Giá bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/01/2024
      Giá mua bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing chính là câu trả lời cho câu hỏi này.

      Trong những năm trở lại đây, việc mua bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Bài viết được chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật rõ mức giá bán nhà đất tại khu vực này để bạn đọc biết thêm thông tin.

      Tìm hiểu đôi nét về xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên 

      Huyện Phú Xuyên, một huyện nằm ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội nổi bật với vị trí địa lý đắc địa và hệ thống sông núi bao quanh. Đây là một trong những địa điểm được đánh giá là có tiềm năng phát triển vượt bậc về lĩnh vực bất động sản, trong đó, đặc biệt nhất là xã Phượng Dực.

      Phượng Dực là một xã thuộc huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Theo nguồn số liệu trên trang Wikipedia, tổng diện tích của xã là 6,95km2, vào năm 1999, dân số của xã là 7706  người, mật độ dân số đạt khoảng 1109 người/km2. Xã gồm có 03 thôn, bao gồm: Xuân La, Đồng Tiến, Phượng Vũ.

      Theo kế hoạch đến năm 2030, xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên sẽ được chú trọng và đầu tư phát triển nhiều lĩnh vực. Hệ thống cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp, nhà ở, khu dân cư mới, khu công nghiệp và các khu du lịch được xây dựng, mở rộng nhằm phát triển kinh tế và nâng cao đời sống của cư dân.

      Tính đến thời điểm hiện tại, xã Phượng Dực đã và đang trong quá trình phát triển và nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở văn hóa nghệ thuật và hệ thống giao thông, nhưng đội ngũ lãnh đạo đã tập trung đầu tư và phát triển mọi cơ sở hạ tầng để cải thiện chất lượng sống của cư dân trong khu vực.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-duc-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bản đồ xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên (Nguồn: Việt Nam Mới)

       

      Tiềm năng bất động sản của xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên 

      Đọc tiếp

      Theo quy hoạch đến năm 2030, khu vực phát triển đô thị của xã Phượng Dực sẽ được quy hoạch và xây dựng mới. Khu vực này được trang bị đầy đủ các tiện ích như shophouse, liền kề, biệt thự, nhà cao tầng, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân.

      Bên cạnh đó, xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên cũng đang hướng đến kế hoạch phát triển kinh tế đa ngành với nhiều nguồn tài nguyên để trở thành trung tâm kinh tế lớn của vùng đồng bằng sông Hồng. Đồng thời, xã cũng đề xuất nhiều chính sách hỗ trợ để tăng cường hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và tạo cơ hội việc làm cho bà con.

      Tại khu vực này cũng đang nâng cao hiệu quả quản lý và đảm bảo an ninh trật tự xã hội. Do đó, tình trạng an ninh tại khu vực này luôn đảm bảo an toàn. 

      Những yếu tố trên đã khiến cho xã Phượng Dực trở thành địa điểm phát triển kinh tế, xã hội đầy tiềm năng của huyện Phú Xuyên. Đồng thời, làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực, thu hút nhiều “ánh nhìn” của khách hàng và nhà đầu tư đến tìm hiểu.

      Được biết, giá bất động sản tại khu vực này đang có xu hướng tăng. Điều này một lần nữa khẳng định rõ nét tiềm năng phát triển bất động sản của xã và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      Tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên

      Phú Xuyên là một huyện thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, sở hữu lợi thế về vị trí cửa ngõ thủ đô với một số tuyến đường giao thông quan trọng như đường thủy, đường sắt, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 1A.

      Điều này mở ra cơ hội thuận lợi trong việc giao thương, mở rộng thị trường và thu hút vốn đầu tư. Sự phát triển này cũng làm nổi bật thị trường bất động sản của khu vực, nhất là nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên.

      Không chỉ nổi bật với các ngành, nghề truyền thống, huyện Phú Xuyên còn có các cụm và điểm công nghiệp được đầu tư, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân. Không những vậy, nơi đây còn là trung tâm sản xuất nông sản của thành phố, hỗ trợ cho hoạt động nông nghiệp hàng hóa.

      Với những điều kiện để phát triển xã hội và kinh tế có sẵn, thị trường bất động sản nói chung và nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên nói riêng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ về tính pháp lý của bất động sản huyện Phú Xuyên trước khi đầu tư để hạn chế xảy ra rủi ro không mong muốn.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-duc-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phú Xuyên là một huyện thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Giá mua bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên dao động từ 13,9 triệu đồng/m2 - 15 triệu đồng/m2 với đa dạng diện tích. Nhìn chung, đây là mức giá hợp lý cho những ai có mức thu nhập khá nhưng vẫn muốn sở hữu căn nhà tại khu vực này.

      Dưới đây là một số dự án hiện đang rao bán mà bạn có thể tham khảo:

      • Bán căn nhà tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên có diện tích 90m2 với mức giá 13,9 triệu đồng/m2, tương đương với 1,25 tỷ đồng.
      • Bán nhà có diện tích 111m2 với mức giá 15 triệu đồng/m2, tương đương với 1,66 tỷ đồng.

      (Nguồn website Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-phuong-duc-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà đất tại xã Phượng Dực lên tới 15 triệu đồng/m2 (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Bài viết trên của OneHousing đã giúp bạn tháo gỡ thắc mắc: “Giá mua bán nhà đất tại xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên là bao nhiêu?”. Qua thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ nắm rõ về mức giá và lựa chọn được căn nhà phù hợp với tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?




       




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương