Giá bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/12/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật về giá mua bán nhà đất thổ cư tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên trong bài viết dưới đây.

      Toạ lạc ở khu vực phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, huyện Phú Xuyên có vị trí tương đối thuận lợi, hệ thống giao thông toàn diện bao gồm đường sắt, đường bộ, đường thuỷ, tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội. Vậy tình hình mua bán nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên cũng như tại thị trấn Phú Xuyên đang như thế nào? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

      gia-ban-nha-dat-tai-thi-tran-phu-xuyen-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-one

      Mua bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên (Nguồn: Bộ Xây dựng)

      Vị trí thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội

      Thị trấn Phú Xuyên nằm ở khu vực trung tâm huyện Phú Xuyên và phí Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội. Thị trấn Phú Xuyên có vị trí tiếp giáp với các khu vực khác như sau:

      • Phía Bắc của thị trấn tiếp giáp với hai xã Thường Tín và Nam Phong của huyện Phú Xuyên.
      • Phía Nam của thị trấn Phú Xuyên tiếp giáp với hai xã của huyện Phú Xuyên là Vân Từ và Phúc Tiến.
      • Phía Đông của thị trấn tiếp giáp với hai xã Nam Triều và Nam Phong của huyện Phú Xuyên.
      • Phía Tây tiếp giáp với xã Minh Cường của huyện Thường Tín và xã Sơn Hà huyện Phú Xuyên.

      Mặc dù, thị trấn Phú Xuyên cũng như huyện Phú Xuyên nằm tương đối xa so với trung tâm Thủ đô nhưng nơi đây lại sở hữu nhiều ưu thế về vị trí và giao thông khiến cho nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên được nhiều nhà đầu tư quan tâm trong một vài năm trở lại đây.

       

      Kinh tế - xã hội tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Toàn bộ huyện Phú Xuyên có diện tích đất tự nhiên là 170,8km2 trong đó thị trấn Phú Xuyên chiếm 6,98km2. Dân số huyện Phú Xuyên tính đến năm 2020 là khoảng 226.753 người với mật độ dân số khoảng 1.327 người/km2. (Nguồn Wikipedia)

      Có thể thấy, mật độ dân số tại huyện Phú Xuyên không quá đông như khu vực trung tâm thành phố và một số quận huyện khác tại Hà Nội. Nhưng nơi đây lại có nhiều điều kiện và cơ hội để phát triển kinh tế.

      gia-ban-nha-dat-tai-thi-tran-phu-xuyen-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Điều kiện kinh tế - xã hội tại huyện Phú Xuyên (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Nằm tại khu vực cửa ngõ, trục giao thông quan trọng kết nối thành phố Hà Nội với các tỉnh lân cận. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu ruộng đất phì nhiêu, màu mỡ rất thích hợp để phát triển nông nghiệp với diện tích lớn.

      Thị trấn Phú Xuyên lại là trung tâm kinh tế chính trị của toàn huyện, là nơi giao thương, trao đổi mua bán. Chính vì vậy, kinh tế tại khu vực này có xu hướng phát triển trong vài năm tới và nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên cũng có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Cơ sở hạ tầng thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội

      Huyện Phú Xuyên là một trong số ít địa phương sở hữu hệ thống giao thông đa dạng từ đường bộ, đường sắt cho đến đường thuỷ như tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A, đường sắt Bắc - Nam,... 

      Các tuyến đường này được đầu tư và không ngừng nâng cấp theo quy hoạch của thành phố tạo điều kiện cho cư dân sở hữu nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên di chuyển, giao lưu kinh tế với các khu vực khác.

      gia-ban-nha-dat-tai-thi-tran-phu-xuyen-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hệ thống giao thông huyện Phú Xuyên (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô)

      Các cơ sở hạ tầng khác của huyện Phú Xuyên vẫn còn trong giai đoạn đầu tư, phát triển, còn tồn tại nhiều hạn chế tuy nhiên so với các trong huyện thì tại thị trấn Phú Xuyên đã được đầu tư nhiều tiện ích và hoàn thiện hơn.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên

      Thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên đang là một trong những địa phương được đầu tư phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hà Nội trong một vài năm sắp tới. Đây cũng là bàn đạp cho thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên tăng trưởng.

      Ưu điểm khi sở hữu nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên đó là giá mua bán nhà đất phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình, nhiều làng nghề truyền thống và các khu công nghiệp, thu hút vốn đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế.

      Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế như xa trung tâm Hà Nội, cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích chưa được hoàn thiện và phát triển.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên

      Hiện tại, tại khu vực thị trấn Phú Xuyên, thị trường mua bán nhà đất còn tương đối ít. Bạn có thể tham khảo giá mua bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên như sau:

      • Nhà riêng tại thị trấn Phú Xuyên, ngay sát chợ huyện, có diện tích khoảng 213m2 đang có giá bán khoảng 12,33 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2,65 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại thị trấn Phú Xuyên, mặt chợ huyện, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu kinh doanh, diện tích 215m2 với giá bán khoảng 12,56 triệu đồng/m2, tương đương 2,7 tỷ đồng.

      (Theo thống kế mới nhất trên website Batdongsan, cập nhật 12/2023)

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá mua bán nhà đất tại thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên bạn có thể tham khảo. Hy vọng với thông tin OneHousing cung cấp, bạn sẽ có góc nhìn tổng quan về thị trường mua bán nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên và sớm tìm cho mình được ngôi nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất huyện Phú Xuyên, Hà Nội

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương