Giá bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/12/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu chi tiết về thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì và giá mua bán nhà đất tại xã Hữu Hoà.

      Thị trường bất động sản nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trong một vài năm trở lại đây bởi tiềm năng sinh lời tốt trong tương lai. Vậy tại khu vực xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, giá mua bán nhà đất đang như thế nào? Cùng OneHousing cập nhật ngay.

      Bản đồ quy hoạch xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì (Nguồn: Dân đầu tư)

      Một vài nét về xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Trước khi tìm hiểu về giá mua bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội hãy cùng OneHousing tìm hiểu sơ qua về khu vực này để có thêm thông tin tham khảo khi mua nhà.

      Vị trí địa lý

      Xã Hữu Hoà toạ lạc ở khu vực phía Tây của huyện Thanh Trì, cách trung tâm huyện chỉ tầm 2km. Xã có vị trí tiếp giáp với những ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Bắc và phía Tây của xã Hữu Hòa tiếp giáp với phường Kiến Đông, quận Hà Đông.
      • Phía Đông Bắc và Đông Nam của xã tiếp giáp với xã Tả Thanh Oai huyện Thanh Trì.
      • Phía Nam giáp với xã Cự Khê huyện Thanh Oai.

      Có thể thấy, vị trí địa lý của xã Hữu Hoà tương đối thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều quận huyện khác của thủ đô Hà Nội. Đồng thời, xã Hữu Hòa thuộc đơn vị hành chính của huyện Thanh Trì - một trong những cửa ngõ ra vào quan trọng của thành phố Hà Nội. Do đó, bất động sản nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì cũng như tại xã Hữu Hoà đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm với tiềm năng sinh lời tốt trong tương lai.

      Quy mô dân số

      Xã Hữu Hoà có diện tích đất tự nhiên là 2,98km2. Quy mô dân số của xã Hữu Hoà năm 2022 là 12.470 người với mật độ dân số là 4.184 người/km2 (Nguồn: Dân đầu tư). Dân số tại xã Hữu Hoà không quá đông đúc, tình hình an ninh tương đối ổn định, đảm bảo an toàn sinh hoạt cho cư dân sinh sống tại đây.

      Cơ sở hạ tầng

      Theo quy hoạch của huyện Thanh Trì, xã Hữu Hoà đang trong giai đoạn đô thị hoá, hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Những tiện ích cơ bản như trường học, chợ, cơ sở y tế,... vẫn được cung cấp đầy đủ, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt cho người dân khi sở hữu nhà đất thổ cư tại đây.

      Cơ sở hạ tầng xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì (Nguồn: Báo Lao động)

      Diện tích đất của xã Hữu Hoà hiện nay chủ yếu là đất nông nghiệp, dự kiến sẽ triển khai nhiều dự án nâng cấp, cải tạo các tuyến đường giao thông. Ngoài ra, trên lãnh thổ của xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì cũng có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như đường Hữu Hoà, đường liên xã thôn Hữu Lê.

      Từ khu vực xã Hữu Hoà, cư dân có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thủ đô cách đó khoảng 16km với khoảng 40 di chuyển. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho bất động sản nhà đất thổ cư tại xã Hữu Hoà được nhiều người lựa chọn làm nơi an cư.

       

      Tiềm năng khi mua bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Đọc tiếp

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, huyện Thanh Trì đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị lên quận. Do đó, bất động sản nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì sẽ có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai trong đó có xã Hữu Hoà.

      Bên cạnh đó, giá mua bán nhà đất tại xã Hữu Hoà tương đối hợp lý so với một số khu vực khác của Hà Nội, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập trung bình. Khoảng cách so với trung tâm thành phố không quá xa, có nhiều tuyến đường lớn thuận tiện di chuyển, môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm khói bụi.

      Mua bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì (Nguồn: Cafeland)

      Tuy nhiên, vẫn còn một vài hạn chế khi mua bán nhà đất tại khu vực này như cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện, không đầy đủ, tiện nghi như trong thành phố. Tuyến đường từ huyện Thanh Trì vào trung tâm thành phố thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, gây khó khăn trong khi di chuyển.

      Nhìn chung, bất động sản nhà đất thổ cư huyện Thanh Trì cũng như xã Hữu Hoà cũng là một khoản đầu tư sinh lời tốt và là nơi an cư phù hợp cho các bạn chưa có nhiều điều kiện về kinh tế.

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, Hà Nội

      Tại khu vực xã Hữu Hoà, hiện đang có khá nhiều bất động sản nhà đất thổ cư được giao bán. Theo thống kế mới nhất trên website Bất động sản, đang có khoảng 29 bất động sản nhà riêng được giao bán với mức giá khoảng từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí và diện tích.

      Một số bất động sản nhà đất đang được giao bán tại xã Hữu Hoà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà riêng tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì có diện tích 39m2, 5 tầng, ô tô đã sát cửa có giá bán khoảng 56,41 triệu đồng/m2, tương đương 2,2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì có diện tích 35m2, 4 tầng, 3 phòng ngủ có giá bán khoảng 58,57 triệu đồng/m2, tương đương 2,05 tỷ đồng.
      • Nhà riêng mới xây tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì diện tích 33m2, 5 tầng, có giá bán khoảng 71,21 triệu đồng/m2, tương đương 2,35 tỷ đồng.

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 12/2023)

      Trên đây là cập nhật mới nhất về giá mua bán nhà đất tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn nhà ở tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà đất tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì hiện là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương