Giá bán nhà đất tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/12/2023
      Bài viết sau của OneHousing sẽ giúp bạn tổng hợp những thông tin về thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì và giá mua bán nhà đất xã Ngũ Hiệp tại khu vực.

      Trong sự biến động không ngừng của thị trường bất động sản, việc nắm bắt thông tin về giá mua bán nhà đất là quan trọng để quyết định đầu tư hay chọn lựa nơi ở. Xã Ngũ Hiệp thuộc huyện Thanh Trì, hiện đang thu hút sự chú ý của những người mong muốn tìm kiếm một không gian sống mới hoặc đầu tư vào bất động sản. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất tại xã Ngũ Hiệp và thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì để bạn hiểu rõ hơn.

      Tổng quan những thông tin về xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì

      Vị trí địa lý

      Xã Ngũ Hiệp tọa lạc tại phía Tây Nam của huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Xã giáp ranh với các xã Duyên Hà, Đại Áng, Nam Phong, Tả Thanh Oai, Yên Mỹ, Đông Mỹ, Ngọc Hồi, Vĩnh Quỳnh, Liên Ninh và Tứ Hiệp. 

      Vị trí địa lý của xã được đánh giá là thuận lợi khi cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km. Nơi đây cũng có kế hoạch phát triển mạng lưới giao thông để kết nối với các tuyến đường cùng dự án quan trọng như đường Quốc lộ 1A, đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ngu-hiep-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí địa lý của xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì (Nguồn: Diaocthongthai)

      Xã Ngũ Hiệp bao gồm nhiều làng xóm như Tương Chúc, Tự Khoát, Việt Yên, Đông Trạch và Lưu Phái. Việc xã hóa những làng xóm thường đi kèm với sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

      Những tiềm năng của xã

      Khu vực xã Ngũ Hiệp có diện tích khoảng 190ha và đã được quy hoạch để phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Sự kết nối với các tuyến đường lớn và các dự án quan trọng khác tạo ra tiềm năng phát triển lớn. 

      Có thể thấy, xã Ngũ Hiệp là một khu vực có vị trí địa lý thuận lợi và sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, hứa hẹn là một địa điểm quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế và xã hội của huyện Thanh Trì lẫn thành phố Hà Nội.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất xã Ngũ Hiệp, thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì

      Đọc tiếp

      Hạ tầng giao thông

      Thông tin quy hoạch đến năm 2030 của xã Ngũ Hiệp cho thấy việc đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông, bao gồm việc mở rộng đường Quốc lộ 1A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu vượt và đường ngầm. Điều này giúp tối ưu hóa sự kết nối giữa các khu vực lân cận và giảm tải đường trục chính, làm tăng giá trị của bất động sản trong khu vực.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ngu-hiep-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Xã Ngũ Hiệp hiện đang được đầu tư nâng cấp về cơ sở hạ tầng giao thông (Nguồn: Vietnammoi)

      Dự án và quy hoạch

      Nhiều dự án đang được triển khai và đặt ra trong quá trình phát triển của khu vực như dự án khu đô thị mới Tả Thanh Oai - Ngũ Hiệp, Tràng Hưng Phát, khu đô thị sinh thái Thanh Hà Mường Thanh, khu đô thị Phúc Ninh và khu đô thị mới Đại Mỗ - Đại Áng. Những dự án này hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư bất động sản.

      Nhu cầu và sinh lời

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại xã Ngũ Hiệp đang tăng cao do sự phát triển của khu vực và sự cải thiện các cơ sở hạ tầng. Nhu cầu chủ yếu tập trung vào căn hộ, nhà phố và đất nền với giá cả khá ổn định. Khả năng sinh lãi từ đầu tư bất động sản ở đây còn tương đối cao, đặc biệt với sự phát triển của việc kết nối giao thông và các dự án từ nhiều nhà đầu tư uy tín khác.

      Tiềm năng đô thị hiện đại

      Với quy hoạch phát triển thành khu đô thị hiện đại, xã Ngũ Hiệp huyện Thanh Trì hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư bất động sản, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Việc xây dựng các khối nhà mới, phát triển cơ sở hạ tầng trung tâm và tạo ra các công trình giáo dục, thể thao mới là những bước quan trọng để định hình một cộng đồng đô thị phát triển.

      Giá mua bán nhà đất xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì

      Hiện tại, giá mua bán nhà đất xã Ngũ Hiệp, thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì đang dao động trong khoảng từ 37.1 triệu đồng - 121.43 triệu đồng/m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà đất dưới đây:

      • Nhà riêng ngõ nhà thờ Tự Khoát, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, được xây dựng 4 tầng, đường vào rộng 4m. Giá bán 4.5 tỷ đồng, tương đương 112.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Tương Chúc, diện tích 56m2, mặt tiền 5m, đất nở hậu, được xây dựng 3 tầng, đường vào rộng 2m. Giá bán 2.65 tỷ đồng, tương đương 47.32 triệu đồng/m2.
      • Bán đất đường Tự Khoát, diện tích 46m2, ngõ rộng thênh thang, hai bên nhà dân xây thẳng tắp, ngõ thoáng và sạch sẽ, dân ở văn minh, an ninh tốt. Giá bán 2.48 tỷ đồng, tương đương 53.91 triệu đồng/m2.

      (Nguồn website Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ngu-hiep-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Một căn nhà riêng tại ngõ Tự Khoát rộng 40m2 phù hợp mua để ở với giá cả phải chăng (Nguồn: Batdongsan)

      Theo dõi và nắm bắt xu hướng giá nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì là một yếu tố then chốt để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý. Hy vọng rằng bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp đầy đủ thông tin quan trọng, giúp những nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và chi tiết về thị trường bất động sản tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương