Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/12/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa và giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên qua bài viết sau đây.

      Phường Kim Liên với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố đã trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của người mua bán nhà đất thổ cư quận Đống Đa. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cụ thể giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên để bạn có thêm thông tin cần thiết khi tham gia vào thị trường này.

      Tổng quan về phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Phường Kim Liên là 1 trong 21 phường thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Phường có diện tích tự nhiên khoảng 33.78ha, dân số vào năm 2019 khoảng 18.213 người (Nguồn: Cổng thông tin điện tử phường Kim Liên). 

      Về ranh giới địa lý, phường Kim Liên nằm tiếp giáp với các phường Phương Mai, Trung Tự và Phương Liên. Phường Kim Liên tiền thân là làng Kim Liên cũ, 1 trong 36 phường của thủ đô Thăng Long ở thời kỳ nhà Lê. 

      Khu vực phường Kim Liên xưa thuộc ven làng, có những gò đất cao. Người dân sinh sống dựa vào nông nghiệp, chủ yếu là hoạt động làm ruộng, thả cá, trồng rau muống bè và cây màu.

      Ngày nay, trên địa bàn phường Kim Liên có 28 tổ dân phố và 21 chi bộ trong các khu dân cư, cơ quan, trường học. Khu vực này có 43 tòa nhà tập thể và 4 tòa nhà chung cư cao tầng. Cư dân của phường chủ yếu là cán bộ, công nhân viên chức với trình độ dân trí khá cao.

      Tổng quan khu vực phường Kim Liên (Nguồn: Dân đầu tư)

      Phường Kim Liên có tổng cộng 6 tuyến phố chính với chiều rộng lòng đường từ 7 - 12m tùy khu vực, bao gồm: Phạm Ngọc Thạch, Đông Tác, Lương Định Của, Hoàng Tích Trí, Phương Mai và Đào Duy Anh. Các tuyến phố được chia thành nhiều tuyến giao thông nội bộ, quy hoạch theo ô bàn cờ. 

      Đường sá phường Kim Liên không quá rộng nhưng thuộc địa phận quận trung tâm Hà Nội, mật độ dân cư cao nên giao thông khu vực này luôn đông đúc, đặc biệt trong các giờ cao điểm.

      Hiện nay, phường Kim Liên đang phát triển kinh tế - xã hội với tốc độ nhanh chóng, trở thành một trong những địa điểm có sự phát triển mạnh của quận Đống Đa. Trên địa bàn phường có nhiều trụ sở cơ quan trọng, doanh nghiệp, trường học và bệnh viện.

      Về kinh tế, phường Kim Liên có nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh và dịch vụ đa dạng. Các ngành nghề tập trung chủ yếu trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ… góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương.

      Phường Kim Liên đang có sự phát triển mạnh về kinh tế xã hội (Nguồn: Tinbds)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Phường Kim Liên là khu vực có địa thế tốt trên thị trường nhà đất thổ cư quận Đống Đa với sự đa dạng trong loại hình, bao gồm nhà phố, nhà riêng, căn hộ, chung cư mini, tòa nhà chung cư cao tầng và cao ốc thương mại. Hạ tầng giao thông đô thị ở đây được đầu tư hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bất động sản trong tương lai.

      Phường Kim Liên là khu vực tập trung dân cư đông đúc, vị trí thuận tiện cũng như giao thông phát triển nên thu hút nhiều người muốn sở hữu bất động sản nhà riêng tại đây. Điều này đã khiến cho thị trường mua bán nhà riêng tại phường Kim Liên ngày càng sôi nổi. 

      Bên cạnh đó, tiềm năng từ thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận Đống Đa cũng giúp cho các dự án nhà riêng, nguyên căn tại phường Kim Liên ngày càng có sức hút với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Dù vậy ngoài những ưu điểm nổi bật, phường Kim Liên cũng còn vài nhược điểm về giao thông. Với tần suất người dân tham gia giao thông dày đặc dễ gây ô nhiễm không khí. Vào giờ cao điểm, khu vực có thể xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. 

      Bất động sản tại phường Kim Liên đa dạng loại hình, thu hút nhiều nhà đầu tư (Nguồn: Báo đấu thầu)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Tình hình mua bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên diễn ra sôi nổi. Nhiều căn nhà được rao bán với nhiều mức giá khác nhau giúp người mua có thêm nhiều sự lựa chọn. 

      Hiện tại, mức giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên quận Đống Đa đang dao động từ 31 triệu đồng - 270 triệu đồng/m2. (Nguồn giá: Bất động sản T12/2023).

      Dưới đây là một số căn nhà riêng 2PN được rao bán tại phường Kim Liên với các mức giá cụ thể:

      • Nhà vị trí Tôn Thất Tùng, diện tích 24m, mặt tiền 4m, kết cấu 4 tầng, nhà nằm ở lô góc thoáng mát, dân sinh hài hòa, giá bán 3,1 tỷ đồng
      • Nhà phố Đông Tác, diện tích 57m2, mặt tiền 4m, ô tô dừng tránh ngày đêm, kết cấu 8 tầng, xung quanh tiện ích đầy đủ, giá bán 15,4 tỷ đồng
      • Nhà đường Kim Liên, diện tích 80m2, mặt tiền 10m, khu vực kinh doanh sầm uất, giá bán 21,5 tỷ đồng

      (Nguồn giá: Bất động sản T12/2023)

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên linh hoạt theo vị trí và diện tích (Nguồn: Vietnam Finance)

      Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm nhà đất thổ cư khác, hãy liên hệ với đội ngũ OneHousing với các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing đang bán các sản phẩm nhà đất thổ cư trên nhiều khu vực, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật cụ thể giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Kim Liên, quận Đống Đa. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho những khách hàng đang tìm kiếm nhà thổ đất cư quận Đống Đa nói chung và phường Kim Liên nói riêng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Ba Đình và quận Đống Đa

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương