Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/12/2023
      Cùng OneHousing theo dõi bài viết sau đây để biết được tình hình mua bán nhà đất cũng như giá nhà đất tại xã Phú Túc huyện Phú Xuyên.

      Huyện Phú Xuyên có vị trí nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km, thị trường nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên không sôi nổi như các khu vực tại trung tâm thành phố nhưng vẫn có sự phát triển ổn định. Đặc biệt là tình hình mua bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên có sự tăng trưởng, cùng tìm hiểu thông tin về giá bán nhà đất tại khu vực này trong bài viết dưới đây. 

      Đôi nét thông tin về xã phú Túc huyện Phú Xuyên

      Phú Túc là một xã thuộc huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 7,83 km2. Năm 1999, dân số xã này là 7.644 người, với mật độ dân số đạt 976 người/km2. Phú Túc là địa phương có dự án đường trục phía nam Hà Nội đi qua. (Nguồn: Wikipedia).

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-phu-tuc-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí xã Phú Túc huyện Phú Xuyên trên bản đồ (Nguồn: Vietnammoi)

      Xã Phú Túc nằm ở phía Nam huyện Phú Xuyên, giáp với các xã Đại Thắng, Hồng Minh, và Hồng Thái. Cách trung tâm huyện Phú Xuyên khoảng 8km theo quốc lộ 1B. Đây là một trong những xã có nền nông nghiệp phát triển, có tiềm năng phát triển bất động sản và kinh tế ở quy mô nhỏ.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên

      Thị trường nhà đất thổ cư huyện Phú Xuyên không quá sôi nổi nhưng vẫn ổn định, nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này, đặc biệt là ở xã Phú Túc. Tiềm năng mua bán nhà đất ở xã Phú Túc có xu hướng tăng cao trong tương lai, tất cả là nhờ vào các yếu tố như sau:

      • Xã Phú Túc nằm ở phía ngoài cửa sông Hồng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30km, với diện tích hơn 1600ha. Khu vực này được khai thác để phát triển các công trình và dự án kinh tế - đô thị. 
      • Địa hình của xã Phú Túc khá đa dạng với đất đai phân bố đều, tạo điều kiện cho việc phát triển các mô hình du lịch sinh thái có tiềm năng.
      • Theo quy hoạch đến năm 2030 của Hà Nội, xã Phú Túc sẽ phát triển các dự án nhà ở, cơ sở hạ tầng, khu di tích văn hóa và cảnh quan thiên nhiên. Quy hoạch này nhấn mạnh sự cân bằng giữa sản xuất và phát triển bất động sản. 
      • Các dự án đáng chú ý trong quy hoạch bao gồm khu dân cư mới, được quy hoạch là một trong 12 khu vực đầu tiên phát triển tại tỉnh Hà Nội. Ngoài ra, Phú Túc còn nổi tiếng với các điểm du lịch như làng gốm Bát Tràng, chùa Hành Thiện, chùa Côn Sơn, tạo nên một địa điểm đa dạng và hấp dẫn.
      • Việc xây dựng hàng loạt điểm du lịch làng nghề của xã Phú Xuyên cũng góp phần thúc đẩy ngành du lịch phát triển. Điều này cũng tạo cơ hội để các nhà đầu tư mua bán nhà đất, cho thuê các loại hình bất động sản với tiềm năng sinh lời trong tương lai. 

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-phu-tuc-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phú Túc có tiềm năng mua bán nhà đất cao trong tương lai (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội)

      Xã Phú Túc sẽ phát triển thành một khu đô thị hấp dẫn, thu hút đầu tư từ các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản theo quy hoạch đến năm 2030. Tuy nhiên, sự phát triển này cần tuân thủ quy hoạch, phù hợp với thị trường và đặc điểm của nhà đầu tư. Mục tiêu là tạo ra một sự cân bằng hài hòa giữa phát triển bất động sản và bảo tồn nét đẹp của xã Phú Túc.

       

      Cập nhật giá bán nhà đất mới nhất tại xã Phú Túc huyện Phú Xuyên

      Đọc tiếp

      Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội đến năm 2023, tiềm năng bất động sản mua bán nhà đất đặc biệt là các loại hình nhà thổ cư tại xã Phú Túc huyện Phú Xuyên có xu hướng tăng lên. Vì thế các đơn vị kinh doanh có thể cân nhắc đầu tư mua bán nhà đất ở xã Phú Túc ở thời điểm hiện tại và sinh lời nhiều trong tương lai. 

      gia-ban-nha-dat-tai-xa-phu-tuc-huyen-phu-xuyen-hien-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc giao động từ  3 triệu đồng - 34 triệu đồng/m2 (Nguồn:  Báo kinh tế thủ đô)

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Túc huyện Phú Xuyên hiện đang nằm trong tầm giá từ 3 triệu đồng - 34 triệu đồng/m2. Có thể thấy, giá nhà đất tại khu vực này không quá cao, một số dự án nhà đất tại xã Phú Túc được bán với các mức giá cụ thể như sau:

      • Bán đất mặt tiền đường Liên Thông, xã Phú Túc, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội có vị trí thuận lợi, gần chợ và trường học, phù hợp cho kinh doanh. Diện tích đất là 104m2, mặt tiền 9m, diện tích sử dụng 200m2, đường trước nhà 16m, sổ đỏ đầy đủ. Chủ nhân cần bán gấp và có thể bớt giá cho người có thiện chí, có thể bán một nửa diện tích. Giá bán là 3,54 tỷ đồng. 
      • Bán đất thôn Lưu Xá, xã Phú Túc, diện tích 145m2 với giá 10 triệu/m2. Lô góc đường ô tô vào, ngõ 2m, vị trí thuận lợi, khu vực có nhiều biệt thự đẹp và đường rộng. Gần con đường CIENCO5 và sân bay thứ 2. Giá bán 1,45 tỷ đồng, có sổ đỏ.
      • Bán siêu phẩm đất giá rẻ tại Phú Túc, khu làng nghề mây tre đan và phế liệu. Vị trí trung tâm giữa 3 cụm công nghiệp, giáp Thanh Oai, cách Cenco 5 700m, có đường kết nối. Di chuyển nhanh vào Hà Nội, gần khu đô thị Thanh Hà và bệnh viện K, bệnh viện 103. Diện tích 124,8m2, đất thoáng mát, đường 7m. Giá bán là 1,47 tỷ đồng. 

      (Nguồn giá nhà đất từ batdongsan, T12/2023)

      Đầu tư mua bán nhà đất tại xã Phú Túc huyện Phú Xuyên hiện tại sẽ không tốn quá nhiều tài chính, nhưng các dự án nhà đất tại khu vực này có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai theo quy hoạch năm 2030 của Hà Nội. Qua đó, các nhà đầu tư có thể cân nhắc để chọn mua dự án nhà đất phù hợp, đem lại lợi nhuận cao trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà đất tại xã Phú Kim, huyện Thạch Thất hiện là bao nhiêu?

      Nhà đất tại thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương