Giá bán nhà đất tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/12/2023
      Tình hình mua bán nhà đất xã Ngọc Hồi trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì hiện nay như thế nào? Giá bán nhà đất là bao nhiêu? Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết giá bán chi tiết nhé.

      Ngọc Hồi là một xã nằm trong huyện Thanh Trì và cách trung tâm thành phố Hà Nội 14km. Xã Ngọc Hồi là khu vực có tiềm năng kinh tế cao, đặc biệt là phát triển lĩnh vực bất động sản, mua bán nhà đất. Để biết giá bán nhà đất tại xã Ngọc Hồi huyện Thanh Trì hiện nay là bao nhiêu, bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau để biết giá bán chi tiết.

      Tổng quan thông tin về xã Ngọc Hồi huyện Thanh Trì

      Ngọc Hồi là một làng và xã thuộc huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 14km về phía Nam, gần quốc lộ 1. Địa giới hành chính của xã Ngọc Hồi giáp với xã Đại Áng ở phía Tây, giáp các xã Vĩnh Quỳnh và Ngũ Hiệp ở phía Bắc, xã Liên Ninh ở phía Đông, và xã Liên Ninh (huyện Thanh Trì) cùng xã Nhị Khê (huyện Thường Tín) ở phía Nam.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ngoc-hoi-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí xã Ngọc Hồi huyện Thanh Trì trên bản đồ (Nguồn: Dandautu)

      Xã Ngọc Hồi có diện tích tự nhiên là 3,82km2. Theo thống kê năm 2022, dân số của xã là 13.453 người, với mật độ dân số đạt 3.521 người/km2. (Nguồn: Dandautu). Một số tuyến đường giao thông chính tại xã Ngọc Hồi là: Quốc lộ 1, Lạc Thị, Liên Ninh.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Ngọc Hồi huyện Thanh Trì hiện nay

      Đọc tiếp

      Xã Ngọc Hồi, với vị trí địa lý thuận tiện, cách trung tâm thành phố chỉ 10km và có diện tích rộng lớn, đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư mua bán nhà đất. Theo kế hoạch quy hoạch địa phương, xã Ngọc Hồi sẽ phát triển một khu đô thị mới với quy mô lên đến 3200 ha. Trong đó, 2500ha được dành cho các công trình thương mại, dân cư và đô thị hóa cơ sở hạ tầng. 

      Khu vực phía Tây sẽ trở thành khu đô thị hạng sang với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, công viên, trường học. Khu vực phía Đông sẽ chủ yếu là khu công nghiệp và kho vận, tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong khu vực.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ngoc-hoi-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường mua bán nhà đất tại xã Ngọc Hồi cũng khá phát triển (Nguồn: ODT)

      Xã Ngọc Hồi được đánh giá là một vùng đất có tiềm năng lớn trong thị trường mua bán nhà đất. Với quy hoạch địa phương đang triển khai, khu vực này dự kiến sẽ phát triển thành một khu đô thị quy mô lớn. Do đó, đầu tư vào việc mua bán nhà đất thổ cư ở khu vực này có thể mang lại nhiều lợi ích và cơ hội tốt cho việc sở hữu đất đẹp và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

      Không chỉ có nhà đất thổ cư, xã Ngọc Hồi cũng phát triển nhiều dự án nhà ở khác, phù hợp với nhu cầu của người dân, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân một cách tốt nhất. Việc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng không quá khó khăn bởi xã cũng có nhiều tuyến đường lớn, khả năng liên kết vùng cao mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển. 

      Cập nhật giá bán nhà đất mới nhất tại xã Ngọc Hồi huyện Thanh Trì

      Giá bán nhà đất thổ cư tại xã Ngọc Hồi huyện Thanh Trì hiện đang giao động trong tâm giá từ 11 triệu đồng - 168,75 triệu đồng/m2. Mức giá bán nhà đất tại đây phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí, tiện ích, tính thanh khoản… Dưới đây là một vài ví dụ cụ thể về giá bán nhà đất tại khu vực này. 

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-ngoc-hoi-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà đất tại xã Ngọc Hồi nằm trong tầm giá từ 11 triệu đồng - 168,75 triệu đồng/m2 (Nguồn: ODT)

      • Bán nhà mặt phố 5 tầng, sổ đỏ chính chủ tại xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì. Nhà có diện tích 70,9m2, mặt tiền 5m, đường vào 4m. Nhà có 4 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, giá bán là 8,11 tỷ đồng. 
      • Bán đất chính chủ với diện tích 100m2, đất thổ cư bằng phẳng, sổ đỏ đầy đủ, nằm ở khu dân cư đông đúc gần trung tâm, chợ, trường học và nhiều tiện ích khác. Vị trí thuận lợi, giao thông đi lại dễ dàng. Giá bán là 2,05 tỷ đồng. 
      • Chính chủ cần bán mảnh đất tại xã Ngọc Hồi với diện tích 69m2, mặt tiền 6m, nằm trên ngõ rộng, ô tô tránh, cách mặt đường Lạc Thị 40m. Giá chỉ 2,2 tỷ đồng và có sổ đỏ đầy đủ.
      • Nhà ngõ 298 xã Ngọc Hồi, khu vực ô tô tránh gần đường Tựu Liệt và khu đô thị Linh Đàm. Nhà gần chợ, trường mầm non Yên Ngưu và trạm y tế Tam Hiệp. Thiết kế nhà gồm phòng bếp và WC ở tầng 1, phòng khách ở tầng 2, 2 phòng ngủ và WC ở tầng 3,4 và phòng thờ và sân phơi ở tầng 5, pháp lý đầy đủ, có giá bán là 2,75 tỷ  đồng.

      (Nguồn: Tham khảo vào tháng 12/2023 tại Batdongsan)

      Trên đây là các thông tin về tình hình mua bán nhà đất xã Ngọc Hồi trong thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì cũng như giá bán nhà đất tại khu vực. Nếu khách hàng có nhu cầu đầu tư nhà đất tại xã Ngọc Hồi thì nên chú ý đến các yếu tố pháp lý, vị trí, địa hình… để lựa chọn được dự án có tiềm năng sinh lời cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương