Giá bán nhà đất tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/12/2023
      Thực trạng mua bán nhà đất trên xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên luôn nhận được sự quan tâm. Cùng OneHousing cập nhật tin tức mới qua bài viết dưới đây.

      Giá nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên, xã Đại Thắng đang có xu hướng tăng. Dù con số chênh lệch không lớn so với thời điểm trước nhưng các chuyên gia nhận định đây là khu vực đáng để đầu tư bất động sản. Vậy giá nhà đất tại xã Đại Thắng hiện nay ra sao? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Thông tin tổng quan về xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên

      Huyện Phú Xuyên là một huyện nằm ở phía nam của Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 30km và cách sân bay Nội Bài khoảng 60km. Còn xã Đại Thắng là một xã nhỏ thuộc huyện này với tổng diện tích đạt 4.21km2.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-dai-thang-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Xã Đại Thắng thuộc vùng chiêm trũng của huyện Phú Xuyên với vị trí được xem là khá hẻo lánh. Phía Bắc có thể di chuyển đến xã Phượng Dực, phía Nam giáp với xã Tân Dân. Đi về phía Đông có thể đến xã Văn Tự, phía Tây thì đến xã Văn Hoàng.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất hiện nay trên xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên

      Đọc tiếp

      Tuy không nổi bật về vị trí nhưng xã Đại Thắng là sở hữu nhiều ưu điểm khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến thực trạng mua bán nhà đất của khu vực này trở nên sôi động trong những năm gần đây. Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn đọc hãy theo dõi nội dung tiếp theo của OneHousing nhé!

      Ưu điểm của nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên, xã Đại Thắng

      Dưới đây là các ưu điểm giúp nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên, xã Đại Thắng trở thành tâm điểm được giới đầu tư chú ý:

      • Xã Đại Thắng là “cái nôi” của rất nhiều làng nghề. Từ thời xa xưa, xã đã có nghề thuần nông, dân sống dựa trên làm ruộng là chính. Sau đó thì phát triển thêm một số làng nghề khác như: Nghề cào bông, bật bông, làm chăn bông ở Văn Hội; nghề dệt lưới trã ở làng An Mỹ.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-dai-thang-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà đất thổ cư xã Đại Thắng có xu hướng phát triển không ngừng (Nguồn: Bất động sản Tâm Phúc)

      • Hiện nay, xã Đại Thắng đã hoàn thành kế hoạch xây dựng nông thôn mới. Nhờ đó mà chất lượng cuộc sống của người dân đã được cải thiện một cách đáng kể:
        • Nhiều trường học mới xuất hiện, được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất. Cụ thể, nhiều trường trung học cơ sở và mầm non đã đủ điều kiện để chuẩn quốc gia ở mức một.
        • Các trạm y tế phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân được xây dựng khang trang, hiện đại, đúng với tiêu chuẩn.
        • Các trung tâm văn hóa thể thao phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe trên địa bàn xã Đại Thắng cũng được trang bị trang thiết bị cần thiết.

      Có thể thấy rõ sự thay đổi “ngoạn mục” của xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên đã thu hút giới đầu tư bất động sản và cư dân. Những cải thiện được nêu phía trên giúp cuộc sống của người dân trở nên thuận lợi khi được sử dụng nhiều tiện ích khác nhau để phục vụ cuộc sống. Nhờ đó chuyên gia nhận định trong tương lai, mua bán nhà đất tại khu vực này sẽ càng lúc càng phát triển.

      Nhược điểm của nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên, xã Đại Thắng

      Bên cạnh những ưu điểm trên thì nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên, xã Đại Thắng vẫn còn tồn đọng nhược điểm. Đó là vị trí địa lý, cách khá xa trung tâm Thủ đô Hà Nội.

      Tuy nhiên trong tương lai, nhược điểm này sẽ nhanh chóng được khắc phục khi mà các dự án hạ tầng giao thông đã được đầu tư vào khu vực này. Bên cạnh đó trong quá trình hoàn thiện kế hoạch nông thôn mới, hạ tầng giao thông trên xã Đại Thắng đã được bổ sung thêm một số tuyến đường mới.

      Ngoài ra, các tuyến đường cũ kém chất lượng cũng đã được tu sửa, trải nhựa bằng phẳng để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân. Tuy cách xa trung tâm Hà Nội nhưng với sự cải thiện không ngừng nghỉ của xã Đại Thắng, đây vẫn hứa hẹn là điểm đầu tư bất động sản an toàn trong năm nay.

      Giá nhà riêng tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên mới nhất

      Hiện nay tình hình mua bán nhà riêng xã Đại Thắng đang chưa phát triển sôi động nên rất khó để tìm kiếm thông tin bán nhà đất thông qua các trang tin tức điện tử. Tuy nhiên hiện nay tại khu vực này đa phần mở bán đất thô (chưa xây dựng). Giá dao động từ 7.5 triệu đồng - 25 triệu đồng/m2, tương ứng với diện tích đất 135m2 đến 5.000m2.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-dai-thang-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quỹ đất rộng lớn tại xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị)

      Bạn đọc có thể tham khảo một số dự án đất thô đang được mở bán dưới đây:

      • Bán mảnh đất chính chủ xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên mở bán 10 triệu đồng/m2, tương ứng 1.35 tỷ đồng, diện tích đất 135m2.
      • Bán mảnh đất thị trấn xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên mở bán 11.61 triệu đồng/m2, tương ứng 1.3 tỷ đồng, diện tích đất 112m2.
      • Bất đất công nghiệp dịch vụ ở xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên, mở bán 7 triệu đồng/m2, tương ứng 4.2 tỷ đồng, diện tích đất 600m2.

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật 22/12/2023)

      Trên đây là toàn bộ thông tin về thực trạng mua bán nhà đất xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Hy vọng với nội dung mà OneHousing mang đến, bạn đọc đã có cái nhìn toàn diện về khu vực bất động sản này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Tổng quan mua bán nhà đất huyện Phú Xuyên, Hà Nội

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương