Giá bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/12/2023
      Ưu điểm khi sở hữu nhà đất thổ cư huyện Thành Trì? Giá mua bán nhà đất xã Duyên Hà, huyện Thành Trì đang như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Toạ lạc ở khu vực phía Nam của thủ đô Hà Nội, huyện Thanh Trì là một trong huyện có tầm quan trọng về quân sự, kinh tế và chính trị của thủ đô.

      Vậy tình hình bất động sản nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì như thế nào? Tại xã Duyên Hà, giá mua bán nhà đất đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-duyen-ha-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì (Nguồn: Dân đầu tư)

      Giới thiệu về xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Vị trí xã Duyên Hà

      Xã Duyên Hà nằm ở khu vực phía Đông của huyện Thanh Trì với những ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Bắc giáp với xã Văn Đức của huyện Gia Lâm và xã Yên Mỹ của huyện Thành Trì.
      • Phía Nam tiếp giáp với xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì.
      • Phía Đông tiếp giáp với xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì và khu vực Thanh Trì.
      • Phía Tây tiếp giáp với xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì.

      Thuộc địa phận huyện Thanh Trì nên xã Duyên Hà cũng được hưởng những ưu thế về vị trí của huyện khi chỉ cách trung tâm thủ đô 10km, dễ dàng di chuyển sang các quận nội thành như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai.

      Từ vị trí xã thuận tiện cho cư dân di chuyển, làm việc trong thành phố. Qua đó, bất động sản nhà đất thổ cư khu vực nói riêng cũng như huyện Thanh Trì nói chung đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, khách hàng.

      Đặc điểm dân cư

      Huyện Thanh Trì bao gồm 16 đơn vị hành chính trực thuộc cấp xã với diện tích đất tự nhiên là 63,17km2 và quy mô dân số năm 2019 khoảng 274 nghìn người. Trong đó, xã Duyên Hà chiếm diện tích khoảng 276,37ha (Nguồn: Dân đầu tư).

      Về quy mô dân số xã Duyên Hà, theo thống kế năm 2021 xã có khoảng 1.867 hộ gia đình với số nhân khẩu khoảng 6.266 (Nguồn: Dân đầu tư). Huyện Thanh Trì tập trung khá nhiều khu công nghiệp, các làng nghề truyền thông, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế của huyện cũng như thị trường nhà đất thổ cư.

      Kinh tế - xã hội

      Về đặc điểm kinh tế - xã hội của xã Duyên Hà cũng như huyện Thanh Trì tập trung chủ yếu phát triển nông nghiệp cùng với nhà máy sản xuất phân lân. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây huyện Thanh Trì cũng đã có những doanh nghiệp trong và ngoài nước, hộ kinh doanh thương mại - dịch vụ,...giúp cho kinh tế của toàn huyện tăng trưởng khá.

      Huyện Thanh Trì còn là một trong những vùng đất phát triển mạnh mẽ về các hoạt động văn hoá - xã hội. Tính đến hiện tại, huyện Thanh Trì đã có 27 trường học đạt chuẩn quốc gia, 100% trạm y tế đạt chuẩn,...đảm bảo cung cấp đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cơ bản cho người dân khi sở hữu nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì.

      Hạ tầng giao thông

      Một trong những lý do giúp cho thị trường bất động sản thổ cư huyện Thanh Trì cũng như xã Duyên Hà nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đó là hệ thống giao thông tương đối hoàn thiện.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-duyen-ha-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hạ tầng giao thông xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì (Nguồn: Môi trường Đô thị)

      Xã Duyên Hà được thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ của địa bàn huyện Thanh Trì thông qua các tuyến đường quan trọng như đường sắt Thống Nhất, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A, 1B, 21C,.. Qua đó, cư dân di chuyển vào nội thành cũng như các tỉnh thành khác đến mua bán nhà đất tại đây dễ dàng.

       

      Tiềm năng khi mua bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Với mục tiêu phấn đấu trở thành quận tiếp theo của thủ đô Hà Nội, huyện Thanh Trì đã đạt được các tiêu chuẩn nhất định để phát triển cơ sở hạ tầng đô thị. Điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân khi sở hữu nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì, đồng thời thu hút vốn đầu tư của nhiều doanh nghiệp bất động sản.

      Ưu điểm khi mua bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì chính là giá cả hợp lý, phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông thuận tiện, giá nhà đất thổ cư có tiềm năng tăng cao, sinh lời tốt trong tương lai.

      Tuy nhiên, hệ thống tiện ích chưa hoàn toàn hoàn thiện như trong trung tâm thành phố. Khi mua bán nhà đất cần lưu ý các vấn đề về pháp lý để tránh những rủi ro không đáng có.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-duyen-ha-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tiềm năng khi mua bán nhà đất xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì (Nguồn: Huyện Thanh Trì)

      Cập nhật giá mua bán nhà đất xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Hiện tại, tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì có tương đối ít bất động sản nhà đất thổ cư được giao bán. Trên website Bất động sản cập nhật tháng 12/2023 đang có khoảng 5 bất động sản nhà riêng được giao bán với mức giá khoảng 36 triệu đồng/m2.

      Bạn có thể tham khảo mua bán nhà đất một số bất động sản sau:

      • Nhà riêng tại Tranh Khúc, Duyên Hà, Thanh Trì có diện tích 45m2 với giá bán khoảng 36,67 triệu đồng/m2 tương đương 1,65 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).
      • Nhà riêng 3 tầng tại xã Duyên Hà, Thanh Trì có diện tích 45m2 được giao bán với mức giá khoảng 36,67 triệu đồng/m2 tương đương 1,65 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).
      • Nhà riêng 3 tầng, 3 phòng ngủ ở xã Duyên Hà, Thanh Trì có diện tích 44m2 với giá bán khoảng 37,5 triệu đồng/m2 tương đương 1,65 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá mua bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có thể thông tin hữu ích để mua nhà Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Viện Pháp Y Quân Đội, huyện Thanh Trì có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương