hay điều trị vấn đề sức khỏe
      • Giáo dục: Các trường học có trong phường hiện nay như Trường Mầm Non Việt Pháp, Trường THPT Văn Lang Đống Đa, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Erato… sẽ thuận tiện cho các gia đình có con vẫn đang trong độ tuổi đến trường
      • Mua sắm: Các cửa hàng kinh doanh tại phường Quốc Tử Giám có đầy đủ từ cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng quà tặng, câu lạc bộ thể thao, cửa hàng tiện lợi để bạn có thể mua sắm các món đồ cần thiết

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quốc Tử Giám

      Vì là khu vực dân cư trong nội thành cùng với vị trí quận trung tâm của thành phố nên khu vực mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa, phường Quốc Tử Giám hiện có khá nhiều tin rao bán. Theo trang Batdongsan tại thời điểm tháng 12/2023, giá nhà riêng 2PN tại phường Quốc Tử Giám đang từ 86,52 - 108,33 triệu đồng/m2. Để sở hữu một căn nhà riêng tại phường này, bạn sẽ cần khoảng 1,99 - 7,6 tỷ đồng. Mức giá bán trên sẽ có sự chênh lệch giữa đặc điểm thiết kế của từng căn nhà cũng như vị trí tuyến đường, đường ngõ đi phía trước…

      Với sự đa dạng trong tin rao bán nhà ở tại phường Quốc Tử Giám, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình căn nhà phù hợp dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-quoc-tu-giam-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng 2PN tại phường Quốc Tử Giám từ 86,52 - 108,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Sosanhnha)

      Dưới đây là một số thông tin mua bán nhà đất thổ cư 2PN tại phường Quốc Tử Giám hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

      • Bán nhà gần hồ Linh Quang, ngõ thông, ô tô thoải mái ra vào, diện tích 23m2, hiện đang có 3 tầng, giá chào bán 1,99 tỷ đồng
      • Nhà ngõ Lương Sử C ô tô tránh nhau di chuyển, nhà xây 4 tầng 24m2 đang có giá bán là 2,6 tỷ đồng
      • Nhà bán trong ngõ An Trạch 3 tầng 2 phòng ngủ, diện tích 43m2, giá chào bán 4,3 tỷ đồng
      • Nhà bán tại mặt ngõ Trần Quý Cáp diện tích 72m2, mặt tiền 3,5m, sổ đỏ chính chủ, thửa đất nở hậu, giá bán 7,6 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc đầu tư hoặc lựa chọn các ngôi nhà nằm tại vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển trong quận Đống Đa thì khu vực bất động sản mua bán nhà đất thổ cư phường Quốc Tử Giám sẽ là một gợi ý khá tốt. Mong rằng bài viết này đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà ưng ý đối với gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các thông tin mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa khác có trên website của OneHousing hiện nay để cập nhật sớm nhất mức giá thị trường và các tin rao bán nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương