Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/12/2023
      Giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Phường Đại Kim là một trong những khu vực có thị trường bất động sản phát triển sôi động nhất nhì quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai cũng như giá mua bán nhà riêng 2PN tại khu vực phường Đại Kim? Theo dõi ngay thông tin được cập nhật mới nhất có trong bài viết bên dưới đây của OneHousing. 

      Thông tin chung về phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ phường Đại Kim, quận Hoàng Mai (Nguồn: ĐOTT)

      Đại Kim là một phường nằm ở phía Tây Nam của quận Hoàng Mai, thủ đô Hà Nội. Phường có tổng diện tích đất tự nhiên là 275.5ha, được chia thành 51 tổ dân phố, trong đó bao gồm 15 khu dân cư. Dân số thường trú của phường là khoảng hơn 5.600 hộ. Dân số phường là khoảng 52.926 người, mật độ dân số ước đạt 19.386 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư). 

      Về mặt địa lý, phường Đại Kim nằm tiếp giáp với các phường Định Công và Hoàng Liệt về phía Đông (ranh giới là sông Tô Lịch), giáp các phường Kim Giang, Hạ Đình và Thượng Đình (quận Thanh Xanh) về phía Bắc, giáp các xã Tân Triều, Thanh Liệt (huyện Thanh Trì) về phía Tây và phía Nam. 

      Phường Đại Kim có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ khi sở hữu nhiều trục đường huyết mạch của thành phố như: Nguyễn Xiển, Xa La, Vành đai 3, Linh Đàm - Nguyễn Hữu Thọ. Nhờ hệ thống giao thông thuận lợi, cư dân sinh sống tại phường Đại Kim có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Đây là một lợi thế lớn của phường Đại Kim, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      Trong lĩnh vực kinh tế, kinh tế quận Hoàng Mai nói chung cũng như phường Đại nói riêng có tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, trở thành một trong những địa phương đạt nhiều chỉ tiêu tăng trưởng nhanh nhất của thành phố Hà Nội. Trên địa bàn có nhiều cơ quan, doanh nghiệp hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực như sản xuất hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng, vận tải, ăn uống, du lịch, y tế, giáo dục… Các hoạt động, công tác an sinh xã hội, an toàn và đảm bảo trật tự an ninh đô thị luôn được đảm bảo kiện toàn.

      Mật độ dân cư sinh sống trên địa bàn phường tương đối đông đúc, Người dân gốc Đại Kim chủ yếu là người Kinh, sinh sống và làm việc tại địa phương từ nhiều đời. Họ có truyền thống văn hóa, lịch sử lâu đời và mối quan hệ gắn bó mật thiết với mảnh đất này. Phần còn lại là dân di cư từ nơi khác đến đây lập nghiệp và sinh sống, tạo dựng nên một cộng đồng dân cư phong phú. 

       

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Đại Kim là một trong những phường có thị trường bất động sản phát triển sôi động thuộc tốp đầu của quận Hoàng Mai. Trong những năm gần đây, phường đã thu hút được dòng vốn đầu tư tương đối lớn, với nhiều dự án khu đô thị mới, khu dân sinh được triển khai. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ cũng là một yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Sự góp mặt của các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản như Vingroup, Ecopark, Geleximco, Gamuda... đã và đang tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản phường Đại Kim. Các dự án khu đô thị mới như Đại Kim - Định Công, Tây Nam Kim Giang I… cũng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Ngoài ra, hàng loạt các tòa chung cư như Kim Văn - Kim Lũ, Linh Đàm... cũng đã đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân.

      Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội đã phê duyệt Đông Nam thủ đô trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thành phố, cùng với sự phát triển nhanh chóng và đồng bộ về cơ sở hạ tầng khiến phía Đông Nam Hà Nội đang dần trở thành khu vực đầy tiềm năng, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư lớn. Một số các tuyến đường lớn như Đại Từ, Kim Giang, Linh Đàm, Nguyễn Xiển… có vai trò kết nối phía Nam Hà Nội với các khu vực khác của thành phố và các tỉnh thành lân cận một cách thuận lợi.

      Bên cạnh đó, phường Đại Kim còn sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống và giải trí của người dân. Cộng đồng dân cư sinh sống trên địa bàn phường Đại Kim có thể tiếp cận đến nhiều địa điểm nổi bật như Viện Y học Cổ truyền Quân đội, Trường Đại học Thăng Long, hệ thống trường Quốc tế Việt Nam (ISV)... . Đây là một trong những yếu tố quan trọng thu hút rất nhiều người dân chuyển đến sinh sống, giúp thị trường nhà đất khu vực phát triển sôi động. 

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Hoàng Mai, phường Đại Kim phát triển sôi động (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai

      Phường Đại Kim sở hữu vị trí đắc địa tại phía Tây Nam quận Hoàng Mai, gần hồ Định Công và hồ Linh Đàm, đồng thời là khu vực quy tụ của nhiều dự án chung cư lớn. Nhờ vào điều này mà thị trường bất động sản nhà đất luôn có sức hút nhất định và được nhiều khách hàng quan tâm đến. Hiện tại, giá bán nhà riêng 2PN tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai dao động trong khoảng 96 - 411 triệu đồng/m2, tùy vào từng phân khúc và vị trí tọa lạc (Nguồn: Batdongsan, tháng 12/2023). 

      Tham khảo ngay một số căn nhà riêng 2PN phường Đại Kim đang được mở bán trên web Batdongsan tháng 12/2023 sau đây:

      • Nhà riêng ngõ 96 phố Đại Từ, phường Đại Kim; diện tích 30m2, thiết kế 4 tầng + 2 phòng ngủ, từ nhà ra mặt đường lớn 30m, trước nhà có sân vườn cực thoáng, tiện ích gần chợ, trường học, hồ Linh Đàm. Giá bán là 3.28 tỷ đồng/căn, tương đương 109.33 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng ngõ 250 đường Kim Giang, phường Đại Kim; mặt tiền hướng Tây Nam 3.3m, diện tích 27m2, thiết kế 4 tầng + 2 phòng ngủ, nhà 2 mặt thoáng + ban công các tầng, trước nhà có chỗ để xe rộng, nhà trong khu dân trí cao, an ninh tốt. Giá bán là 3.2 tỷ đồng/căn, tương đương 118.52 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng cấp 4 mặt phố Đại Từ, phường Đại Kim; mặt tiền 8m, diện tích 130m2, 1 tầng + 2 phòng ngủ, nhà 2 mặt thoáng, vỉa hè rộng rãi thích hợp kinh doanh. Giá bán là 16.8 tỷ đồng/căn, tương đương 129.23 triệu đồng/m2. 

      gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-dai-kim-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá mua bán nhà riêng 2PN phường Đại Kim dao động từ 96 - 411 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bds)

      Trên đây là các thông tin mới nhất về thị trường bất động sản nhà đất phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, bao gồm giá bán nhà riêng 2PN. Ngoài ra, quý bạn đọc và khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được hỗ trợ tư vấn chính xác các dòng sản phẩm nhà đất thổ cư phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của bản thân mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai

      So sánh giá bán nhà riêng, nguyên căn quận Thanh Xuân và quận Hoàng Mai




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương