Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quang Trung, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quang Trung, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/12/2023
      Tìm hiểu chi tiết về thị trường bất động sản quận Đống Đa và giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quang Trung tại đây qua những thông tin sau.

      Quận Đống Đa hiện đang là khu vực có mật độ dân số cao nhất của thủ đô Hà Nội. Do đó thị trường bất động sản tại đây cũng luôn nóng hơn các nơi khác. Cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa và cập nhật mới nhất giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quang Trung.

      Một vài thông tin tổng quan về quận Đống Đa và phường Quang Trung

      Quận Đống Đa là một quận nội thành của thủ đô Hà Nội. Tới nay đây vẫn là quận đông dân nhất và có mật độ dân số cao nhất của thủ đô. Chính nhờ vị trí “vàng” đắc địa khi nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội, xung quanh lại tiếp giáp nhiều quận lớn của thành phố nên Đống Đa luôn là tâm điểm trên bản đồ bất động sản thủ đô. 

      Quận Đống Đa giáp nhiều quận lớn như: quận Ba Đình (giáp phía Bắc), quận Hai Bà Trưng (giáp phía Đông), quận Thanh Xuân (giáp phía Nam), quận Cầu Giấy (giáp phía Tây). Đây đều là những quận nội thành lớn và đông đúc nhất nhì của Hà Nội. 

      Quận Đống Đa là quận có mật độ dân số cao nhất thủ đô (nguồn: Báo Xây Dựng)

      Có thể nói Đống Đa là một trong những quận lâu đời nhất của Hà Nội, vốn đây thuộc một phần của Kinh Thành Thăng Long xưa và gắn với những cột mốc lịch sử văn hóa trọng đại của dân tộc Việt Nam. Chính vì vậy đặc điểm tự nhiên và đặc điểm dân cư xã hội ở khu vực này cũng mang đậm chất kinh kỳ và tương đối khác biệt so với các nơi khác.

      Quận Đống Đa có mức sống khá đắt đỏ do là quận trung tâm thủ đô và tập trung nhiều cơ quan hành chính cũng như các địa điểm vui chơi giải trí lớn của thủ đô. Hiện nay rất nhiều công ty, tập đoàn, doanh nghiệp chọn Đống Đa là nơi đặt trụ sở, ví dụ như: Hội sở Ngân hàng VPBank, Tập đoàn Tân Á Đại Thành,... Ngoài ra Đống Đa cũng nổi tiếng với hàng loạt trường đại học lớn như: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Ngân hàng, Đại học Y Hà Nội,... Chính vì vậy ngoài dân cư sinh sống lâu đời thì quận Đống Đa còn thu hút một lượng lớn người dân ngoại tỉnh tới học tập và làm việc, tạo nên một khu vực có nhịp sống nhộn nhịp, sầm uất, náo nhiệt nhiều màu sắc. 

      Phường Quang Trung là một trong 21 đơn vị hành chính của quận Đống Đa. Phường được thành lập năm 1981 và nằm ngay tại trung tâm của phận, tiếp giáp với nhiều phường lớn như: phường Ô Chợ Dừa, phường Trung Liệt, Trung Tự, Khương Thượng và Nam Đồng. Phường có diện tích khoảng 0.4km2 với gần 12.000 người dân sinh sống. Phường Quang Trung là nơi có Gò Đống Đa - Di tích Quốc gia đặc biệt, Chùa Bộc, chùa Đồng Quang, Nhà thờ Giáo xứ Thái Hà cùng nhiều cơ quan hành chính như: Kho bạc Nhà nước quận Đống Đa, Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Học viện Ngân Hàng, Đại học Công đoàn,...

       

      Thị trường nhà đất phường Quang Trung

      Đọc tiếp

      Phường Quang Trung có vị trí khá đắc địa khi nằm ở trung tâm của quận Đống Đa. Hạ tầng giao thông tại phường cơ bản đã được hoàn thiện và đồng bộ hiện đại. Từ đây, người dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận nội thành khác qua nút giao “ngã bảy” Ô Chợ Dừa - Xã Đàn, đường La Thành kéo dài, hầm Kim Liên,... Bên cạnh đó nhờ mạng lưới đường giao thông đã được đồng bộ nên từ phường Quang Trung, người dân cũng chỉ mất khoảng 15 - 20 phút để tới khu vực Hồ Hoàn Kiếm và các khu vực lân cận. Có thể nói từ đây, người dân có thể di chuyển kết nối tới khắp mọi nơi trong thành phố Hà Nội một cách dễ dàng bằng nhiều phương tiện giao thông, từ xe máy, xe ô tô,... cho tới xe bus, tàu điện trên cao,...

      Nút giao “ngã bảy” Ô Chợ Dừa - Xã Đàn (nguồn: Dân Trí)

      Nhà đất thổ cư tại quận Đống Đa nói chung và phường Quang Trung nói riêng cũng luôn nằm ở top được săn đón bởi khu vực này có nhiều lợi thế lớn về cả hệ sinh thái tiện ích đa dạng. Như đã đề cập ở trên, Đống Đa là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, công ty, tập đoàn, trường đại học,... Do đó để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, sinh hoạt, vui chơi giải trí,... của người dân, rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, hàng quán, cửa hàng kinh doanh, tụ điểm vui chơi cũng được mở ra tại đây. Điều này cũng khiến giá trị bất động sản, đặc biệt là các loại hình như nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà mặt phố tại khu vực này luôn cao top 1 của thủ đô. 

      Hiện nay tại phường Quang Trung tương đối đa dạng các loại hình bất động sản, từ các dự án căn hộ chung cư, nhà tập thể cho tới nhà riêng, nhà mặt phố và cả đất nền. Một số dự án chung cư nổi trội có thể kể tới như: Chung cư Sunrise Tower 187 Nguyễn Lương Bằng, chung cư Handico5 số 181 Nguyễn Lương Bằng, Chung cư A1 Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch,... Tuy các dự án này đã được bàn giao và sử dụng trong một thời gian khá dài nhưng giá các căn hộ tại đây vẫn tương đối cao so với các quận khác. Còn về nhà đất thổ cư quận Đống Đa và tại phường Quang Trung chủ yếu là nhà nguyên căn, nhà mặt phố được rao bán. Giá các căn nhà này luôn nằm ở mức cao và gần như ít khi giảm. Thông thường người dân tìm mua nhà tại khu vực này ngoài mục đích sinh sống lâu dài thì còn để cải tạo, xây dựng lại phục vụ mục đích cho thuê, kinh doanh buôn bán,...

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Quang Trung, quận Đống Đa 

      Theo cập nhật mới nhất ngày 20/12/2023 trên web Batdongsan, hiện có khoảng 15 tin nhà riêng 2PN đang được rao bán tại phường Quang Trung, quận Đống Đa. Mức giá của các căn này dao động trong khoảng từ 2.55 - 63 tỷ đồng tuỳ vị trí, diện tích, nội thất,... Cụ thể như các căn dưới:

      • Nhà nguyên căn 3 tầng, 2PN tại ngõ 124 đường Tây Sơn phường Quang Trung. Nhà có diện tích 60m2, thiết kế thông thoáng có sân vườn trước nhà. Nguyên căn có giá 13.2 tỷ đồng, tương đương 220 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn 3 tầng, 2PN tại ngõ 167 - 169 Tây Sơn. Diện tích nhà 60m2, mặt tiền rộng 9,2m. Nguyên căn có giá 9 tỷ đồng, tương đương 150 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn 3 tầng, 2PN tại ngõ 119 Tây Sơn. Diện tích 52m2, giá nguyên căn 11.44 tỷ đồng, tương đương 220 triệu đồng/m2.

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa cũng như chi tiết giá nhà riêng 2PN tại phường Quang Trung trong quận mà OneHousing mới cập nhật. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản tại đây và đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Ba Đình và quận Đống Đa

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương