Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Phường Nam Đồng, quận Đống Đa là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng của quận Đống Đa, Hà Nội. Điều này dẫn đến thị trường bất động sản tại khu vực cũng phát triển vô cùng sôi động ở nhiều phân khúc, phân loại và giá thành khác nhau. Vậy giá bán nhà đất thổ cư 2PN tại phường Nam Đồng hiện nay đang là bao nhiêu? Câu trả lời chi tiết sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin chung về phường Nam Đồng, quận Đống Đa


      Bản đồ phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Phường Nam Đồng là một trong số 21 phường thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, được thành lập năm 1981. Phường có địa giới hành chính bao gồm phần đất của phố Nam Đồng và phố Xã Đàn, vốn là hai làng cổ của Hà Nội.

      Phường Nam Đồng nằm ở vị trí trung tâm Quận Đống Đa với diện tích đất tự nhiên là 41ha, bao gồm các khu dân cư lớn: Khu tập thể Quân Khu Thủ Đô, khu làng Nam Đồng, khu tập thể Nam Đồng. Dân số là 16.905 người với khoảng 4.965 hộ dân, địa bàn phường được chia thành 54 tổ dân phố (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Nam Đồng). 

      Về phân chia địa giới hành chính, phường Nam Đồng tiếp giáp với các phường Thổ Quan, Phương Liên về phía Đông - Đông Bắc; giáp các phường Quang Trung, Ô Chợ Dừa về phía Tây - Tây Nam; giáp phường Trung Tự về phía Đông và Đông Nam. Trên địa bàn phường Nam Đồng có 05 tuyến phố chính, đó là: Nam Đồng, Xã Đàn, Hồ Đắc Di, Nguyễn Lương Bằng, Trần Hữu Tước; 03 di tích lịch sử; 05 trường học và khu vực công viên hồ Xã Đàn.

      Hơn 40 năm thành lập và phát triển, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, phường Nam Đồng đã có nhiều đổi thay. Cơ sở hạ tầng của phường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, bao gồm hệ thống điện, đường, trường học, nhà văn hóa, trạm y tế đạt chuẩn. Các tuyến phố sạch, gọn gàng, tạo cảnh quan đô thị xanh - sạch - đẹp. Trên các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, phường Nam Đồng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

      Bên cạnh đó, sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận Đống Đa, phường Nam Đồng là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng và toàn diện.

      Trong những đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu pháp lệnh được giao, bao gồm: Thu ngân sách hàng năm đạt và vượt chỉ tiêu, hoàn thành các chỉ tiêu quân sự; Tình hình giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được bảo đảm; Hệ thống chính quyền phường được xây dựng vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, gần dân, sát dân, vì dân; Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. 

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Phường Nam Đồng có quỹ đất dành cho chung cư khá hạn chế, phần lớn là các khu tập thể cũ. Đặc điểm của các khu tập thể này là hai căn hộ liền nhau tuy tách sổ riêng nhưng sử dụng chung bếp và nhà vệ sinh. Do đó, khi mua nhà ở khu vực này cần cân nhắc kỹ. Xen kẽ các tòa nhà tập thể là nhà đất được xây dựng quy củ, lối vào rộng rãi, ô tô có thể lưu thông. Mặt tiền các tòa nhà chủ yếu là mặt bằng kinh doanh cho thuê.

      Phường Nam Đồng là một địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, kéo theo thị trường bất động sản cũng phát triển mạnh mẽ. Giá bán nhà đất tại phường Nam Đồng trong thời gian gần đây có xu hướng tăng.

      Nhu cầu mua nhà đất tại phường Nam Đồng cũng ngày càng tăng cao do đời sống người dân được cải thiện, thu nhập tăng và lượng người nhập cư tăng. Thị trường bán nhà đất tại phường Nam Đồng đang rất sôi động với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Phường Nam Đồng, quận Đống Đa là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản, thu hút nhiều nhà đầu tư. Với vị trí thuận lợi, gần nhiều trường học, bệnh viện cùng các tiện ích công cộng đa dạng, phường Nam Đồng là một điểm sáng trong thị trường bất động sản quận Đống Đa. Sinh sống tại phường Nam Đồng, bạn có thể tiếp cận đến nhiều tiện ích nổi bật tại phường Nam Đồng như trường học các cấp, Bệnh viện Đống Đa, chợ Nam Đồng… 

      Tổng quan chung, thị trường nhà đất phường Nam Đồng nói riêng và quận Đống Đa nói chung có sức phát triển mạnh mẽ. Số liệu thống kê trong vòng một năm qua tính từ Quý III/2022 - Quý III/2023, giá bán nhà đất ở phân khúc tầm trung phường Nam Đồng đã tăng khoảng 7.1%, chứng tỏ nhu cầu mua bán và đầu tư bất động sản của người dân ngày càng tăng (Nguồn: Batdongsan). Đối với phân khúc cao cấp và đắt đỏ hơn như nhà mặt phố, giá bán bị chững lại và có phần giảm đi do nhiều yếu tố biến động của thị trường. 

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa, phường Nam Đồng phát triển mạnh mẽ (Nguồn: Nhabanhanoi)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Phường Nam Đồng sở hữu vị trí trung tâm quận Đống Đa, là khu vực sở hữu nhiều ưu thế về hạ tầng giao thông, tiện ích dịch vụ phát triển tạo ra những tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản nhà đất khu vực.

      Hiện tại, giá bán đất thổ cư phân khúc tầm trung tại phường Nam Đồng, quận Quấn Đa dao động trong khoảng 70 - 277 triệu đồng/m2; ở phân khúc cao cấp hơn như nhà mặt phố giá từ 330 - 796 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023). 

      Nhìn chung, loại hình nhà 2PN tại phường Nam Đồng có giá bán tương đối rẻ. Tham khảo ngay một số căn nhà đất thổ cư 2PN tại phường Nam Đồng đang được mở bán sau đây:

      • Nhà riêng phố Xã Đàn, phường Nam Đồng; diện tích 22m2, thiết kế 4 tầng + 2 phòng ngủ, nhà đẹp sổ đỏ nở hậu cách ngõ ô tô 30m, cách chợ lớn 30m. Giá bán là 1.59 tỷ đồng/căn, tương đương 72.27 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng phân lô phố Hồ Đắc Di, phường Nam Đồng; mặt tiền 5m, diện tích 34m2, thiết kế 3 tầng + 2 phòng ngủ, nhà nhìn thẳng sang sân khu VIP cán bộ ngân hàng, khu dân trí cao, an ninh tốt. Giá bán là 2.48 tỷ đồng/căn, tương đương 72.94 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng trong ngõ phố Trần Hữu Tước, phường Nam Đồng; mặt tiền 5m hướng Đông Bắc, diện tích 30m2, thiết kế 3 tầng + 2 phòng ngủ, nhà cách Hồ Đắc Di 50m. Giá bán là 3.3 tỷ đồng/căn, tương đương 110 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023) 

      Giá bán nhà đất thổ cư 2PN tại phường Nam Đồng dao động từ 70 - 796 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Trên đây là bài viết cập nhật chi tiết về giá bán nhà riêng 2PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Bạn đọc lưu ý giá bán nhà sẽ liên tục biến động theo tình hình thị trường đồng thời có sự chênh lệch nhất định tùy vào vị trí, diện tích, tiện ích nhà... Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà riêng, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Ba Đình và quận Đống Đa

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương