Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/12/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa? Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về giá nhà riêng tại khu vực này đến bạn.

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư đặc biệt là nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều người dân, các nhà đầu tư từ khắp nơi. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến giá nhà riêng tại khu vực này thì cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây.

      Tổng quát về phường Phương Liên, quận Đống Đa

      • Vị trí: Phường Phương Liên là một phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Phường kết nối với một số đường quan trọng như đường Nam Đồng, Lê Duẩn, Xã Đàn.
      • Diện tích: Phường Phương Liên có diện tích là 0,45km2
      • Dân số: Theo thống kê năm 2022 phường Phương Liên có 17.693 người, mật độ dân số là 39.317 người/km2.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phuong-lien-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Phương Liên, quận Đống Đa trên bản đồ (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      • Tiện ích:
        • Trường học: Gần khu vực phường Phương Liên có một số trường học như trường tiểu học Phương Liên, trường trung học cơ sở Đống Đa,... giúp người dân tại khu vực có thể được hưởng một nền giáo dục lành mạnh, tiên tiến.
        • Cơ sở y tế: Lân cận khu vực phường Phương Liên có một số cơ sở chăm sóc y tế như bệnh viện Đông Đô, bệnh viện Bạch Mai,... giúp người dân có thể được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại, an toàn tại khu vực.
        • Trung tâm thương mại và mua sắm: Từ phường Phương Liên có thể di chuyển dễ dàng đến một vài trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh,... giúp cho người dân có một lối sống tiện nghi, đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.
      • Giao thông: Từ phường Phương Liên có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường lớn quan trọng như đường vành đai 2, đường quốc lộ 6, đặc biệt từ phường Phương Liên đến trung tâm thành phố chỉ mất 10 đến 15 phút di chuyển.
       

      Thực trạng về mua bán nhà đất tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của nhà đất tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Thị trường nhà đất, nhà đất thổ cư tại phường Phương Liên, quận Đống Đa hiện nay đang có giá trị cao bởi phường có vị trí thuận lợi và dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường chính trong quận. Khu vực phường Phương Liên còn có rất nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học, cơ sở y tế, trung tâm thương mại,... Điều này khiến nhà đất thổ cư tại phường Phương Liên luôn thu hút sự chú ý của nhiều người dân, các nhà đầu tư tới từ khắp nơi.

      Theo như thông tin hiện nay thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa không ngừng phát triển về kinh tế và tăng trưởng mạnh về dân số vậy nên việc lựa chọn đầu tư nhà đất tại phường Phương Liên hay nhà đất thổ cư quận Đống Đa đều rất có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và sinh lời cao trong tương lai.

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phuong-lien-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Đống Đa vẫn không ngừng phát triển thị trường nhà đất (Nguồn: CafeF)

      Nhược điểm của nhà đất tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Do nhà đất tại phường Phương Liên có vị trí thuận lợi và nhiều tiện ích nên giá trị nhà đất tại khu vực này thường cao hơn so với nhiều khu vực khác. Vậy nên có thể gây khó khăn trong việc tìm kiếm nhà đất đối với người dân.

      Ngoài ra khu vực này cũng có mật độ dân cư đông đúc và tốc độ tăng dân số nhanh qua mỗi năm nên không tránh được tình trạng tắc nghẽn giao thông nhất là trong giờ cao điểm, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân.

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa có diện tích rơi vào khoảng 30m2 đến 50m2, hiện nay có giá bán thấp nhất là 3,8 tỷ đồng và giá bán cao nhất là hơn 11 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023). 

      Dưới đây là một số căn nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên:

      • Nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa có diện tích 30 m2 gồm 4 tầng, mặt tiền rộng rãi, thiết kế đẹp, có thể đỗ ô tô có giá bán là 4,5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 2PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa có diện tích 43,5 m2 gồm 7 tầng, vị trí đẹp, nội thất đầy đủ, view đẹp có giá bán là 11 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023)

      Tóm lại, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội là một khu vực rất thu hút và đáng để lựa chọn đầu tư đặc biệt là mua nhà riêng 2PN hoặc nhà đất thổ cư quận Đống Đa. Qua bài viết này OneHousing mong rằng bạn đã có thêm được cho mình những thông tin cần thiết về giá bán nhà riêng, nhà đất thổ cư tại phường Phương Liên và sớm tìm được một căn nhà phù hợp với yêu cầu của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Ba Đình và quận Đống Đa

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương