Giá bán nhà đất tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/01/2024
      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu? Nếu bạn cùng chung thắc mắc này, hãy đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với những biến động không ngừng của thị trường bất động sản, việc nắm bắt giá mua bán nhà đất là điều quan trọng để đưa ra quyết định đầu tư hay chọn nơi ở. Liên Ninh là một trong các xã thuộc huyện Thanh Trì (Hà Nội) hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và những người mong muốn tìm kiếm không gian sống mới. Vậy giá mua bán nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì là bao nhiêu? Mời bạn đón đọc thông tin dưới đây mà OneHousing vừa cập nhật.

      Cập nhật thông tin về xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì 

      Liên Ninh là một xã thuộc huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Trong kháng chiến chống Pháp, các làng Phương Nhị, Nhị Châu, Thọ Am, Yên Phú sáp nhập lại thành xã mang tên Liên Ninh. Khi hòa bình lập lại, xã Liên Ninh thuộc huyện Thanh Trì, năm 1961, xã được cắt về huyện Thường Tín, Hà Đông. Đến 1979, xã Liên Ninh được cắt về huyện Thanh Trì, thuộc thành phố Hà Nội. (Nguồn Wikipedia, cập nhật 01/2024)

      Ranh giới hành chính của xã Liên Ninh cụ thể như sau:

      • Phía Đông: Xã tiếp giáp trực tiếp với xã Đông Mỹ, thuộc huyện Thanh Trì.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với các xã Duyên Thái, xã Nhị Khê thuộc huyện Thường Tín.
      • Phía Tây: Giáp với xã Ngọc Hồi thuộc huyện Thanh Trì và xã Nhị Khê thuộc 
      • Phía Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với xã Ngũ Hiệp và xã Ngọc Hồi thuộc huyện Thanh Trì.

      Theo nguồn số liệu được cập nhật trên website Dân đầu tư tháng 01/2024, tổng diện tích của xã Liên Ninh khoảng 4,24km2, năm 1999, dân số của xã đạt 6,328 người, mật độ dân số đạt 714 người/km2. 

      Xã sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi khi có hai tuyến giao thông lớn là CT01 và quốc lộ 1A chạy song song trên địa bàn. Hiện nay, CT01 hay còn gọi là cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ chạy qua xã Liên Ninh và làm thành ranh giới một bên là làng Thọ Am, một bên là làng Yên Phú và Phương Nhị, còn tuyến đường quốc lộ 1A là con đường giao thông xuyên suốt Việt Nam.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-lien-ninh-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ xã Liên Ninh, thuộc huyện Thanh Trì (Nguồn: Meey Map)

       

      Nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì và thực trạng mua bán nhà đất xã Liên Ninh

      Đọc tiếp

      Theo thông tin quy hoạch chi tiết đô thị xã Liên Ninh, trong tương lai, xã Liên Ninh sẽ phát triển thành đô thị hiện đại với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích, đóng góp vào sự phát triển chung của thành phố Hà Nội. Cụ thể, xây dựng thành phố vệ tinh Liên Ninh với mật độ dân số khoảng 200 người/ha đến năm 2020 và vào năm 2030 tăng gần 350 người/ha. Đồng thời, tập trung xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng như bệnh viện, trường học, điện nước,...

      Bên cạnh đó, quy hoạch đến năm 2030 của xã đặc biệt chú ý đến các vấn đề về an ninh trật tự, môi trường, hạ tầng với mục tiêu giảm ách tắc giao thông, đảm bảo an toàn cho người dân.

      Không những vậy, tại khu vực xã còn tập trung nhiều hệ thống tiện ích như: Trường THCS Liên Ninh, trường mầm non B xã Liên Ninh, trạm y tế xã Liên Ninh,... đáp ứng mọi nhu cầu của người dân từ học tập đến sức khỏe.

      Hiện tại, trên địa bàn xã Liên Ninh đã và đang triển khai một số dự án bất động sản chung cư như: Khu đô thị Việt Hưng Riverside, khu đô thị An Lạc Riverside,...

      Với những ưu điểm nói trên, xã Liên Ninh là một trong những khu vực tiềm năng đáng để đầu tư bất động sản trong tương lai, nhất là nhà đất thổ cư. Việc phát triển các cơ sở hạ tầng, tạo ra các công trình thể thao, giáo dục là những bước quan trọng góp phần làm cho cộng đồng đô thị ngày một phát triển.

      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá mua bán nhà đất tại xã Liên Ninh khá hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Cụ thể, mức giá mua bán nhà đất thấp nhất tại khu vực này là 31 triệu đồng/m2, mức giá bán nhà đất cao nhất là 109,09 triệu đồng/m2. Sở dĩ, mức giá có sự chênh nhau là do tùy thuộc vào vị trí, diện tích cùng các tiện ích bên trong.

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-lien-ninh-huyen-thanh-tri-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá bán nhà đất xã Liên Ninh phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Tham khảo một số dự án nhà đất đang được rao bán tại đây như:

      • Nhà đất có diện tích 40m2, gần trường mầm non Phương Nhị, thuộc xã Liên Ninh được bán với mức giá 43,75 triệu đồng/m2, tương đương với 1,75 tỷ đồng.
      • Nhà đất có diện tích 68m2, có ngõ ô tô, được bán với mức giá 45,59 triệu đồng/m2, tương đương với 3,1 tỷ đồng.
      • Nhà đất có diện tích 105m2, mặt tiền 6,6m được bán với mức giá 42,86 triệu đồng/m2, tương đương với 4,5 tỷ đồng.

      (Thông tin tham khảo website Batdongsan, cập nhật 01/2024)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật chi tiết mức giá mua bán nhà đất của xã Liên Ninh nói riêng và tình hình thị trường nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì nói chung. Qua bài viết, hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình căn nhà ưng ý để làm điểm tựa lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà trả góp hay đi thuê nhà và dành vốn đầu tư sẽ có lợi về lâu dài hơn?

      Giá bán nhà đất tại xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương