Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thực trạng nhà đất thổ cư quận Đống Đa và giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự.

      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà đất thổ cư quận Đống Đa, đừng bỏ qua phường Trung Tự - một trong những phường có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển và giá trị bất động sản cao tại quận này. Cùng OneHousing tìm hiểu về thực trạng mua bán nhà đất thổ cư tại phường Trung Tự và cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại khu vực này qua bài viết sau đây.

      Giới thiệu về phường Trung Tự quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội, có vị trí chiến lược về giao thương, kinh tế, văn hóa và xã hội. Quận có diện tích 9.95 km2, dân số năm 2021 là 378.100 người, mật độ dân số trung bình 38.002 người/km2, cao gấp 15 lần mật độ dân số chung của toàn thành phố (Nguồn Wikipedia). 

      Quận Đống Đa là một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế cao của Hà Nội. Quận có nhiều khu thương mại, dịch vụ và tài chính như Ngã Tư Sở, Láng Hạ, Thái Hà, Chùa Bộc...

      Quận cũng là một trong những quận có mức thu nhập bình quân đầu người cao nhất của Hà Nội. Quận cũng có nhiều cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng cao từ mầm non đến đại học. Ngoài ra, quận Đống Đa còn có nhiều di tích lịch sử và văn hóa như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Láng, Chùa Thổ Quan, Chùa Pháp Vân,...

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-trung-tu-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Văn Miếu Quốc Tử Giám quận Đống Đa (Nguồn: Traveloka)

      Phường Trung Tự có diện tích 0.42 km2, là một trong những phường có mật độ dân số cao nhất quận Đống Đa và cả thành phố Hà Nội. (Nguồn Wikipedia). Phường Trung Tự giáp với các phường khác của quận Đống Đa như: phía Bắc giáp phường Thịnh Quang, phía Nam giáp phường Khương Thượng, phía Tây giáp phường Ngã Tư Sở và phía Đông giáp phường Láng Hạ.

      Phường Trung Tự có nhiều địa điểm nổi tiếng thu hút du khách và người dân tham quan, như: Chùa Pháp Vân, Công viên Thống Nhất, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,...

      Quận Đống Đa nói chung và phường Trung Tự nói riêng đều là khu vực đáng sống của Hà Nội với nhiều tiện ích và giá trị lịch sử, văn hóa. Đây cũng là một điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước khi đến thăm Hà Nội. 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa hiện nay cho thấy sự sôi động và cạnh tranh cao. Theo thống kê của Batdongsan, trong tháng 12/2023 giá nhà đất tại đây dao động từ 4 đến hơn 100 tỷ đồng/căn.

      Các khu vực có nhiều giao dịch nhất là Xã Đàn, Thái Hà, Chùa Láng, Văn Chương và Quốc Tử Giám. Các loại hình bất động sản được rao bán chủ yếu là nhà mặt phố, nhà trong ngõ, biệt thự, liền kề và căn hộ dịch vụ.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-trung-tu-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thực trạng mua bán nhà đất phường Trung Tự, quận Đống Đa rất sôi động (Nguồn: vietnammoi)

      Tiềm năng bất động sản tại quận Đống Đa được đánh giá cao nhờ vào các yếu tố sau:

      Khả năng kết nối: Quận Đống Đa có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận khác qua các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Tây Sơn, Thái Hà, Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng và các tuyến phố khác. Quận cũng có nhiều trạm xe buýt và sắp tới sẽ kết nối các ga metro số 3 (Nhổn - Ga Hà Nội) và số 5 (Văn Cao - Ngọc Khánh - Hoà Lạc).

      Tiện ích xung quanh: Quận Đống Đa có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giáo dục, y tế, văn hóa và giải trí của cư dân. Quận có nhiều trường học từ mầm non đến đại học, trong đó có các trường danh tiếng. Ngoài ra, quận còn có nhiều khu vui chơi giải trí như Công viên Thống Nhất, Rạp chiếu phim Quốc Gia, Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch và nhiều nhà hàng, quán cà phê, spa và cửa hàng tiện lợi.

      Tuy nhiên, quận Đống Đa cũng có một số nhược điểm như: khu vực có mật độ dân cư đông đúc và giao thông ùn tắc, đặc biệt vào giờ cao điểm, quận cũng có nhiều nhà cũ và chật chội, thiếu không gian xanh và thoáng mát. Ngoài ra, quận còn có giá bán nhà đất khá cao so với mức thu nhập bình quân của người dân. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự quận Đống Đa

      Phường Trung Tự là một trong những phường có vị trí đắc địa của quận Đống Đa, nằm giữa các trục đường lớn như Xã Đàn, Chùa Bộc, Tây Sơn, Thái Hà... Phường có nhiều tiện ích xung quanh như chợ, trường học, bệnh viện, công viên, hồ Ba Mẫu...

      Bất động sản tại phường Trung Tự chủ yếu là nhà riêng, biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp. Theo Batdongsan, giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự dao động từ 125 – 273 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí, diện tích, hướng và tình trạng nhà.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-trung-tu-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực phường Trung Tự quận Đống Đa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dưới đây là các bất động sản nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự quận Đống Đa:

      • Nhà riêng đường Đặng Văn Ngữ phường Trung Tự diện tích 23m2, cấu trúc 4 tầng, 2PN, 2WC. Giá bán 3.1 tỷ đồng, khoảng 134.78 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Tôn Thất Tùng phường Trung Tự, diện tích 38m2 cấu trúc 5 tầng, 2PN, 3WC. Giá bán 4 tỷ đồng, khoảng 105.26 triệu đồng/m2.

      (Nguồn Batdongsan: 12/2023)

      Bài viết trên đây OneHousing đã cập nhật mới nhất về giá bán nhà riêng 2PN tại phường Trung Tự và thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa – Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được căn nhà phù hợp.

      Hiện nay, OneHousing cung cấp đa dạng các sản phẩm nhà đất thổ cư tại nhiều khu vực khác nhau. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia Pro Agent của OneHousing bạn sẽ được tư vấn về mọi thông tin bao gồm thông tin về giá cả, vấn đề pháp lý cũng như những phương thức thanh toán khi giao dịch. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       

       

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương